‘โจอี้ บอย’ เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ เปิดตัวแว่นตากันแดดแนวสตรีทสุดเท่ “DECK Funglasses by Joey Boy”

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๐
คงไม่ต้องบอกสรรพคุณ เจ้าพ่อเพลงแร็ปอันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง "โจอี้ บอย" ที่ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จเป็นกระแสไปหมด ทั้งงานเพลง หนัง กีฬา และล่าสุดก็จับธุรกิจสตรีทแฟชั่นที่บรรดาสาวกของเฮียต่างรอคอยกันมานาน กับแว่นตากันแดดภายใต้แบรนด์... "DECK Funglasses by Joey Boy" (เด็ค ฟันกลาสเซส บาย โจอี้ บอย) แว่นตากันแดดแสบซ่าสัญชาติไทย ฉีกทุกแบบ แหวกทุกกฎเกณฑ์ของแฟชั่นในแบบเดิมๆ ความพิเศษคือเฟรมแว่นตาผลิตจากไม้ Canadian Maple Wood เป็นไม้ชนิดเดียวกับที่ใช้ทำแผ่น Skateboard ทุกชิ้นผลิตแบบ Handmade ซึ่งจุดเด่นจะอยู่ที่ลายไม้และสีสัน ในการตัด/การขัดแผ่นไม้ ทำให้แต่ละชิ้นงานมีความแตกต่างกัน เรียกได้ว่าแว่นทุกตัวของ DECK เป็นงานที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก!

โจอี้ บอย เผยถึงที่มาของ DECK Funglasses by Joey Boy ว่า "แบรนด์นี้เกิดขึ้นจากความชื่นชอบส่วนตัวของผม คนที่รู้จักผมจะรู้ว่าทำอะไรต้องสนุกและมีความสุขที่จะทำ เช่นเดียวกับแว่นตา DECK ด้วยคอนเซ็ปท์ Funglasses มันบ่งบอกความเป็นตัวผมมากที่สุด แหวกแนวในเรื่องของการคัดเลือกวัสดุที่นำมาผลิต ตัวเฟรมแว่นผ่านกระบวนการผลิตแบบเดียวกันกับแผ่นสเก็ตบอร์ด ทำให้มีน้ำหนักเบา มึความทนทานรองรับแรงกระแทกสูง และสามารถดีไซน์สีหรือลายได้ตามต้องการเป็นงานแฮนด์เมดล้วนๆ ที่ต้องอาศัยความประณีตในการผลิตอย่างมาก ส่วนเลนส์ก็เป็นระดับคุณภาพเดียวกับแบรนด์ไฮเอนด์ สามารถใส่เล่นกีฬากลางแจ้ง หรือใส่ปกติประจำวันก็ถนอมสายตาได้ไม่มีปัญหา มีให้เลือกทั้งแบบเลนส์สีดำธรรมดา หรือแบบปรอทเท่ซ่าครบทุกเฉดสี เรียกว่าทุกครั้งที่คุณหยิบแว่น DECK Funglasses by Joey Boy มาใส่จะสัมผัสได้ถึงความสนุกไปกับสีสันแฟชั่นที่จัดจ้าน ไม่ซ้ำแบบใครแน่นอนครับ"

DECK Funglasses by Joey Boy มีวางจำหน่ายทั้งหมด 8 รุ่นหลักได้แก่ 1950's, Giant, Popcorn, Owl, Pool, Pool42, Sweet & Sour และ Tuk Tuk โดยแต่ละรุ่นออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งสีสันและรูปทรงให้เหมาะกับรูปหน้าทุกแบบ รวมถึงคุณภาพของเลนส์ CR39 ที่ถนอมสายตา ป้องกัน UV ได้อย่างดีเยี่ยม หลากสไตล์หลายสีสันให้คุณแมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ไม่จำเจ สามารถดูรายละเอียดสินค้าและสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง wwww.deckthailand.com หรือไปสัมผัสสินค้าจริงได้ที่… Mega Bangna, Siam Center, ร้าน Glassaholic และ ร้าน Burgundy Dipper

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน