กองทัพ “ดาราแม่เหล็ก” พาเหรดยินดีฉลองเปิด “จิมมี่ ชู บูติก @ เอ็มควอเทียร์”

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๖
ทำเอา “จิมมี่ ชู บูติก” สาขาล่าสุดเอ็มควอเทียร์ แทบแตก! เมื่อเหล่ากองทัพดาราแม่เหล็ก ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีในงาน “JIMMY CHOO Boutique Grand Opening @ EmQuartier” (จิมมี่ ชู บูติก แกรนด์ โอเพนนิ่ง @ เอ็มควอเทียร์) งานฉลองเปิดบ้านใหม่แบรนด์รองเท้าไอคอนระดับตำนานจากเกาะอังกฤษ “จิมมี่ ชู” นำทีมโดย เชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ, แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์, จูน – สาวิตรี โรจนพฤกษ์, เจนสุดา ปานโต, พลอย หอวัง, เจี๊ยบ – โสภิตนภา ชุ่มภาณี, มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน, ซินดี้ – สิรินยา เบอร์บริดจ์, เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ, มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า, สิ – พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, โยเกิร์ต – รวีวรรณ บุญประชม, มิ้นท์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ปอย – ตรีชฎา เพชรรัตน์, หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์, แอน – อลิชา หิรัญพฤกษ์, แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล, ศรีริต้า เจนเซ่น, ซาบิน่า – อจิรภา ไมซิงเกอร์ และคาริสา สปริงเก็ตต์ Gossip Girls Thailand ฯลฯ เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ จิมมี่ ชู บูติก ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ตึกเฮลิกซ์

งานนี้ ยังเป็นการเปิดตัวกระเป๋าคลัชคอลเลกชั่นพิเศษ Candy Bangkok (แคนดี้ แบงค็อก) ลายตุ๊กตุ๊กสุดเก๋ เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาล่าสุดในประเทศไทย ที่มีเพียง 50 ใบในโลก! โดยเหล่ากองทัพดารา ต่างออกอาการปลื้มชนิดที่ว่าอยากถอยกลับบ้านคนละใบเลยทีเดียว นอกจากนั้น แต่ละคนยังสนุกสนานในการร่วมทำ JIMMY CHOO Flipbook (จิมมี่ ชู ฟลิพบุ๊ค) สะท้อนความสนุกสดใสในการมิกซ์แอนด์แมตช์ของหญิงสาวและชายหนุ่มผ่านภาพถ่ายใน 40 อิริยาบถต่างๆ ภายในฟลิพบุ๊ค 1 เล่ม

สาวหน้าหวานที่มาในมาดเปรี้ยวในชุดจิมมี่ ชู แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ เล่าว่า “วันนี้มาในชุดเดรสสีดำแต่น่ารักและมีดีเทล ด้วยความที่ชุดเป็นสีดำ แต้วเลยเลือกเครื่องประดับเป็นกลิตเตอร์เพื่อให้มีความประกาย และโดดเด่นขึ้นมา ส่วนตัวแล้วเป็นแฟนจิมมี่ ชู มาอย่างยาวนานเพราะรู้สึกว่าใส่สบายมาก ทั้งพื้นรองเท้าที่มีการรองรับ รวมถึงดีไซน์ที่มีความเท่ เก๋ค่ะ” ส่วน เชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ ที่มาในลุคหรูดูดี บอกว่า “ชอบแต่งตัวสไตล์หวาน วันนี้มีลายดอกไม้และแจคเก็ตผ้าโทนสีเดียวกัน แต่ก็พยายามหาสิ่งที่คอนทราสกันโดยเลือกรองเท้าจิมมี่ ชู ที่ดูเป็นแนวพังก์ โดยเชอรี่รู้สึกว่าการแต่งตัวกับผู้หญิงเป็นเรื่องสนุก ดังนั้น การเราจะหาอะไรมามิกซ์แอนด์แมตช์เป็นความท้าทายในการแต่งออกมาให้ดูดีค่ะ ส่วนการดูแลรักษารองเท้าเวลาใช้เสร็จ เชอรี่จะค่อนข้างทะนุถนอมใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ดรองเท้าแทบจะทุกครั้งค่ะ”

สำหรับ “จิมมี่ ชู บูติก @ เอ็มควอเทียร์” เปิดให้ร่วมสัมผัสความหรูหราแล้ววันนี้ที่ชั้น M เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ (ตึกเฮลิกซ์) โทรศัพท์ 02-003-6095

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้