ดันน์ฮันบี้พร้อมขยายพื้นที่สื่อโฆษณา “คอนเน็คมีเดีย” นอกขอบเขตพื้นที่การขาย มอบสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นเพื่อผู้ใช้บริการเทสโก้ โลตัส

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๒
คอนเน็คมีเดียฟรอมดันน์ฮัมบี้ (Connect Media from dunnhumby) โซลูชั่นสื่อโฆษณาที่มีเอกลักษณ์และให้ผลลัพท์ที่มีประสิทธิภาพในพื้นที่การขายของ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมเสนอสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น รวมไปถึงการขยายพื้นที่การให้บริการสู่นอกพื้นที่ขอบเขตการขาย ซึ่งนำไปสู่ประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าที่ดีขึ้นสำหรับผู้บริโภค

· คอนเน็คมีเดีย คือสื่อโฆษณาที่เข้าใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ส่งผลให้ ดันน์ฮัมบี้ ในประเทศไทยมีรายได้เพิ่มขึ้นถึงสามเท่า หลังจากเปิดตัวในไฮเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านค้าปลีกขนาดใหญ่อย่างเทสโก้ โลตัส ไปได้เพียงหกเดือนเท่านั้น

· การเจริญเติบโตที่รวดเร็วที่เกิดขึ้น ทำให้ดันน์ฮัมบี้ ประเทศไทย มีความต้องการที่จะเติมเต็มฐานพนักงาน และขยายพื้นที่การทำงานให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ ดันน์ฮัมบี้ มาพร้อมกับจำนวนพนักงานที่มีมากขึ้นถึงสองเท่าบนพื้นที่ทำงานที่ได้รับการปรับปรุงขึ้นใหม่ในอาคารสำนักงาน จามจุรี สแควร์ โดยมีขนาดใหญ่มากกว่าเดิมถึง 100%

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558: ดันน์ฮัมบี้ ประเทศไทย วันนี้พร้อมประกาศเดินหน้าขยายพื้นที่การให้บริการ คอนเน็คมีเดีย ไปยังนอกขอบเขตพื้นที่การขายของเทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศเพื่อยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคซึ่งคอนเน็คมีเดียได้แสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัวได้เพียงหกเดือน โดยทำรายได้ถึงสามเท่าให้กับดันน์ฮัมบี้ ประเทศไทย

การขยายตัวของ คอนเน็คมีเดีย ในครั้งนี้ทำให้ทางแบรนด์ได้มีโอกาสในการเข้าถึงตัวผู้บริโภคได้ในเชิงลึกยิ่งขึ้น ผ่านนวัตกรรมที่ติดตั้งอยู่รอบด้าน และพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค โดยคอนเน็คมีเดียจะถูกติดตั้งบริเวณที่มีคนสัญจรหนาแน่นในส่วนห้างสรรพสินค้าและลานจอดรถของ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งแบรนด์สินค้าต่างๆจะได้รับประโยชน์จากการที่ดันน์ฮัมบี้นำเอาเทคนิคที่ดีสุดในการประเมินตลาดมาใช้ เพื่อให้เห็นข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคอย่างที่ไม่เคยมีใครให้ได้ และสามารถนำไปต่อยอดในการเข้าถึงตัวผู้บริโภคในระหว่างที่กำลังเลือกซื้อสินค้า

นายธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ ผู้อำนวยการอาวุโสสื่อโฆษณาคอนเน็คมีเดีย บริษัท ดันน์ฮัมบี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การที่สื่อดิจิตอลเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันของผู้คนในสมัยนี้ ทำให้เรามีโอกาสที่จะยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากที่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากการที่ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมและเข้าถึงสื่อโฆษณาในพื้นที่การขาย เราจึงได้ทำการขยายสื่อโฆษณาออกไปยังนอกขอบเขตพื้นที่การขายของ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อมอบประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าอันดีเยี่ยมให้กับผู้บริโภค และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายในการเข้าถึงตัวผู้บริโภคให้กับแบรนด์สินค้าที่เป็นลูกค้าของเรา”

ในหกเดือนที่ผ่านมา นักโฆษณาและบริษัทโฆษณาชั้นนำในประเทศไทยต่างได้รับประโยชน์จากความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคอนเน็คมีเดียที่ช่วยลดช่องว่างระหว่างการทำโฆษณาผ่านสื่อหลัก (above-the-line) และการจัดการตลาดผ่านสื่อรอง(below-the-line) โดยเจาะจงไปที่ผู้บริโภคกลุ่มใหญ่ที่ตัดสินใจซื้อสินค้า ณ จุดขาย (at-the-shelf buying decisions) มากขึ้น ซึ่งคอนเน็คมีเดียได้นำเอานวัตกรรมและความสร้างสรรค์มาใช้เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า ณ จุดขายมากขึ้น รวมไปถึงการปรับปรุงตัวแบรนด์สินค้าให้ดีขึ้น ซึ่งจะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า การทำสื่อโฆษณานอกขอบเขตพื้นที่การขายนั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดันน์ฮัมบี้ภูมิใจนำเสนอให้กับแบรนด์สินค้าที่กำลังมองหาโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่กำลังเลือกเดินซื้อสินค้าในเขตพื้นที่การขาย

การเติบโตอย่างรวดเร็วในครั้งนี้ ทำให้ดันน์ฮัมบี้ ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในเรื่องโซลูชั่นสื่อโฆษณาและการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค มีความต้องการขยายฐานพนักงานเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีที่ผ่านมา บริษัทได้รับพนักงานใหม่เข้าทำงานถึง 40 ตำแหน่ง ส่งผลให้เกิดการปรับปรุงและขยายพื้นที่บริษัทใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นถึงสองเท่าที่อาคารสำนักงาน จามจุรี สแควร์

สำหรับบริษัทชั้นนำในการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอย่าง ดันน์ฮัมบี้ ในประเทศไทยถือเป็นประเทศต้นแบบในการนำเอาโซลูชั่นสื่อโฆษณามาปรับใช้ ซึ่งหลังจากได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น ผ่านการทดลองและทดสอบในประเทศไทยแล้ว คอนเน็คมีเดียจึงเป็นโซลูชั่นสื่อโฆษณาที่ถูกนำมาปรับใช้ได้ดีที่สุดโดยดันน์ฮัมบี้ จึงส่งผลให้มีการวางแผนนำเอารูปแบบสื่อโฆษณาที่มีความคล้ายคลึงกันนี้ไปปรับใช้กับหลายบริษัทในเครือของดันน์ฮัมบี้ทั่วโลก เช่น เกาหลี มาเลเซีย อินเดีย และโคลัมเบีย

คอนเน็คมีเดียเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มีการนำเอาประสบการณ์กว่า 25 ปีของดันน์ฮัมบี้ ในฐานะผู้นำในการนำเอาข้อมูลพฤติกรรมของกลุ่มคนมาวิเคราะห์ เพื่อให้เกิดความเข้าใจในตัวผู้บริโภค การให้ของรางวัลและการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า ซึ่งคอนเน็คมีเดียมีส่วนช่วยให้แบรนด์สินค้าสามารถวัดผลสื่อโฆษณาของแบรนด์นั้นๆได้ดีขึ้น และให้ของรางวัลกับลูกค้าที่ซื้อสินค้าของแบรนด์นั้นจริง ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความภักดีในแบรนด์สินค้า (brand loyalty) และช่วยให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้องมากขึ้นในพฤติกรรมของลูกค้าแบรนด์นั้น

ดันน์ฮัมบี้ จะยังคงพัฒนาคอนเน็คมีเดียให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลประโยชน์ต่อผู้บริโภคในประเทศไทย โดยดันน์ฮัมบี้ได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่างบริษัท Sociomantic ผู้นำในการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เราเกิดความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างละเอียดสมบูรณ์ ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์สินค้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ซื้อสินค้าของพวกเขาได้ดีเยี่ยมและมีประสิทธิภาพมากที่สุด” นายธีรเดช กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้