BCBGAMXAZRIA เผยคอลเลคชั่น Fall 2015

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๓
BCBGMAXAZRIA (บีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย) อวดโฉมคอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2015

คอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ร่วง 2015 ครั้งนี้ ลูบอฟ แอซเรีย ดีไซเนอร์คนดังชวนสาวๆ ชื่นชมศิลปะ เครื่องนุ่งห่มและสีสันของเมืองต่างๆ เริ่มตั้งแต่เมืองที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาอย่าง บาร์เซโลน่า เลยขึ้นเหนือไปจนถึงประเทศในแถบทะเลบอลติก โดยนำสีสันของเทกเจอร์ในแต่ละประเทศตั้งแต่ประเทศลัตเวียหรือดีไซน์งานปักลูกไม้สไตล์สลาวิกมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของคอลเลคชั่นนี้ ภายใต้รูปแบบเสื้อผ้าสไตล์สตรีทแวร์ที่มีกลิ่นอายโบมีเฮียนได้อย่างลงตัว แต่ยังคงสะท้อนวิญญาณของอิสตรีและความเย้ายวนในการผจญภัยที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบได้อย่างชัดเจน

สีสันของคอลเลคชั่นนี้ โดดเด่นด้วยเฉดสีประจำฤดูหนาว ไล่ตั้งแต่โทนสีขาว สีแทน และสีหนังอูฐ เรื่อยไปจนถึงสีแดงอมม่วงเข้ม สีน้ำเงินแบบสีหมึก ไปจนถึงสีดำ ขับให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ดูคลาสสิคผสมผสานกับความเป็นชนเผ่าด้วยเทคนิคอันโดดเด่นของวัฒนธรรมในแต่ละเมือง

รูปแบบของเสื้อผ้าชิ้นเด่นในซีซั่นนี้ยังคงความเป็นบีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย (BCBGMAXAZRIA) ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเดรสเจาะรูร้อยเส้นหนังประดับพู่ตรงชายกระโปรงให้ดูอ่อนหวาน ชุดกระโปรงทูนิคประดับผ้าลูกไม้พร้อมลูกเล่นของเนื้อผ้าและลายผ้า เสื้อคลุมตัวสวยประดับกระเป๋าเฟอร์อันใหญ่ให้โดดเด่นสะดุดตา ลวดลายของผ้าทอสไตล์ชนเผ่าที่นำมาประดับเป็นเสื้อคลุมตัดกับเฟอร์ตัวสวย ความเป็นสาวคลาสสิคยังคงมีให้เห็นใน คอลเลคชั่นนี้ อย่าง คอร์เซ็ทประดับด้วยเส้นสายของหนังให้ดูเข้มแข็งยิ่งขึ้น สาวเรียบเท่ก็โดดเด่นด้วยชุดถักสีทหารอย่างเดรสสีเบอร์กันดี หรือผ้าคลุมแยกชิ้นให้สาวๆ เก๋ไก๋ได้ในสไตล์สปอร์ตแวร์

แอคเซสเซอรี่ในคอลเลคชั่นนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้เสื้อผ้า โดยเฉพาะบู๊ทเหนือเข่า หรือบู๊ทประดับเฟอร์ ซึ่งเป็น ไอเท่มที่มาแรงในซีซั่นหนาวปีนี้

ติดตามคอลเลคชั่น Fall 2015 ได้ที่ร้าน บีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย ชั้น 1 โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า และคอลเลคชั่นรันเวย์ (RUN WAY) ที่ ชั้น 2 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ