หนุ่มโรงงานสุดเฮง คว้ารถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์-วีจากน้ำดื่มคริสตัล

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๑๐
น้ำดื่มคริสตัล นำโดย นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) นำทีมงานเสริมสุข มอบ รถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์-วี ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ในแคมเปญโปรโมชั่น “คิดจะออกรถ ดื่มคริสตัล” ให้แก่ นายชาตรี มูลสาร พนักงานในโรงงานผลิตอะไหล่แอร์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสากรรมแหลมฉบัง จ. ชลบุรี ซึ่งเป็นผู้โชคดีคนแรกในแคมเปญดังกล่าว โดยมีเพื่อนพนักงานร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แคมเปญ “คิดจะออกรถ ดื่มคริสตัล” เป็นซัมเมอร์แคมเปญของคริสตัลรุกตลาดน้ำดื่มอย่างครบวงจร เพื่อเสริมแกร่งในด้านแคมเปญการตลาดที่โดนใจมัดใจผู้บริโภค ควบคู่ไปกับคุณภาพของน้ำดื่มคริสตัลที่ได้รับมาตรฐาน NSF และรางวัล อ.ย. อวอร์ดต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน ระหว่างปี 2555-2557 ซึ่งเป็นการรุกคืบเจาะตลาดน้ำดื่มหลังจากที่มีกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ทำให้คริสตัลสามารถทุบสถิติยอดขายสูงสุดอีกครั้งในเดือนมิถุนายน โดยมียอดขาย 7.8 ล้านลัง และมีมาร์เก็ตแชร์ขยับขึ้นไปที่ 18.7% ซึ่งก่อนหน้านี้ คริสตัลเพิ่งสร้างสถิติยอดขายเติบโตสูงสุดถึง 20% ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการสร้างสถิติยอดขายสูงสุดในรอบ 21 ปีนับตั้งแต่วางจำหน่ายในประเทศไทย”

“สถิติยอดขายสูงสุดในครั้งนี้สะท้อนถึงการตอบรับที่ดีเยี่ยมของผู้บริโภค ส่งผลให้น้ำดื่มคริสตัลขึ้นแท่นน้ำดื่มยอดนิยมของคนไทย ซึ่งเป็นที่รับรู้โดยทั่วกันว่า เป็นน้ำดื่มคุณภาพที่ผู้บริโภคให้การยอมรับ และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เรามั่นใจว่า คริสตัลจะก้าวขึ้นเป็นเจ้าตลาดน้ำดื่มขวัญใจชาวไทยในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน” นางปรางณีกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital