Converse เปิดตัวรองเท้าผ้าใบ “Chuck Taylor All Star II” พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๙
- รองเท้าผ้าใบ CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR II เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีเพิ่มความสบายในการสวมใส่และวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม

CONVERSE Inc. เปิดตัวรองเท้าผ้าใบ Converse Chuck Taylor All Star II รุ่นใหม่ล่าสุด ที่พัฒนามาจากรุ่น Chuck Taylor All Star โดยนับเป็นครั้งแรกที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำสมัยอย่างเทคโนโลยี Nike Lunarlon เพื่อรองรับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา Converse Chuck Taylor All Star II โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ยอดนิยมแบบเดียวกับ Chuck Taylor All Star รุ่นแรก โดยมาพร้อมกับเส้นฟ็อกซิ่งสีขาว หัวรองเท้ายาง และสัญลักษณ์ All Star อันสะดุดตา นอกจากนั้นยังสวมใส่สบายและใช้ได้ในหลายโอกาส เหมาะสำหรับบรรดาผู้ที่ชื่นชอบ Chuck Taylor ทั่วโลก

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150722/240270

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150227/178430LOGO

"Chuck Taylor All Star เป็นรองเท้าผ้าใบอันเป็นที่กล่าวขานและจดจำมากที่สุดรุ่นหนึ่ง" Jim Calhoun ประธานและซีอีโอของ Converse กล่าว "การเปิดตัว Chuck II ถือเป็นช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่สำหรับ Converse ขณะที่เราขับเคลื่อนแบรนด์ไปข้างหน้าด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ๆ เราไม่เพียงแต่สร้างสรรค์รองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่เท่านั้น แต่ยังนำเสนอแนวคิดที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครด้วย"

นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ.2460 Chuck Taylor All Star ได้กลายเป็นรองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก โดยบรรดาแฟนๆ ศิลปิน และนักดนตรี ต่างยกให้เป็นสัญลักษณ์ของความคิดสร้างสรรค์และการแสดงออกถึงตัวตนของผู้สวมใส่ สำหรับการออกแบบ Chuck II นั้น Converse ได้รับแรงบันดาลใจจากการตามติดศิลปินทั่วโลกในทัวร์คอนเสิร์ต ฮอลล์แสดงคอนเสิร์ต อาร์ตสตูดิโอ ตลอดจนตามถนนหนทางและปาร์ตี้ยามค่ำคืน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา และเพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงตัวตนของตนเอง บัดนี้ รองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิกได้รับการปรับปรุงให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้นด้วยการใช้วัสดุระดับพรีเมียม แต่ยังคงความสวยงามเหนือกาลเวลาเช่นเดิม

"Converse Chuck Taylor All Star II เป็นรองเท้าผ้าใบที่ถือกำเนิดขึ้นด้วยแนวคิดเรียบง่ายเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือ ความหลงใหล" Richard Copcutt รองประธาน/ผู้จัดการทั่วไปของ Converse All Star กล่าว "เราได้รับฟังและเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า แฟนๆชอบรองเท้า Chuck มาก และต้องการรองเท้าที่ใส่ทำนู่นทำนี่ได้มากขึ้น Chuck II จึงได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแสดงถึงความหลงใหลของลูกค้าอย่างแท้จริง และยังคงยึดมั่นกับเนื้อแท้ของรุ่นเดิม"

Converse Chuck Taylor All Star II เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติใหม่ดังต่อไปนี้

นวัตกรรมล้ำสมัย

- เทคโนโลยีแผ่นรองพื้นรองเท้า Nike Lunarlon เพื่อรับแรงกระแทกของฝ่าเท้าและส่วนโค้งของเท้า

- ขอบรองเท้าผ้าใบบุโฟม และลิ้นรองเท้ากันลื่น เพื่อความสะดวกสบายแบบ 360 องศา

- ซับในหนังกลับแบบรูพรุน เพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวกแม้สวมใส่เป็นเวลานาน

วัสดุคุณภาพดี

Chuck Taylor All Star II ทำจากผ้าใบคุณภาพสูงที่มีความทนทาน และเพิ่มความโดดเด่นด้วยการใช้วัสดุระดับพรีเมียม ได้แก่

- สัญลักษณ์ All Star แบบปัก

- เส้นฟ็อกซิ่งสวยล้ำนำเทรนด์

- รูร้อยเชือกผิวด้านสีโมโนโครม

รองเท้าผ้าใบ Converse Chuck Taylor All Star II รุ่นใหม่ประจำซีซั่น Fall 2015 พร้อมวางจำหน่ายในวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม สนนราคาต่อคู่ที่ 70 ดอลลาร์สหรัฐ (แบบ ox) และ 75 ดอลลาร์สหรัฐ (แบบ hi-top) ตามร้านค้าของ Converse ตลอดจนร้านค้าทั่วไปบางแห่ง และบนเว็บโซต์ Converse.com โดยมีสีให้เลือกคือ ดำ ขาว แดง และน้ำเงิน

เกี่ยวกับ Converse

Converse Inc. มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ และเป็นบริษัทในเครือของ NIKE, Inc. แบรนด์ Converse ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2451 และได้รับการขนานนามว่าเป็น "America's Original Sports Company"(TM) ด้วยประวัติอันยาวนานในการสร้างสรรค์รองเท้าผ้าใบยอดนิยมมากมาย ทั้ง Chuck Taylor(R) All Star(R), Jack Purcell(R) และ One Star(R) ปัจจุบัน Converse วางจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท เช่น รองเท้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก รวมถึงเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ ผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก รวมถึงร้านค้าของบริษัท 92 แห่งในสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้บนเว็บไซต์ media.converse.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ