Hublot และสโมสร “ปารีส แซงต์ แชร์กแมง” จับมือเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่อย่างยิ่งใหญ่บนศูนย์ร็อคกี้เฟลเลอร์

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๕
- อูโบลท์ เปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสำหรับสโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง

อูโบลท์ (Hublot) และปารีส แซงต์ แชร์กแมง (Paris Saint-Germain) สโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลกจากฝรั่งเศส จับมือเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษสำหรับสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในชื่อ Big Bang Unico Bi-Retrograde Paris Saint-Germain เพื่อเฉลิมฉลองการออกทัวร์ของทีมช่วงซัมเมอร์ในอเมริกาเหนือ โดยความร่วมมือและเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษนี้ ซึ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆภายหลังการแข่งขัน FIFA Women's World Cup Canada 2015(TM) ที่ทางอูโบลท์มีบทบาทเป็น Official Timekeeper เป็นอีกตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลที่อูโบลท์มีต่อกีฬา "ฟุตบอล" ระดับโลก รวมถึงการสนับสนุนอันไม่ลดละในแคมเปญ "Hublot Loves Football" ซึ่งเปิดตัวขึ้นในระหว่างการแข่งขัน FIFA World Cup Brazil(TM) เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

ฌอง-ฟรองซัวส์ สเบอโร่ กรรมการผู้จัดการบริษัทอูโบลท์ประจำสหรัฐอเมริกา ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงค็อกเทลสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับทางสโมสร บริเวณสวนดาดฟ้าศูนย์ร็อคกี้เฟลเลอร์อันเก่าแก่ เพื่อเปิดตัวนาฬิการุ่น Big Bang Unico Bi-Retrograde Paris Saint-Germain ภายในงานเลี้ยงมีบรรดานักเตะดาวรุ่งเข้าร่วมมากมาย ทั้งซลาตัน อีบราฮีมอวิช แบลส มาตุยดี้ และติอาโก้ ซิลวา เช่นเดียวกับเควิน แทร็ปป์ ที่เพิ่งตกลงเข้าร่วมสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

งานเลี้ยงยามค่ำคืนอันหรูหรานี้เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็นการแสดงดนตรีจากดีเจชาวฝรั่งเศสอย่างโอลิวิเยร์ เมจิ และการแสดงศิลปะสดจากศิลปินชาวฝรั่งเศสอย่าง JonOne และที่น่าประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง เหล่านักเตะจากสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังได้ร่วมประลองฝีมือการวาดภาพ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานตามแบบฉบับของตนเองบนผ้าใบผืนใหญ่โดยมีศิลปินเป็นลูกมือ ภาพวาดนี้จะถูกนำไปประมูลภายในซีซั่นนี้ เพื่อเป็นการระดมเงินให้กับมูลนิธิการกุศลของสโมสรในชื่อ Fondation Paris Saint-Germain มากไปกว่านั้น บรรดาแขกผู้ทรงเกียรติยังได้มีโอกาสลิ้มรสของหวานที่ทางสโมสรได้รังสรรค์ขึ้นร่วมกับเชฟของหวานชื่อดังอย่าง Dominique Ansel

สำหรับพิธีเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษนี้ตกเป็นหน้าที่ของอดีตควอเตอร์แบ็คทีมนิวยอร์ก ไจแอนท์ส์ และเพื่อนที่ดีของอูโบลท์อย่าง เจสซี่ พาร์มเมอร์ โดยมีบุคคลระดับ VIP ให้เกียรติเข้าร่วมอย่างล้นหลาม ทั้งวิคเตอร์ ครูซ ดาวเด่นจากทีมนิวยอร์ก ไจแอนท์ส์, แลนซ์ โทมัส นักบาสเก็ตบอลจากทีมนิวยอร์ก นิกส์, เคลลี่ โอฮารา เจ้าของถ้วย FIFA Women's World Cup Canada 2015(TM) และพอลลีน บราวน์ ซีอีโอของ LVMH USA

ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ กล่าวว่า "อูโบลท์รู้สึกตื่นเต้นในการให้การต้อนรับทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมงสู่มหานครนิวยอร์ก เนื่องจากเราให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลอันยิ่งใหญ่นี้ผ่านการทุ่มเทที่ทางบริษัทมอบให้กับวงการกีฬาฟุตบอล โดยแบรนด์ของเรามีความสัมพันธ์ที่น่าตื่นเต้นกับทางปารีส แซงต์ แชร์กแมง และคืนนี้ในที่นี้ เราพร้อมเดินหน้าเฉลิมฉลองแคมเปญ 'Hublot Loves Football' และปรัชญาศิลปะแห่งการผสมผสาน (Art of Fusion) ด้วยการหลอมรวมองค์ประกอบต่างๆของวัฒนธรรมฝรั่งเศสผ่านกีฬา ศิลปะ ดนตรี และอาหาร"

บิ๊กแบง ยูนิโค ปารีส แซงต์ แชร์กแมง - นาฬิการุ่นที่ 2 ของอูโบลท์ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์แชมป์ฟุตบอลสัญชาติฝรั่งเศส ผลิตขึ้นเพียง 100 เรือน ตัวเรือนทำจากไททาเนียมขนาด 45.5 ม.ม. และกระจกแซฟไฟร์ที่มีคุณสมบัติป้องกันการสะท้อนแสง ประทับโลโก้ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนกระจกด้านหลังตัวเรือน หน้าปัด ปุ่มควบคุม และสายตกแต่งด้วยสีแดง ขาว และน้ำเงิน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสีประจำทีมฟุตบอล มาพร้อมกับกลไกไขลานอัตโนมัติและเข็มย้อนกลับอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังเอาใจแฟนบอลด้วยการออกแบบนาฬิกาให้สามารถบอกเวลาแบบ 2 รอบตามการนับเวลาในเกมฟุตบอล ซึ่งนาฬิกาดีไซน์ทันสมัยแนวสปอร์ตรุ่นนี้ จะออกวางจำหน่ายที่ร้าน Hublot ทั่วโลก

ทั้งนี้ อูโบลท์เป็นนาฬิกาหรูแบรนด์แรกที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแข่งขันฟุตบอลยูโรในปี 2549 ปัจจุบัน อูโบลท์จึงมีจุดแข็งและได้รับความนิยมอย่างมากในวงการฟุตบอล สายสัมพันธ์ระหว่างอูโบลท์และทีมฟุตบอลสโมสรของฝรั่งเศสเริ่มขึ้นในปี 2556 เมื่ออูโบลท์ถูกนำไปใช้เป็นนาฬิกาจับเวลาและนาฬิกาประจำทีมอย่างเป็นทางการ และได้เปิดตัวนาฬิการุ่น King Power Paris Saint-Germain เป็นครั้งแรก ในปีเดียวกัน

ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกแคมเปญภายใต้ชื่อว่า "Paris Loves US," เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อสนับสนุนการเดินสายแข่งในทวีปอเมริกาเหนือในศึก International Champions Cup ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความชาญฉลาดในการก้าวตามการพัฒนาของทวีป ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมงจะเดินทางไปยังนครนิวยอร์ก ชาร์ลอต ชิคาโก้ และมอนทรีออล เพื่อดวลแข้งกับทีมฟุตบอลชั้นแนวหน้าของสโมสรฟุตบอลยุโรป นอกจากนี้ ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังได้เปิดตัว เว็บไซต์ เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนบอลทั่วโลกสามารถติดตามการเดินทางแข่งขันของทีมและร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญ "Paris Loves US." อีกด้วย

คลิกเพื่อชมภาพงาน https://app.box.com/s/kp63l8ibsv9t2mbgx7fpnxfh1ipctlae

คลิกเพื่อชมภาพนาฬิกา https://app.box.com/s/p7shep7iu44dhzwzjvdi6wxu2jdxzamx

คลิกเพื่อชมวิดีโอภายในงาน https://www.dropbox.com/sh/cxheltmsu71sjrk/AACaMBjhGpdf-HuDVGjGvpd9a?dl=0

เกี่ยวกับอูโบลท์

"อูโบลท์ก้าวไปข้างหน้าด้วยหนทางที่แตกต่างอย่างแท้จริง" นี่เป็นคำกล่าวของผู้ที่รู้จักแบรนด์นาฬิกาหรูจากสวิส ซึ่งทุกย่างก้าวมีเป้าหมายเพื่อสร้างอนาคต โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จคือ ประธาน ฌอง-คล้อด บีเวอร์ และซีอีโอ ริคาร์โด กัวดาลูป ที่ก้าวเข้ามาดูแลแบรนด์ในปี 2547 ผู้บริหารทั้งสองได้ผลักดันให้อูโบลท์ก้าวสู่ตำนานความสำเร็จอย่างแท้จริง ปัจจุบัน อูโบล์ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีการก่อตั้งบริษัทด้วยสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่น King Power, Classic Fusion และ Big Bang ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

จากคุณสมบัติที่ซับซ้อนของนาฬิกาแบบอินเฮาส์ รวมถึงการคว้ารางวัลกลไก minute repeaters และ tourbillon รวมถึงรางวัลวัสดุล้ำสมัย อย่างเช่น ตัวคาร์บอนไฟเบอร์สีทองและสีเงินที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน นอกจากนี้ ยังมีความร่วมมือระดับโลกร่วมกับเฟอร์รารี่, FIFA World Cup และ Italia Independent ผลักดันให้อูโบลท์ถ่ายทอดตัวตนของแบรนด์ผ่านปรัชญาที่ว่า "ศิลปะแห่งการผสมผสาน" พร้อมผลักดันความเชื่อดั้งเดิมสู่โลกอนาคต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hublot.com

เกี่ยวกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สามปีที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตั้งเป้าที่จะเป็นแบรนด์กีฬาระดับโลก ด้วยการสร้างสรรค์ทุกความเคลื่อนไหวให้เป็นรูปธรรมและการสื่อสารเพื่อสื่อคุณค่าของความสง่างาม ความสมบูรณ์แบบ และความเอาใจใส่ ซึ่งสอดคล้องกับความเป็นปารีส อันเป็นชื่อที่เราได้นำมาใช้อย่างภาคภูมิใจ การเป็นแชมป์ลีกของฝรั่งเศส และการเป็นผู้เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขันยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูการแข่งขันปี 2557/2558 ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 3 ปี ถือเป็นเวทีแรกๆ ของสโมสรที่จะเป็นพยานในการไปสู่เป้าหมายของการเป็นสโมสรฟุตบอลยุโรปชั้นแนวหน้า

ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง มีความกระตือรือร้นเป็นอย่างยิ่งในด้านสื่อ โดยเฉพาะด้าน PSG TV ซึ่งสามารถดูได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตถึง 3 เวอร์ชั่น (ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาอังกฤษ, และภาษาสเปน) และ PSG.fr ได้มีการถ่ายทอดออนไลน์ในรูปแบบกว่า 8 เวอร์ชั่น ซึ่งดึงดูดผู้ชมได้ทั้งสิ้น 15 ล้านยอดการรับชม และมีผู้เข้าเยี่ยมเยือนหน้าเว็บไซต์โดยเฉลี่ยกว่า 1,5 ล้านคนต่อเดือน (ซึ่งกว่า 30% เป็นผู้ชมจากต่างประเทศ) ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นสโมสรฟุตบอลฝรั่งเศสอันดับหนึ่งในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งมีแฟนเพจและผู้ติดตามกว่า 110 ล้านคน (รวมผู้ติดตามสโมสร ทีม และนักเตะเข้าด้วยกัน) www.psg.fr / @PSG_inside / facebook.com/PSG

เกี่ยวกับ นาฬิกาปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง รุ่น THE BIG BANG UNICO BI-RETROGRADE

หมายเลขอ้างอิง 413.NX.1129.LR.PSG15 มีจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือน

ตัวเรือนของนาฬิกา "Big Bang Unico" - หน้าปัดกว้าง 45.5 ม.ม.เป็นไทเทเนี่ยมพื้นผิวขัดซาติน

ขอบหน้าปัดเป็นแบบขัดและมีสกรูรูปทรงตัวอักษร H จากไทเทเนี่ยมขัดพื้นผิวซาตินจำนวน 6 ตัว

กระจกแซฟไฟร์หน้าปัดกันรอยขีดข่วนและป้องกันการสะท้อนแสง

ขอบหน้าปัดยึดติดกับเรซิ่นประกอบสีน้ำเงิน

เม็ดมะยมทำจากยางสีดำและไทเทเนี่ยมขัดพื้นผิวซาติน

ปุ่มด้านข้างทำจากไทเทเนี่ยมกับยางสีแดงและสีดำ

ฝาหลังทำจากไทเทเนี่ยมขัดพื้นผิวซาตินสลักคำว่า "100 NUM"

ฝาหลังทำจากกระจกแซฟไฟร์ป้องกันแสงสะท้อนภายในและมีพิมพ์ลายโลโก้ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง

หน้าปัด dial เป็นสีน้ำเงินแบบโลหะหลายชั้น

เข็มนาทีสีแดงเดินถอยหลัง

เข็มวินาทีสีขาวเดินถอยหลัง

เข็มนาที เข็มชั่วโมง และเข็มวินาทีขนาดเล็กทำจากโรเดียมชุบขัดพื้นผิวซาตินสีขาวแบบเรืองแสง

เครื่องจักรภายในนาฬิกา เป็นนาฬิกาไขลานอัตโนมัติ ของ HUB1261 UNICO มีการเคลื่อนไหวแบบ Bi-retrograde มีนาฬิกาจับเวลาอยู่ตรงกลางและ ใช้กลไกแบบ column wheel

คอมโพเนนต์ 385

พลังงานสำรอง 72 ชั่วโมง

กันน้ำ 10 บรรยากาศ (100 เมตร)

สายแบบสีดำ และสายแบบหนังจระเข้สีน้ำเงิน ด้ายเย็บสีขาว

เข็มขัดและตัวกลัดทำจากไทเทเนี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4