แชร์คำคม สร้างแรงบันดาลใจ ในเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๐
เพราะคำคม เป็นเสมือนถ้อยคำที่ทำให้ผู้อ่านรู้สึกฉุกคิด แสดงถึงตัวตนและความคิดของผู้เขียนที่ต้องการจะสื่อสารออกไปเพื่อสร้างแรงใจให้ใครหลายๆ คน ด้วยเหตุนี้ ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ผู้นำเว็บไซต์ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย จึงมีแนวความคิดที่จะเปิดรับคำคมทั่วราชอาณาจักร เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีคำคมประจำตัว เป็นภูมิต้านทานประจำตน สร้างสังคมที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ พร้อมทั้งสนับสนุนทุกธุรกิจแฟรนไชส์ และ SMEs

ทั้งนี้ ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ได้จัดทำศูนย์รวมคำคม ข้อความแรงบันดาลใจ ทั้งจากไทยและต่างประเทศ หลากหลายทวีปทั่วโลก ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับและความสนใจเป็นอย่างมาก แต่จากการสำรวจพบว่า คำคมจากต่างประเทศ มีจำนวนสัดส่วนมากกว่าจากประเทศไทย เราจึงต้องการคำคมจากบุคคลทั่วไป ที่มีข้อความเชิงกระตุ้น แนวความคิด ไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในไทยอีกเป็นจำนวนมาก เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถใช้ถ้อยคำในการสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมแรงผลักดันที่ดีไปสู่คนอื่นๆได้เสมอ เพราะไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ มีความเชื่อว่า “แรงบันดาลใจชั้นเลิศ เกิดจากเราทุกคน”

สำหรับท่านใดที่คิดว่ามีคำคมชวนคิด น่าฟัง อย่าเก็บไว้คนเดียว เราขอเรียนเชิญทุกท่านมาแบ่งปันคำคมได้ที่เว็บไซต์ของเรา โดย browse รูปโปรไฟล์ของท่านที่มีขนาดไม่น้อยกว่า 650 x 650 pixels ระบุข้อความคำคมสั้นๆ พร้อมชื่อ นามสกุล และอีเมลติดต่อมาที่ช่อง submit คำคม http://www.thaifranchisecenter.com/quotes/add.php คำคมที่ผ่านการคัดเลือกจากทีมงาน จะได้รับการทำ Artwork ฟรี พร้อมเผยแพร่ผ่านหน้าเว็บไซต์ ในศูนย์รวมคำคม ข้อความขบคิด ทั่วไทย http://www.thaifranchisecenter.com/quotes/index.php ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น หรือ คลิกเข้าชมข้อมูลธุรกิจ SMEs และ แฟรนไชส์ที่เป็นประโยชน์ได้ที่ http://www.thaifranchisecenter.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ