ออนดีมานด์และเอเลเวล ประกาศความสำเร็จส่งน้องสอบติดคะแนนสูงสุด 8 อันดับแรกของประเทศถึง 5 คน

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๒
ออนดีมานด์และเอเลเวล ประกาศความสำเร็จส่งน้องสอบติดคะแนนสูงสุด 8 อันดับแรกของประเทศถึง 5 คน เข้าเรียนคณะในฝันและโรงเรียนม.ปลายชื่อดัง รวมกว่า 4,500 คน

ออนดีมานด์และเอเลเวล ประกาศความสำเร็จ ด้วยสถิตินักเรียนที่สามารถสอบติดอันดับคะแนนสูงสุด 8 อันดับแรกของประเทศถึง 5 คน สอบติดมหาวิทยาลัยชั้นนำและคณะในฝัน ทั้งแพทย์ ทันตะ และ วิศวะ ได้ตามที่คาดหวัง รวมถึง 3,833 คน และส่งนักเรียน ม.ต้น กวาดที่นั่งโรงเรียนมัธยมปลายชื่อดัง ทั้งมหิดลวิทยานุสรณ์ และเตรียมอุดม รวม 762 คน

นายสุธี อัสววิมล ผู้อำนวยการและหัวหน้าทีมฝ่ายวิชาการ โรงเรียนกวดวิชาออนดีมานด์ กล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจของออนดีมานด์และเอเลเวลที่สามารถส่งต่อความสำเร็จให้น้องๆ ได้เข้าเรียนในคณะและมหาวิทยาลัยที่ต้องการได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งในปีนี้ ถือว่าเป็นสถิติใหม่ที่เพราะสามารถสอบได้มากเป็นประวัติการณ์ โดยสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยจำนวนนักเรียนที่สอบติดอันดับคะแนนสูงสุด 8 อันดับแรกของประเทศถึง 5 คน ได้แก่ อันดับที่ 1 ศิรดา ไตรตรึงษ์ทัศนา สอบได้ที่ 1 นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ, อันดับที่ 3 ศุภิสรา ภัทรสินมโน สอบได้ที่ 1 รัฐศาสตร์ จุฬาฯ,อันดับที่ 4 กันต์กนิษฐ์ นัยจิต สอบได้ที่ 1 ศิลปศาสตร์ ธรรมศาสตร์, อันดับที่ 6 อาทิตยาพร แสนพรหม สอบได้ที่1 ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และอันดับที่ 8 ณัฐณิชา สุรสิทธิ์ สอบได้ที่ 1 คณะนิติศาสตร์ จุฬาฯ

สำหรับคณะในฝันของหลายๆ คน ทั้งแพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ และวิศวกรรมศาสตร์ นักเรียนของ ออนดีมานด์และเอเลเวล ก็สามารถสอบได้ถึง 3,833 คน แบ่งเป็นคณะแพทยศาสตร์และทันตแพทยศาสตร์ 1,307 คน จากที่เปิดรับทั้งหมด 1,573 คน คิดเป็นสัดส่วนสูงถึง 83.1% สำหรับคณะวิศวกรรมศาสตร์ สามารถสอบติดในมหาวิทยาลัยชั้นนำได้เป็นจำนวนมาก โดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สอบได้ถึง 596 คน จากที่เปิดรับทั้งหมด 827 คน คิดสัดส่วนการสอบเข้าได้ถึง 72.1% สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สอบได้ 1,274 คน จากจำนวนที่เปิดรับ 2,408 คน คิดเป็น 53% มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สอบได้ 540 คน จากจำนวนที่เปิดรับ 767 คน คิดเป็น 70.4% และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี สอบได้ 116 คน จากจำนวนที่เปิดรับ 179 คน คิดเป็น 64.8%

นอกจากจะประสบความสำเร็จในการส่งนักเรียนมัธยมปลายสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ตามที่คาดหวังแล้ว นักเรียนชั้นมัธยม 3 ที่มาเรียนกับออนดีมานด์และเอเลเวล ยังสามารถสอบเข้าโรงเรียนมัธยมปลายชื่อดังได้จำนวนมากเช่นกัน โดยสอบติดโรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ถึง 173 คน จากที่เปิดรับทั้งหมด 240 คน คิดเป็น 72% และสอบเข้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาได้ทั้งสิ้น 589 คน แบ่งเป็นสายวิทย์-คณิต 527 คน จากที่เปิดรับ 750 คน คิดเป็นสัดส่วนการสอบได้ 70.1 % และสายศิลป์-คำนวณ 62 คน จากที่เปิดรับทั้งหมด 110 คน คิดเป็น 56.4 %

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4