หมู พลพัฒน์ และสามพี่น้องแบรนด์ Sretsis ตัวแทนผู้ทรงอิทธิพลแฟชั่นไทย ร่วมงาน Elle Exhibition

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๔
ศุภกรณ์ เวชชาชีวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โพสต์ อินเตอร์แนชั่นแนล มีเดีย จำกัด และ ปนุ สมบัติยานุชิต บรรณาธิการบริหาร นิตยสารแอล ประเทศไทย (ELLE Thailand) จัดงานเปิดนิทรรศการ ELLE Exhibition: The Passcode to the Fashion Journey นิทรรศการรูปแบบใหม่ โดยการใช้ประสาทสัมผัสทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการมอง การได้ยิน รวมถึงสมาร์ทดีไวซ์ โดยสแกน QR code เพื่อรับชมเรื่องราวของผู้ทรงอิทธิพลทางแฟชั่นทั้ง 30 ท่านในวงการแฟชั่น วงการบันเทิง และใกล้เคียง อาทิ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล, มีมี่-มิลิน ยุวจรัสกุล, ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ ฯลฯ โดยงานจัดขึ้น ณ ชั้นจี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่

คุณปนุ สมบัติยานุชิต บรรณาธิการบริหาร นิตยสารแอล ประเทศไทย (ELLE Thailand) กล่าวถึงนิทรรศการในครั้งนี้ว่า "เราเชื่อว่า fashion influencers ทั้ง 30 ท่านที่เราเลือกมา ล้วนมีจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาค้นพบอะไรบางอย่างที่ตามหา ซึ่งแต่ละท่านใน 30 ท่านนี้มีไม่เหมือนกัน เราอยากให้ผู้มาชมนิทรรศการที่จะสร้างแรงบันดาลใจว่าคนธรรมดาทั่วไปก็สามารถค้นพบหรือเลือกทางเดินตามที่ฝันไว้ได้ เราเชื่อว่าการใช้เวลาสั้นๆกับเรื่องราวจุดเปลี่ยนสำคัญของแต่ละท่าน จะสามารถผลักดันให้ทุกคนที่เดินออกจากนิทรรศการนี้ไปได้ตั้งคำถามกับตัวเองว่าอะไรจะเป็น passcode ในชีวิตของตัวเองบ้าง"

ภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้มากมายที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พลพัฒน์ อัศวะประภา, วรรณสิริ คงมั่น และเจสซี ดอร์ซีย์, คล้ายเดือน-พิมพ์ดาว-มทินา สุขะหุต, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล พูนทรัพย์มณี, อินทิรา ธนวิสุทธิ์, คณชัย เบญจรงคกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ฯลฯ

พบกับงาน ELLE Exhibition: The Passcode to the Fashion Journey ได้ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ และนิทรรศการ ELLE 70 Years of Style ณ โซน THAITHAI เซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 สิงหาคม 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้