โครงการ "ใจเดียวกันปั่นเพื่อแม่หลวง" อำเภอกระนวน

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๕๖
โครงการ "ใจเดียวกันปั่นเพื่อแม่หลวง" อำเภอกระนวนโดยความร่วมมือของอำเภอกระนวน เทศบาลเมืองกระนวน และชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพอำเภอกระนวน

ได้ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อเชิญชวนให้ประชาชน เยาวชน ได้ออกมาร่วมกันแสดงความจงรักภักดีต่อแม่หลวง และยังเป็นการออกกำลังกาย นอกจากนั้นเส้นทางการปั่นยังผ่านสถานที่ที่เป็นประวัติศาสตร์ของอำเภอกระนวน นั่นคือ หนองใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งต้นน้ำที่นำมาทำเป็นน้ำประปาจ่ายให้ชาวอำเภอกระนวนได้ใช้อุปโภคบริโภคในหลายหมู่บ้าน ซึ่งล่าสุดท่านนายกฯประยุทธ จันทร์โอชา ได้มาเยี่ยมเยือนหนองใหญ่เพื่อทราบถึงความทุกข์ร้อนของเหล่าประชาชนในพื้นที่ และได้อนุมัติงบประมาณจำนวนมากมาเพื่อใช้ในการปรับปรุงแหล่งเก็บน้ำขนาดใหญ่ของชาวอำเภอกระนวนอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีประวัติความเป็นมาของหนองใหญ่ ซึ่งจะมีปราชญ์ชาวบ้านที่ทราบประวัติความเป็นมาอย่างดีจะได้ให้ความรู้แก่ผู้ร่วมปั่นได้ทราบถึงความเป็นมาของหนองใหญ่อีกด้วย

กำหนดการปั่น วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558 เริ่มลงทะเบียนเวลา 05.00 น.ของวันที่ 8 สิงหาคม 2558 เวลา 07.00 น. ปล่อยตัวนักปั่น ระยะทางการปั่น 25 กม. (และที่สำคัญโครงการปั่นดังกล่าวยังขอรับการสนับสนุนเครื่องดื่มจากทางบริษัทเสริมสุขด้วยนะครับ.....และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ เบอร์ติดต่อ 0845179267

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?