SPU : นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม 1 ใน 19 สถาบันการศึกษาทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ได้รับทุนการศึกษา จาก มร. ซุน ทาว-เฮิน กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท จรุงไทย ไวร์แอนด์เคเบิ้ล จำกัด (มหาชน)

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๔
บริษัท จรุงไทย ไวร์แอนด์เคเบิ้ล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตสายไฟ สายเคเบิ้ล และสายโทรคมนาคม รายใหญ่ที่สุดของในประเทศไทย โดย มร. ซุน ทาว-เฮิน กรรมการผู้อำนวยการ ได้ให้เกียรติมอบทุนการศึกษาจำนวน 20,000 บาทให้กับนายภูมเรศ สุขแจ้งนักศึกษากลุ่มศึกษาและวิจัยเชิงประยุกต์ไมโครคอนโทรลเลอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และโทรคมนาคม : SARGMET ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ประยุกต์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งเป็น 1 ใน 19 สถาบันการศึกษาที่มีการเรียนการสอนในด้าน วิศวกรรมไฟฟ้า ในประเทศไทย ที่ได้รับเลือกให้รับทุนการศึกษานี้ โดยมี ดร.ภรชัย จูอนุวัฒนกุล หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ประยุกต์ และผู้ช่วยศาสตราจารย์เพชร นันทิวัฒนา เข้าร่วมและเป็นผู้แทนมหาวิทยาลัยศรีปทุม มอบของที่ระลึกให้กับผู้บริหารของบริษัทฯ เพื่อแสดงความขอบคุณ ณ บริษัท จรุงไทย ไวร์แอนด์เคเบิ้ล จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4