UnionPay เผยผู้ค้าออนไลน์กว่า 60,000 รายในเกาหลีใต้พร้อมใจมอบข้อเสนอในรูปแบบการคืนเงิน 5% สำหรับการทำธุรกรรมการเงินผ่านบัตร UnionPay

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๑๗
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International: UPI) เปิดเผยว่า ผู้ค้าออนไลน์กว่า 60,000 รายพร้อมมอบข้อเสนอการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต 5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร UnionPay (บัตรเริ่มที่หมายเลข 62) สิทธิพิเศษดังกล่าวสามารถใช้ผ่านบัตร UnionPay นอกเกาหลีใต้ได้ และครอบคลุมผู้ค้าออนไลน์ชาวเกาหลีเกือบทุกรายที่รับการชำระออนไลน์เงินผ่านบัตร UnionPay รวมถึงผู้ค้าปลีกออนไลน์ในวงการเครื่องสำอาง เสื้อผ้า อาหาร ของใช้ และผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กที่มีชื่อเสียงหลายราย

ข้อมูลจากสำนักงานการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ระบุว่า จำนวนนักท่องเที่ยงที่เดินทางเข้ามาในเกาหลีใต้ทรุดลงไปถึง 53% เมื่อเทียบรายปี แต่ข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่โดยยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ระบุว่า ความสนใจในผลิตภัณฑ์เกาหลีของกลุ่มผู้ถือบัตร UnionPay ในจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง และมาเก๊านั้นยังคงแข็งแกร่ง ในช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ มูลค่าการซื้อขายสินค้าของเกาหลีใต้แบบออนไลน์ที่มีบริการจัดส่งสินค้าไปทั่วโลกพุ่งขึ้นถึงกว่า 50% ยกเว้นกลุ่มผู้ค้าสินค้าปลอดภาษีแบบออนไลน์ที่ต้องรอให้ลูกค้ามารับสินค้าด้วยตนเองที่เกาหลีใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเว็บไซต์ G-market ตลาดซื้อขายออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ และ STYLENANDA ร้านขายเสื้อผ้าบูติคออนไลน์ที่มีแนวโน้มการเติบโตทางธุรกิจดีขึ้น ภายหลังจากที่มีบริการการชำระเงินผ่านมือถือของ UnionPay

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมมือกับผู้ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศเสนอสิทธิพิเศษ 2 ข้อ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แข็งแกร่งของลูกค้า ผู้ค้าออนไลน์ทุกเจ้าที่รองรับการชำระเงินออนไลน์ของ UnionPay (ยกเว้นการซื้อผ่านเว็บไซต์ lotte.com และ hmall.com รวมถึงร้านค้าปลอดภาษีบางร้าน) มอบเสนอด้วยการคืนเงินเข้าบัญชี 5% สำหรับการทำธุรกรรมการเงินผ่านบริการ UnionPay สูงสุด 10,000 วอนต่อเดือน ผู้ค้าส่วนใหญ่ รวมถึงเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ G-market, okdgg และเว็บไซต์ขายตั๋วการแสดงยอดนิยมพร้อมใจให้บริการหน้าเว็บไซต์เป็นภาษาจีนและอังกฤษ และมีบริการจัดส่งสินค้าทั่วโลก นอกจากนี้ร้านค้าปลอดภาษี SHINSEGAE, SHILLA และ Asiana ก็ได้มอบส่วนลดและแต้มสะสมเมื่อลูกค้าชำระเงินผ่านบัตร UnionPay

การชำระเงินแบบออนไลน์เพื่อซื้อสินค้าผ่านทางบริการของ UnionPay นั้น สร้างความมั่นใจว่าการทำธุรกรรมการเงินต่างๆมีความปลอดภัย ระบบการชำระเงินออนไลน์ของ UnionPay ใช้ระบบรักาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตด้วยสิทธิด้านทรัพย์สินทางปัญญาที่เป็นอิสระ ซึ่งผู้ใช้จะได้รับรหัสผ่าน รหัสผ่านทาง sms การรับ-ส่งข้อมูลที่มีการเข้ารหัสด้านความปลอดภัย และมาตรการรักษาความปลอดภัยอื่นๆ เพื่อการันตีความปลอดภัยให้กับประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบออนไลน์

ขณะนี้ มีผู้ใช้บริการชำระเงินออนไลน์และชำระเงินผ่านมือถือของ UnionPay กว่า 200 ล้านราย ผู้ใช้งานสามารถซื้อสินค้า จองที่พัก ชำระค่าเล่าเรียน และซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์ได้โดยใช้บัตร UnionPay กับผู้ค้ากว่า 10 ล้านราย ในกว่า 100 ประเทศ และหลายภูมิภาคอย่าง ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ แปซิฟิกใต้ ฮ่องกง และมาเก๊า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.unionpayintl.com/

แหล่งข่าว: UnionPay International

AsiaNet 61336

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้