รถหรูเลกซัส เปิดครัว เลอ กอร์ดอง เบลอ นำลูกค้าเข้าครัวดีไอวายเมนูสุดชิคกับเซฟมืออาชีพ

จันทร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๖
เลกซัส คลับ เปิดครัว เลอ กอร์ดอง เบลอ จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจลูกค้าสมาชิกมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสไตล์ฝรั่งเศส ภายใต้ชื่องาน "Lexus World Class Gastronomy Workshop" สร้างประสบการณ์พิเศษกับคลาสเรียนทำอาหารโดยเชฟมืออาชีฟ พร้อมรับใบประกาศนียบัตรจากโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต โดยมีเหล่าคนดังสมาชิกเลกซัสคลับจากหลากหลายวงการ อาทิ คุณวิรณี ศรีนวลนัด และคุณเตชิต อภิชิต มาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่งภายใต้บรรยายกาศสนุกสนาน อบอุ่นและเป็นกันเอง ณ โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต (Le Cordon Bleu Dusit Culinary School) เมื่อเร็วๆ นี้

สุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร ผู้บริหารหญิงแห่งเล็กซัส กรุงเทพ "กิจกรรมในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมพิเศษที่นำลูกค้าเลกซัสคลับ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การทำเมนูจานพิเศษสไตล์ฝรั่งเศสแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างใกล้ชิด ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของเลกซัสคลับที่ได้รังสรรค์ขึ้นเพื่อสมาชิกมาอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ได้เลือกทำขนมยอดฮิต มาการอง (Macaron) เพราะเป็นขนมที่รูปทรงน่ารักสีสันสดใสดูมีเสน่ห์ในตัวของมันเอง ส่วนประกอบหลักๆ คือ อัลมอนด์ น้ำตาล และไข่ขาว ขั้นตอนการทำค่อนข้างละเอียดทีเดียว หลังจากเรียนวันนี้เลยไม่แปลกใจว่าทำไมขนมชิ้นเล็กๆ แบบนี้ถึงมีราคาต่อชิ้นค่อนข้างสูง"

คุณวิรณี ศรีนวลนัด และคุณเตชิต อภิชิต "ปกติเป็นคนชอบทานชอบชิมซะมากกว่าไม่ว่าจะเป็นขนมหรือเมนูอาหารอร่อยๆ ไม่ค่อยได้ทำทานเองเท่าไหร่ แต่พอทราบว่าทางเลกซัสคลับจัดกิจกรรมคลาสทำอาหารกับ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จึงสนใจมาร่วมกิจกรรม เพราะอยากจะลองทำเมนูอร่อยๆ ด้วยตัวเองดูสักครั้ง วันนี้มาทำเมนูที่ชื่อว่า Deep fried egg, Jerusalam artichoke cream ซึ่งวัตถุดิบพิเศษของเมนูนี้ก็คือ Artichoke ซึ่งเป็นพืชผักที่หายากอยู่เหมือนกัน และทางเชฟก็สามารถทำให้พวกเรารังสรรค์เมนูนี้ออกมาให้มีรสชาติอร่อยและหน้าตาน่ารับประทานมากค่ะ แถมยังได้สูตรเมนูจานอร่อยนี้กลับไปทำเองที่บ้านอีก วันนี้รู้สึกประทับใจและสนุกมากๆค่ะ "

สุธาทิพย์ เหรียญทอง และลูกสาว ชาคริยา เฉิน "เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมกิจกรรมเลกซัสคลับมากับลูกสาวค่ะ เราเลือกทำเมนูขนมมาการอง เพราะลูกสาวชอบ สนุกและประทับใจมากค่ะ เชฟสอนและบอกเคล็ดลับความอร่อยมากมาย ไม่น่าเชื่อว่าไม่ยากอยากที่คิด ซึ่งเราสามารถนำไปเป็นหนึ่งในกิจกรรมของครอบครัวและต่อยอดเป็นเมนูจานพิเศษประจำบ้านได้เลย ต้องขอบคุณเลกซัสคลับที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นมาค่ะ"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4