Aqua Fair Asia นำเทรนด์อนาคตอุตสาหกรรมตู้ปลา ณ เมืองกว่างโจว

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๒
อุตสาหกรรมตู้ปลากำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็วในประเทศจีน ทั้งในส่วนของตลาดส่งออกและตลาดในประเทศ โดยได้รับแรงผลักดันจากนวัตกรรมล่าสุด และด้วยเหตุนี้ จึงจำเป็นที่จะต้องมีเวทีการค้าที่ทันสมัยและน่าเชื่อถือ เพื่อรับฟังเหล่ามืออาชีพและเพื่อเข้าใจการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมนี้

งาน Aqua Fair Asia (AFA) สร้างสรรค์ขึ้นโดยเหล่ามืออาชีพในอุตสาหกรรม และจะจัดขึ้นที่เมืองกว่างโจว ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมตู้ปลาของโลก เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าวและพาธุรกิจก้าวไปสู่อีกระดับ งาน Aqua Fair Asia มิได้มีวัตถุประสงค์เพื่อการจัดแสดงสินค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์รวมการขับเคลื่อนธุรกิจแบบครบวงจร ประกอบไปด้วยการประชุมระดับสูง การเจรจาธุรกิจ การจับคู่ทางการค้า การเยี่ยมชมโรงงาน และโครงการฝึกอบรมต่างๆ

ผู้นำในอุตสาหกรรมตู้ปลา ได้แก่ HAILEA, Minjiang Aquarium, BOYU, RESUN, SUNSUN, Chuangxing Electric, JEBO และ Lenyo Aquatics ต่างแสดงการสนับสนุนงาน AFA อย่างเต็มที่ ขณะที่อีกหลายบริษัทจะมาร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงานนี้ หลังจากที่ห่างหายจากการเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้าในจีนมาหลายปี โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นายหยาง ฉินฉวน ประธาน Guangdong Aquarium Industry Association ประกาศว่า "แพลตฟอร์มการค้าของอุตสาหกรรมตู้ปลาในปัจจุบันนั้นมีรูปแบบเก่าล้าสมัยและไม่เหมาะสมกับอุตสาหกรรมของเราอีกต่อไปแล้ว เราจงมาร่วมกันคว้าโอกาสจากงานที่ทันสมัยงานนี้เพื่อทำให้อุตสาหกรรมตู้ปลากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่ดีขึ้น และพัฒนาอุตสาหกรรมตู้ปลาทั่วโลกให้แข็งแกร่งและยั่งยืน"

งาน Aqua Fair Asia ก่อให้เกิดธุรกิจ แนวทางการค้าที่ทันสมัยของงานนี้จะชุบชีวิตใหม่ให้กับอุตสาหกรรมตู้ปลา ผ่านองค์ประกอบสำคัญสามประการสู่ความสมดุลที่มืออาชีพทั้งหลายต่างคาดหวังว่าจะได้รับจากงานแสดงสินค้า นั่นคือ ผู้ร่วมงานที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย เนื้อหาที่ทำให้เกิดความคิดต่อยอด และการบริการระดับสูง สำหรับผู้ซื้อจากต่างประเทศนั้น งานนี้จะเปิดโอกาสให้คุณได้ค้นพบโฉมใหม่ของอุตสาหกรรมตู้ปลา ช่วยให้คุณได้พบกับซัพพลายเออร์ในอนาคต รวมถึงช่วยคุณพัฒนาธุรกิจด้วยวิธีการที่ก้าวล้ำและราคาไม่แพง โดยผู้ซื้อรายใหญ่สามารถติดต่อผู้จัดงานเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับโครงการต่างๆ (เช่น ผู้ซื้อหลัก การเยี่ยมชมสำรวจโรงงาน และอื่นๆ)

ทั้งนี้ งาน Aqua Fair Asia จัดโดย VNU Exhibitions Asia ร่วมกับ Guangdong Aquarium Industry Association โดยงานจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 8-11 ตุลาคม 2558 ณ Guangzhou Poly World Trade Center Expo (PTWC ใกล้กับ Canton Fair Pazhou Complex) และคาดว่าจะดึงดูดผู้จัดแสดงสินค้า 300 ราย และผู้ร่วมงานที่เป็นมืออาชีพในอุตสาหกรรมตู้ปลาจากจีนและทั่วโลกกว่า 12,000 คน

จองพื้นที่จัดแสดง/เข้าชมงานได้ที่

www.aquafairasia.com/en

AQUA FAIR ASIA 2015

วันเจรจาการค้า: 8-10 ตุลาคม

เยี่ยมชมโรงงาน: 11-12 ตุลาคม

ติดต่อ:

Mr. Yannick Verry

[email protected]

โทร. +86 21 6195 6088 ต่อ 632

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4