“อันยองฮาเซโย” อิ่มอร่อยอาหารต้นตำรับเทศกาลอาหารเกาหลี ที่ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ 12 – 28 สิงหาคมนี้

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๑
ตั้งแต่วันที่ 12 – 28 สิงหาคมนี้ ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ ต้อนรับ 2 เกสต์เชฟหนุ่ม เชฟพัคจุงชิค และเชฟพัคยองฮุน บินตรงมาจากโรงแรมเชอราตัน โซล ดี คิวบ์ ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมปรุงเมนูต้นตำรับแสนอร่อยเพื่อเทศกาลอาหารเกาหลี

อาหารเกาหลีนั้นได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นอาหารเทรนด์มาแรงของโลกเชฟพัคจุงชิคและเชฟพัคยองฮุนได้ตระเตรียมวัตถุดิบมากมายเพื่อการปรุงเมนูยอดนิยมหลากหลายจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเมนูเด่นของแต่ภูมิภาค อาหารท้องถิ่นสตรีทฟูด เมนูขวัญใจชาวเกาหลีตลอดกาล และที่ขาดไม่ได้คือเมนูขนมหวานแสนอร่อย

คุณสามารถเอ็นจอยกับอาหารหลากหลายนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อย่าง ซี่โครงเนื้อย่าง หมูผัดกิมจิ โจ๊กงาดำ ซุปซี-ฟูดใส่ถั่วเหลือง เชฟพัคจุงชิคและเชฟพัคยองฮุนยังภูมิใจนำเสนอเมนูจากภูมิภาคหลากหลาย เช่น ซุปซาซิมิหมึกเย็น เมนูเลื่องชื่อจากเกาะเจจู เมนูเส้นบัควีทจากจังหวัดชุนชอน โสมและผักแช่เย็นจากจังหวัดกึมซัง และเมนูขึ้นชื่ออื่นๆ และอีกหนึ่งไฮไลท์ของเทศกาลอาหารในครั้งนี้ เชฟหนุ่มทั้งคู่ยังจับเอาเมนูสตรีทฟูดที่ได้รับความนิยมมาปรุงเพื่อเอาใจแฟนอาหารเกาหลีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ต๊อกปกกิ ไก่ผัดซอสเผ็ด ผัดไส้กรอกเกาหลี กิมบับไส้ทูน่า (ข้าวปั้นเกาหลี) และหอยทากทะเลผัดเผ็ด ส่วนเมนูของหวานนั้น เชฟเอาใจคอขนมหวานด้วยเมนูพัฟงาหวาน พันช์อบเชย เค้กข้าวหวาน ฯลฯ

เมนูเกาหลีต้นตำรับแสนอร่อยจากเชฟพัคจุงชิคและเชฟพัคยองฮุนมีให้คุณได้ลิ้มลองในเทศกาลอาหารเกาหลี ระหว่างวันที่ 12 – 28 สิงหาคมนี้ มื้อกลางวันและมื้อค่ำที่ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติออร์คิด คาเฟ่ และมื้อสายๆ ของวันอาทิตย์แสนสบายที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์

สมาชิกบัตรสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ รับส่วนลดค่าเมนูบุฟเฟ่ต์ 30% และเดอะ แกรนด์ คลับ รับส่วนลด 50% สำหรับอาหารและ 30% สำหรับเครื่องดื่ม ออนไลน์ สโตร์ รับส่วนลดทันที 35%

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 02 6498355, 02 6498353 อีเมล [email protected] หรือจองและรับส่วนลดพิเศษผ่านทางออนไลน์สโตร์ที่ www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ