PLAYBOY Thailand จัดงาน “PLAYBOY Billionaires for Charity II” เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2558 ที่ โรงแรม Mandarin Oriental Bangkok

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๓
กับการรวมตัวการรวมตัวของเหล่ามหาเศรษฐีระดับแนวหน้าของเมืองไทย เพื่อร่วมกิจกรรมการกุศล ครั้งยิ่งใหญ่ในสไตล์ PLAYBOY กับการประมูลสุดพิเศษ ภายใต้แนวคิด “เพราะเราเชื่อว่าแพทย์ 1 คน สามารถช่วยชีวิตคนได้เป็นหมื่น” โดยนำรายได้มอบให้แก่มูลนิธิเพื่อวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้าฯเพื่อนำไปใช้เป็นทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาแพทย์ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อผลิตบุคคลากรทางการแพทย์ออกสู่สังคมต่อไป โดยได้รับเงินบริจาคจากการประมูลรวมมูลค่าถึง 3 ล้านบาท

สินค้าประมูลในปีนี้ แบ่งเป็น 2 หมวดด้วยกัน ได้แก่

หมวด Ultimate Experience ประสบการณ์สุดพิเศษ เช่น ที่พัก 5 ดาว สุด exclusive และไม่เหมือนใคร จาก Marrakesh Hua Hin Resort & Spaทริปปาร์ตี้ กับ it’s the ship จาก Livescape Asia ที่จะพาคุณออกทะเลสู่มหาสมุทรไปถึงสิงคโปร์ 4 วัน 3 คืน กับห้อง Superior Ocean View with Balcony และมันส์ไปพร้อมกับ เหล่าสาวๆ บันนี่ PLAYBOY ที่มาร่วมเดินทางกันครบทีมหมวดของสะสมสุดพิเศษหมวด Ultimate Collection อาทิเช่น โทรศัพท์มือถือทองคำ จาก Gold Elite Paris ที่เนรมิต iPhone 6 และ iPhone6 Plus ทั้ง 2 เครื่อง ให้กลายเป็นสีทองอร่ามสุดหรูหรา ด้วยทองคําบริสุทธิ์ 99.9% ผสานเทคนิคการผลิตขั้นสูงของงานไฟน์ จิวเวลรี่ สะท้อนสัญลักษณ์แห่งความสําเร็จและที่ออกแบบพิเศษ โดดเด่นไม่เหมือนใครกล้อง Leica 3 F ผลิตในปี 1950 ของสะสมสุดพิเศษของคุณบี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ช่างภาพชื่อดังแนวหน้าของเมืองไทยกีต้าร์สะสมของคุณป้อม อัสนี โชติกุล ส่งต่อจากมือของศิลปินระดับตำนาน พร้อมลายเซ็นต์เพื่อเป็นที่ระลึกPLAYBOY: 50 Years: The Photographs หนังสือภาพสุด sexy ที่จัดพิมพ์เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี กับการคัดภาพที่ดีที่สุดจาก 10 ล้านภาพ ที่เคยตีพิมพ์ของ PLAYBOY US และที่สำคัญที่สุด หนังสือภาพเล่มนี้มีลายเซ็นต์ของ Hugh Hefner ผู้ก่อตั้งนิตยสาร PLAYBOYของประมูลสุดล้ำค่า จาก Diageo Moet Hennessy (Thailand) กับคอลเลคชั่นของวิสกี้ที่มีแค่ 118 ชุดในโลกเท่านั้น คือ Johnnie Walker BLUE LABEL ที่ถูกนำมารีดีไซน์เพื่อความเป็นสิริมงคล “THE THREE GODS OF WEALTH, THE THREE ROADS TO PROSPERITY” บลูเรเบิ้ล 3 ขวดบรรจุพร้อมลวดลายเทพเจ้านำโชคของจีน “ฮก” “ลก” “ซิ่ว” ตัวแทนแห่งความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภ และ อายุยืน ชิ้นงานประมูลสุด Craft น่าสะสมจาก Thai Car Furniture เก้าอี้โซฟาที่เอาโครงรถคลาสสิคยุค 60 มาประดิษฐ์ให้กลายเป็นชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์สุดโดดเด่นGibson EDS-1275 Double Neck กีตาร์ไฟฟ้า Solid Body ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือมี 2 คอ คอด้านบนเป็นคอกีตาร์ 12 สาย ส่วนคอด้านล่างมี 6 สาย กีตาร์รุ่นนี้ ผลิตครั้งแรกในปี 1958 เป็นได้รับการรู้จักและโด่งดังมาจากบทเพลงในตำนาน “Stairway to Heaven” ของของมือกีตาร์ Jimmy Page แห่งวง Led Zeppelin "เหรียญพระมหาชนก 3 กษัตริย์" โดยประกอบด้วยเหรียญพระมหาชนก ชุดทองคำ นาค เงิน (พิมพ์ใหญ่) พร้อมกับพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช จาก บริษัท เบนซ์อมรรัชดา จำกัด ในนามของ ดร.อมร - ดร.พวงผกา ตั้งบรรยงค์ ประธานบริษัทเบอร์โทรศัพท์ หมายเลขมงคล นำพาความเจริญรุ่งเรือง ที่คัดสรรเป็นพิเศษโดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ