THOMAS SABO เปิดตัวเครื่องประดับคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2015 ชูสัญลักษณ์แห่งความรัก

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๐๐
จารึกถ้อยคำสุดแสนโรแมนติก คติการใช้ชีวิต และวันที่มีความหมายให้คงอยู่ชั่วนิจนิรันดร์ ด้วยเครื่องประดับใหม่ในคอลเลคชั่น Love Bridge จาก THOMAS SABO ที่มีแผ่นเหล็กและป้ายห้อยแผ่นกลมที่สามารถสลักข้อความตราตรึงใจหรือวันสุดแสนพิเศษได้ตามความต้องการ เครื่องประดับคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ จึงตอบโจทย์ได้ทุกลุคไม่ว่าคุณจะเป็นสาวซ่าหรือสาวทรงเสน่ห์ก็ตาม

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150729/249442 )

ไลน์เครื่องประดับ Glam & Soul สำหรับสุภาพสตรีซึ่งเปี่ยมด้วยมนต์ขลังและความสง่างามนั้น มีไฮไลท์อยู่ที่เครื่องประดับชุด Fatima's Garden ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสวนแบบอินเดีย ขณะที่เครื่องประดับชุด Pearls ได้นำไข่มุกสุดคลาสสิกมาตีความใหม่ให้ได้ความรู้สึกถึงมวลบุปผา ส่วนไอเทมที่พลาดไม่ได้ในซีซั่นนี้คือตุ้มหู Ear Jacket และแหวน Mini Ring ที่มีทั้งแบบประดับเพชรเซอร์คอเนียระยิบระยับและลายหัวกะโหลก ซึ่งล้วนสร้างสไตล์อันโดดเด่นให้แก่คนเมือง สำหรับเครื่องประดับชุด Karma Beads ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนมีมากกว่า 160 แบบตามแนวคิดแห่งความเป็นนิรันดร์โดยใช้รูปสัตว์ต่างๆเป็นองค์ประกอบ จึงถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการออกแบบเครื่องประดับแบบไม่รู้จบ นอกจากนั้นยังมีนาฬิกาข้อมือทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสำหรับสุภาพสตรีที่บ่งบอกถึงความเป็นหญิงอย่างเต็มที่ โดยหน้าปัดมีรูปดอกบัวที่กำลังเบ่งบานช่วยขับความเรียบหรูของนาฬิกาให้โดดเด่นงดงาม

ส่วนไลน์เครื่องประดับ Rebel at heart สำหรับสุภาพบุรุษนั้น มีไฮไลท์อยู่ที่เครื่องประดับชุด Unity ที่นำเสนอสร้อยข้อมือหนังแบบถักและสเตนเลสสตีล อันเกิดจากการนำกระแสเครื่องประดับคู่รักมาตีความใหม่ และถือเป็นการประกาศความรักอย่างชัดเจนผ่านเครื่องประดับบนข้อมือ สำหรับนาฬิกาข้อมือของผู้ชายมีสีเทาและสีน้ำตาลตัดด้วยทองคำสีกุหลาบที่ช่วยแต่งแต้มความสวยงามให้สมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติ ส่วนสายนาฬิกาหนังสไตล์สปอร์ตและสายหนังตะกวดก็บ่งบอกลุคเข้มๆของผู้ชายได้เป็นอย่างดี

เกี่ยวกับ THOMAS SABO

THOMAS SABO เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเครื่องประดับ นาฬิกา และเครื่องแต่งกายชั้นนำระดับโลก โดยออกแบบและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์สำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี THOMAS SABO มีร้านค้าเป็นของตนเองเกือบ 280 สาขา ใน 5 ทวีป นอกจากนั้นยังมีพันธมิตรทางการค้าราว 2,600 รายทั่วโลก

สื่อมวลชนติดต่อ:

Felizia Kindermann

โทร. +49912397150

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: THOMAS SABO GmbH & Co.KG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital