โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ประกาศแต่งตั้ง มร.เบอร์นาโด เดอ ลา กาซซา ซานโตส ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มคนใหม่

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๘
เบอร์นาโด ชาวแม็กซิกัน ได้เข้าศึกษาในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรีในด้านการตลาดของธุรกิจการต้อนรับจากสถาบันการศึกษาขั้นสูง กลียง (The Glion Institute of Higher Education) ในวิทยาเขตบูล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ก่อนที่เขาจะได้ร่วมงานกับทีม โฮเทล มิวส์ แบงค็อก อันมีชื่อเสียง การันตีด้วยหลากหลายรางวัลหรูระดับ 5 ดาว เบอร์นาโดเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มที่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา และผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มที่

โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี ปาร์ค อีกทั้งเขายังมีประสบการณ์อันยาวนานในการได้ร่วมงานกับโรงแรมหรูหลายแห่งในประเทศโอมาน การ์ต้า และเวียดนาม

ด้วยประสบการณ์ที่เขาได้สั่งสมมาจากทั่วโลกประกอบกับความหลงใหลในสิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ในอุตสาหกรรมการต้อนรับ เบอร์นาโดถือเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้นำทีมฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มของ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

โรงแรมที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างารรค์ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม เขามีหน้าที่รับผิดชอบโดยดูภาพรวมของทีมปฏิบัติการที่ เดอะสปีคอีซี่ บาร์ที่มีบรรยากาศอันสุนทรีย์ในสไตล์ย้อนยุคเรโทรที่เหมาะกับความรู้สึกของคนเมือง ที่ตั้งบนชั้นสูงสุด

ของโรงแรมฯ ในบริเวณใจกลางมหานครกรุงเทพ บาร์เบ็ต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก ห้องอาหารสเต็กเฮ้าส์สไตล์ชิคาโก้ในปี ค.ศ.1920 พร้อมเสิร์ฟสเต็กนำเข้าระดับพรีเมียมคุณภาพเยี่ยมภายในบรรยากาศย้อนยุคที่เต็มไปด้วยแสงระยิบระยับกับวิวทิวทัศน์

อันเป็นฉากหลังท้องฟ้ามหานครกรุงเทพยามค่ำคืน เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ห้องอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิม การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศหนึ่งในห้องอาหารที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ถึงสองปีซ้อน

เบอร์นาโด มีความมุ่งมั่นกับความท้าทายครั้งใหม่นี้ ที่ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เขามีความมั่นใจในการมอบการบริการอันแสนประทับใจให้กับแขกที่ตั้งใจมาสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารอันเป็นเอกลักษณ์แบบไม่เหมือนใครในทุกห้องอาหารและบาร์ของโฮเทล มิวส์ แบงค็อก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้