คอลเลคชั่นล่าสุดจาก ยูบิลลี่ -“MIA CHARISSE Collection”- (มีอา ชีรีส)

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๔
นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ แนะนำเพชรยูบิลลี่คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "MIA CHARISSE" (มีอา ชีรีส) The woman of your family deserves nothing lessเพื่อต้อนรับเทศกาลวันแม่ 2015 โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงที่เป็นทั้งบุคคลที่มีความสำคัญและเป็นจุดศูนย์รวมของทุกครอบครัวมาเป็นโจทย์ในการออกแบบ ดังนั้น เครื่องประดับเพชรในคอลเลคชั่น "MIA CHARISSE" จึงมีเพชรที่เป็น Center piece เหมือนกับบุคคลที่เป็นศูนย์กลางของครอบครัว และด้วยความอ่อนหวานของผู้หญิงดุจดั่งดอกไม้ เราจึงได้ผสานคอนเซ็ป Center piece เข้ากับความอ่อนหวานของดอกไม้ โดยแหวนเพชรมีรูปแบบของดอกไม้ และกำไลเพชรเปรียบเสมือนใบไม้ที่แผ่กิ่งก้านดูแลทุกๆ คนในครอบครัวด้วยรักอันบริสุทธิ์

นอกจากนี้ ด้านกรรมวิธีในกระบวนการผลิต เราได้ผสานกับเทคโนโลยีและกระบวนการผลิตลิขสิทธิ์เฉพาะจากเพชรยูบิลลี่ พร้อมคัดสรรเพชรคุณภาพสูง D color (เพชรน้ำ 100) จากแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก ตัวเรือนแหวนและกำไลมีให้เลือก 3 แบบ คือ ทองคำ (Gold) ทองคำขาว (White Gold) และ ทองชมพู (Pink Gold)

- แหวน น้ำหนักเพชรรวม 1.68กะรัต DVS2 3EX มูลค่า 149,000บาท

- กำไล น้ำหนักเพชรรวม 3.00กะรัต DVS2 3EX มูลค่า 329,000 บาท

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เพชรยูบิลลี่กว่า 120 สาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Jubilee Customer Center Tel. 02-625-1111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest