ห้องอาหาร “La VIE” ที่สุดแห่งการสร้างสรรค์อาหารฝรั่งเศสสุดครีเอทีฟ ณ โรงแรม วี กรุงเทพฯ

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๗
(โปรโมชั่นสุดพิเศษ "มา 2 จ่าย 1" เฉพาะเดือนสิงหาคม ถึง กันยายน 2558 นี้ สำหรับชุดอาหารกลางวัน)

โรงแรม วี กรุงเทพฯ ขอแนะนำห้องอาหารฝรั่งเศสสุดครีเอทีฟ พร้อมนำเสนอเมนูอาหารที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งมาพร้อมกับการเนรมิตห้องอาหารให้ใหม่เอี่ยมอย่างมีสไตล์ พร้อมให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ณ ชั้น 11 โรงแรม วี กรุงเทพฯ

La VIE (ลาวี) “ที่สุดแห่งการสร้างสรรค์ อาหารสไตล์ฝรั่งเศสสุดครีเอทีฟ” นี่คือนิยามใหม่ของห้องอาหารแห่งนี้ ซึ่งสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนและมีเอกลักษณ์ของ La VIE ได้อย่างชัดเจนที่สุด คุณสามารถเพลิดเพลิน ไปกับการดื่มด่ำรสชาติของชีวิตที่สุดแสนวิเศษที่โรงแรม วี กรุงเทพฯ เต็มใจมอบให้ กับเมนูอาหารฝรั่งเศสอันเลอค่า ด้วยรสชาติที่คุณไม่อาจลืมเลือนผสมเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามและความประณีต ในการนำเสนอแต่ละจานออกมาอย่างอลังการ เป็นสิ่งที่จะทำให้ ใบหน้าของคุณเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและความสุขที่คุณต้องจดจำไม่มีวันลืมจากโลกของการ รับประทานอาหาร ชั้นเลิศ มื้อพิเศษครั้งนี้

การออกแบบห้องอาหารสไตล์ร่วมสมัยผนวกกับความสง่างามสุดคลาสสิกในแบบฝรั่งเศส รวมถึงวัตถุดิบที่ใช้บนอาหารทุกจาน ล้วนแต่สดใหม่ และ คัดมาจากแหล่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ฟัวกราส์ จากประเทศฝรั่งเศส เนื้อวากิว ซี่โครงแกะ จากประเทศนิวซีแลนด์เป็นต้น นอกจากนี้คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับของหวาน อาธิเช่น “ดาร์ก แอนด์ ไวท์ ช็อกโกแลตมิวเฟย” ที่พรั่งพรูไปด้วยช็อกโกแลตหลากหลายชนิด “ คริม บรูเล่” กลิ่นหอมของวนิลาพร้อมเนื้อคัสตาร์ดสุดนุ่มนวลชวนให้คุณหลงไหล และเรายังภูมิใจนำเสนอ อาหารเรียกน้ำย่อย ได้แก่ ซุปเห็ดป่ากับเห็ดทรัฟเฟิลเสริฟในถ้วยกาแฟคาปูชิโน่ และสลัดปูนิ่มราดซอสสุตรเฉพาะของเชฟ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างเริศหรู รวมไปถึงไวน์สายพันธ์ต่างๆ ที่ให้คุณได้อ่านรายละเอียดของ ไวน์ชั้นดีและอาหารทุกจานเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับของที่ถูกต้องและสดใหม่

La VIE ที่สุดแห่งการสร้างสรรค์อาหารสไตล์ฝรั่งเศส เปิดให้บริการสำหรับ อาหารกลางวันกับ เมนู ชุดพิเศษ ที่มีชื่อว่า “La VIE Set Lunch” ในเวลา 12:00 – 15:00 น.

**อย่าพลาด ! กับโปรโมชั่นที่ดีที่สุด "มา 2 จ่าย 1" สำหรับอาหารกลางวัน 3 คอร์สสไตล์ฝรั่งเศสจากราคา 739++ บาท ต่อท่าน รอให้คุณได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ