Powerful Creation เดินหน้าเตรียมความพร้อมก้าวสู่ AEC กับนวัตกรรมทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์แบบครบวงจร

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๐
บริษัท พาวเวอร์ฟูล ครีเอชั่น จำกัด พร้อมเดินหน้า ชูกลยุทธ์ด้านการให้บริการในรูปแบบที่ปรึกษาครบวงจรทั้งด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์ ไปจนถึงการจัดฝึกอบรมในรูปแบบที่สร้างสรรค์ น่าสนใจ เพื่อช่วยพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพมากขึ้น บริษัทฯมุ่งดำเนินธุรกิจเชิงรุกและพร้อมรองรับการให้บริการลูกค้าที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ทั้งการส่งเสริมภาพลักษณ์และผลลัพธ์ที่ดี ถือเป็นบริษัทที่สร้างนวัตกรรมด้วยการเป็นที่ปรึกษาครบวงจร ทั้งด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์และการฝึกอบรม พร้อมตอบโจทย์ทางธุรกิจให้กับลูกค้า ตลอดจนถึงการมีส่วนช่วยวางรากฐานขององค์กรด้วยบริการฝึกอบรมให้ความรู้ การันตีคุณภาพด้วยเครือข่ายวิทยากรผู้มากด้วยความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในแขนงต่างๆ

แนวทางในการดำเนินธุรกิจ จะแบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก ได้แก่ การตลาด การประชาสัมพันธ์ และการฝึกอบรม เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายในการใช้บริการ โดย 3 ส่วนนี้สามารถนำมาควบรวมเป็นบริการครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าได้มีที่ปรึกษาทั้งยังเป็นการการสร้างภาพลักษณ์ที่เกิดผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ ในด้านการตลาด จะสนับสนุนช่องทางการตลาดที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ของธุรกิจลูกค้า เช่น การวิเคราะห์แนวโน้มตลาด, การทำการตลาดแบบไวรัล (Viral Marketing) ในด้านการประชาสัมพันธ์ จะมีการแนะนำช่องทางประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ที่ตอบโจทย์กับกลุ่มธุรกิจ ทั้งสื่อดั้งเดิมและสื่อใหม่ๆที่มีมากมายหลากหลายในปัจจุบัน รวมถึงบริการด้านมีเดีย นำเสนอและสร้างสรรค์รายการที่มีส่วนช่วยให้เกิดการรับรู้ต่อสาธารณชน และเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจลูกค้า เพื่อเพิ่มทางเลือกในการแข่งขันในภาคธุรกิจ SME สำหรับด้านการเทรนนิ่งหรือจัดหลักสูตรฝึกอบรม จะเน้นตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงขอองค์กรในการแก้ปัญหา เป็นหนทางตอบโจทย์ด้านพัฒนาบุคลากรอย่างเห็นผลลัพธ์

นายมนัสกวิญ ชางประยูร กรรมการผู้จัดการบริษัท พาวเวอร์ฟูล ครีเอชั่น จำกัด กล่าวถึงยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจว่า "กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ เริ่มต้นจากการที่เราเล็งเห็นว่าในปัจจุบัน การแข่งขันในภาคธุรกิจมีสูงขึ้น อีกทั้งยังมีธุรกิจใหม่ๆที่กำลังเติบโตก้าวหน้า และต้องการเป็นที่รู้จักของตลาดมากยิ่งขึ้น เราจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับลูกค้าทั้งภาพลักษณ์ภายนอกและผลลัพธ์ภายใน โดยเราจะเป็นเสมือนที่ปรึกษาให้กับลูกค้า เราจึงให้บริการด้านการตลาด และประชาสัมพันธ์ที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่เข้มแข็งภายนอก และการจัดฝึกอบรม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของบุคลากรภายใน ที่มีทั้งแบบภายในองค์กร (In-house Training) โดยจะมีการวิเคราะห์พฤติกรรม ช่วยเหลือ ประเมินผลจากการฝึกอบรม เพื่อให้ผู้อบรมมีคุณภาพสูงสุด และแบบหลักสูตรสำหรับบุคคลทั่วไป (Public Training) ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ได้รับความนิยม ทำให้บุคคลที่เข้าฝึกอบรม สามารถนำไปใช้ต่อยอดทั้งการทำงาน, การดำเนินชีวิตส่วนตัว ไปจนถึงการทำธุรกิจ"

รูปแบบบริการของบริษัท พาวเวอร์ฟูล ครีเอชั่น จำกัด มีความหลากหลายแต่ทุกส่วนสามารถสอดประสานกันเพื่อจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจลูกค้าได้ และยังสามารถให้บริการแยกประเภทตามความต้องการเฉพาะเจาะจงได้ เช่น ด้านประชาสัมพันธ์ จะให้บริการ จัดงานแถลงข่าว จัดงานสัมภาษณ์ผู้บริหาร ประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการไปยังสื่อต่างๆ นำเสนอสื่อที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า รวมไปถึงการผลิตสื่อและรายการที่สร้างการรับรู้เกี่ยวกับธุรกิจลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ ฯลฯ ด้านการฝึกอบรม มีทั้งรูปแบบ In-house Training, Public Training หรือ Team Building (Walk Rally) โดยออกแบบหลักสูตรให้เหมาะสมกับนโยบายขององค์กรลูกค้า อาทิ หลักสูตรเทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ หลักสูตรการให้บริการด้วยใจ หลักสูตรการพูดเพื่อการประชาสัมพันธ์ หลักสูตรเทคนิคการทำหน้าที่วิทยากร เป็นต้น

"ประสบการณ์ในการดำเนินงานทั้งบริการด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ที่ผ่านมา เราได้สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ จนเกิดความพึงพอใจ และในการจัดฝึกอบรม เกิดจากวิสัยทัศน์ที่ให้คุณค่าและเล็งเห็นถึงความสำคัญด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล เพราะถือว่าเป็นทรัพยากรที่มีความสำคัญต่อองค์กร จึงจัดสรรบริการที่ช่วยสร้างผลลัพธ์ทางบวกให้กับบุคลากร เกิดการพัฒนาไปสู่องค์กร จนทำให้มีลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชนใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ถือได้ว่าเป็นจุดแข็งหนึ่งของบริษัทฯ เรายินดีให้บริการเสมือนเป็นที่ปรึกษาให้กับธุรกิจลูกค้า ซึ่งเป็นบริการที่ครบวงจรและคุ้มค่า เรามีความมั่นใจและพร้อมก้าวสู่ AEC ด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่สร้างสรรค์" นายมนัสกวิญ กล่าว

สนใจเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.powerfulcreation.net, www.facebook.com/powerful2016 สอบถามรายละเอียดการให้บริการเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัท พาวเวอร์ฟูล ครีเอชั่น จำกัด โทร. 092-426-5494, 096-193-6456, 061-161-5945 อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4