เซเลบสาว คอนเฟิร์ม แค่ดูแลระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ จะวันไหนก็เบาสบาย

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๐๐
คนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะสาวๆ ในปัจจุบันนี้มีปัญหาด้านการขับถ่าย เพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ความเครียด และพฤติกรรมการกินอาหารที่ไม่ดี ซึ่งเป็นปัญหาที่ทุกคนอาจจะมองข้าม และละเลยการดูแลสุขภาพไป ไม่ทำให้เป็นปกตินิสัย ทำให้รู้สึกไม่สบายตัว ส่งผลไปถึงความมั่นใจ และอารมณ์ในแต่ละวันตลอดจนสุขภาพโดยรวมในระยะยาว

เมื่อเร็วๆ นี้ ในงานแบรนด์วีต้าพรุน พลัส คามู คามู นายบุญเลิศ สุขเสรีทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภค และปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่ายข้างต้น เซเรบอสจึงเปิดตัวแคมเปญใหม่ “แบรนด์วีต้าพรุน พลัส คามู คามู เข้มข้นก่อนนอน จะวันไหนก็สบาย” เพื่อกระตุ้นและสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจ และดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะระบบขับถ่าย เพราะเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะช่วยให้เริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส เบา สบาย ด้วยความมั่นใจในการทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ พร้อมเปิดตัว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็น พรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์วีต้าพรุน พลัส คามู คามู ซึ่งเรามองว่าคุณใหม่เป็นแฟชั่นไอคอนที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความสดใส มั่นใจและสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงหลายๆ คนในการดูแลตัวเอง อีกทั้งยังเป็นผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ รูปร่างและผิวพรรณอยู่เสมอ ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของสินค้า และที่สำคัญคุณใหม่เองก็เป็นแฟนตัวจริงที่ดื่มวีต้าพรุนสกัดเข้มข้น พลัส คามู คามู เป็นประจำอยู่แล้ว

พิมพ์ -พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา ไฮโซสาวหุ่นดี – ชีวิตคนในเมืองอย่างเราต้องทำงานแข่งกับเวลา ทำอะไรก็ต้องรีบไปหมด ทำให้บางครั้งเราละเลยเรื่องการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และทานอาหารให้ตรงเวลา ส่งผลระบบขับถ่ายทำงานไม่เป็นปกติ พิมพ์ก็จะพยายามเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และจะพยายามฝึกการขับถ่ายให้เป็นเวลา รวมทั้งดื่มพรุนสกัดเข้มข้นช่วยเสริม เพราะพรุนช่วยเรื่องการขับถ่ายโดยตรงอยู่แล้ว เพราะถ้าร่างกายขับถ่ายของเสียออกไป ไม่เก็บสะสมไว้ นอกจากจะทำให้สุขภาพโดยรวมของร่างกายดีแล้ว ยังทำให้อารมณ์ดีและรู้สึกโล่งสบายในทุกๆ เช้าที่ตื่นขึ้นมาด้วยคะ อันนี้เป็นประสบการณ์โดยตรงของพิมพ์เลยคะ

ผึ้ง -มธุนาฎ ซอโสตถิกุล แฟชั่นนิสต้าไฮโซสุดเก๋ – ผึ้งเป็นคนชอบทานขนม แต่เพื่อสุขภาพทีดีเลยหันมาทำขนมที่มีประโยชน์ และดีต่อสุขภาพเรา ส่วนอาหารก็จะพยามเลือกกินให้มากขึ้น รวมถึงออกกำลังกายเพิ่มขึ้นด้วย และรับประทานผลไม้ เพื่อช่วยในการขับถ่ายอย่างเป็นระบบ เพราะถ้าวันไหนไม่ได้ขับถ่าย จะรู้สึกอึดอัด และหงุดหงิดทั้งวัน ทำให้ไม่มีสมาธิทำงานและออกแบบชิ้นงานต่างๆ แต่ดีที่ผึ้งมีแบรนด์วีต้าพรุน พลัส คามู คามู เป็นผู้ช่วยคนสำคัญที่ช่วยให้ปัญหาหมดไป ซึ่งคนอื่นอาจจะมองว่าเป็นปัญหาเล็กน้อย แต่ผึ้งว่าเป็นปัญหาที่สำคัญมาก และไม่ควรปล่อยให้เป็นแบบนี้เนิ่นนาน ผึ้งอยากจะเชิญชวนให้สาวๆ ทุกคน หันมาดูแลการขับถ่ายให้เป็นปกติ และทำให้ตัวเองมีสุขภาพดี ซึ่งจะแสดงออกให้เห็นทางรูปร่างที่ดี ผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง และใบหน้าที่สดใสคะ

เอื้อน- ณพสรา ไทยวัฒน์ เซเลบสาวหน้าหวาน - เอื้อนเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องการกินมาก โดยเฉพาะช่วงนี้ที่กระแสการทานอาหารคลีนเพื่อสุขภาพกำลังมาแรง รวมถึงจะเน้นการทานผลไม้เยอะๆ ด้วย เพื่อช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ นอกจากจะช่วยให้รู้สึกเบาสบายแล้ว ก็จะอารมณ์ดี เวลาใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็รู้สึกมั่นใจ เพราะจะทำให้รู้สึกโล่ง สบาย คล้ายๆ ตัวเบาจนจะลอยได้เลยคะ แต่ถ้าวันไหนเอื้อนรู้สึกอึดอัด ขับถ่ายไม่เป็นปกติ ไม่สบายตัว เอื้อนจะดื่มน้ำผลไม้เยอะๆ นอกจากนี้เอื้อนยังชอบดื่มวีต้าพรุน พลัส คามู คามู ก่อนนอนทุกวัน เพราะสะดวก รสชาติอร่อยๆ ที่สำคัญช่วยให้ตื่นนอนตอนเช้าด้วยความสดใสคะ

ดร. นพ.เทพ เฉลิมชัย อายุรแพทย์ กล่าวเสริมว่า ระบบขับถ่ายมีความสำคัญมาก เพราะหากระบบขับถ่ายมีปัญหา ร่างกายของเราต้องหมักหมมเอาสารพิษและของเสียไว้ในลำไส้เป็นเวลานานๆ จะส่งผลทางด้านร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมาก ทำให้สาวๆ ขาดความมั่นใจ อึดอัดไม่สบายตัวไม่สบายท้อง กลายเป็นคนหงุดหงิด โมโหง่าย เป็นสิว และมีกลิ่นปากได้ และหากปล่อยไว้นานจนเคยชินคิดว่าเป็นเรื่องปกติ อาจจะส่งผลให้เกิดภาวะท้องผูกเรื้อรังและอาจนำไปสู่โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้ ซึ่งโดยปกติคนเราควรจะขับถ่ายอุจจาระทุกวัน เพื่อเอากากอาหารและของเสียออกไป ไม่ให้คั่งค้างอยู่ในลำไส้เป็นเวลานาน จะทำให้รู้สึกโล่งสบาย โดยควรรับประทานผักและผลไม้ที่มีใยอาหารสูง เช่น คะน้า มะละกอ ส้ม พรุน รวมทั้งผลไม้ที่กินได้ทั้งเปลือก สำหรับพรุนนั้นเป็นทางเลือกหนึ่งที่ดีในการช่วยส่งเสริมสุขภาพของระบบย่อยและควบคุมระบบขับถ่าย และที่สำคัญควรดื่มน้ำให้เพียงพออย่างน้อยวันละ 7-8 แก้ว ฝึกหัดนิสัยการขับถ่ายให้เป็นเวลาทุกวัน และหลีกเลี่ยงอาหารที่มีใยอาหารน้อย เช่น เนื้อวัว ไอศครีม ชีส หรือเนยแข็ง รวมทั้งการออกกำลังกายสม่ำเสมอก็สามารถช่วยให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้นได้ช่วยให้รู้สึกโล่งเบาสบายในทุกเช้าได้ง่ายๆ

***สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด โทร.0-2718-3800 ต่อ 131

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ