ยู ซิตี้ ร่วมกับ อบต.บางน้ำผึ้ง ปรับปรุง ”จุดบริการนักท่องเที่ยว ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง บางกระเจ้า”

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๐
บมจ. ยู ซิตี้ ร่วมมือกับ อบต.บางน้ำผึ้ง ฟื้นฟูปรับปรุงพื้นที่สวนกว่า 8 ไร่ บริเวณตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง พร้อมเปิดเป็น “จุดบริการนักท่องเที่ยว บางน้ำผึ้ง” เพื่อเป็นจุดบริการให้กับผู้มาเยือนได้มีพื้นที่นั่งพักผ่อนภายใต้บรรยากาศธรรมชาติของพื้นที่สีเขียวของบางกระเจ้า

เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558 บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ทำพิธีมอบ “จุดบริการนักท่องเที่ยว ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง” โดยคุณบุรินทร์ ภู่ศิริ กรรมการบริหาร บริษัทเป็นประธานในการมอบ โดยมี นายสำเนาว์ รัศมิทัต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางน้ำผึ้ง (อบต.บางน้ำผึ้ง) เป็นผู้แทนในการรับมอบ

โครงการปรับปรุง“จุดบริการนักท่องเที่ยว ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง” เป็นร่วมมือระหว่าง บมจ. ยู ซิตี้ กับ องค์กรบริหารส่วนตำบลบางน้ำผึ้ง (อบต.บางน้ำผึ้ง) อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยบริษัทได้ให้การสนับสนุนใช้งบในการดำเนินการกว่า 3 ล้านบาท ในฟื้นฟูปรับปรุงพื้นที่สวนกว่า 8 ไร่ บริเวณข้างตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง พร้อมเปิดเป็น “จุดบริการนักท่องเที่ยว ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง” เพื่อเป็นจุดบริการให้กับผู้มาเยือนได้มีพื้นที่นั่งพักผ่อนภายใต้บรรยากาศธรรมชาติของพื้นที่สีเขียวของบางกระเจ้า

เดิมทีพื้นที่ดังกล่าวเป็นสวนป่าและร่องสวน ด้านข้างตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เข้ามาปรับปรุงพื้นที่ให้มีความสะอาด ดูแลเพิ่มพรรณไม้สมุนไพรและตัดแต่งเป็นดูเป็นระเบียบมากขึ้น รวมทั้งสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมเพื่อให้บริการแก่ผู้มาเยือนและนักท่องเที่ยว อาทิเช่น จุดจอดจักรยาน พื้นที่นั่งพักผ่อนใต้ร่มไม้ ห้องน้ำใหม่ที่สะอาดถูกสุขลักษณะ โดยเน้นการใช้วัสดุต่างในการก่อสร้างที่เป็นธรรมชาติ เพื่อมีสถานที่ให้นักท่องเที่ยวที่ได้มาแวะเยือนได้รับความสะดวกสบายและสัมผัสกับธรรมชาติของพื้นที่ชุมชนบางกระเจ้า

นายสำเนาว์ รัศมิทัต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางน้ำผึ้ง ได้กล่าวว่า “ในนามของชุมชนบางน้ำผึ้ง รู้สึกยินดีที่ภาคเอกชนอย่างเช่น บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ให้ความสำคัญกับพื้นที่โดยให้การสนับสนุนฟื้นฟูและปรับปรุงพื้นที่เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อทั้งชุมชนและนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนได้รับความสะดวกและความประทับใจ มีพื้นที่พักผ่อนในพื้นที่สีเขียว ซึ่งส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวอยากกลับมาเยือนชุมชนบางกระเจ้าอีกต่อไปในอนาคต

ด้านนายบุรินทร์ ภู่ศิริ กรรมการบริหาร บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “การร่วมมือกับอบต.บางน้ำผึ้ง ครั้งนี้ เป็นเรื่องที่บริษัทมียินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้ามาช่วยดูแลและพัฒนาพื้นที่เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ คนในชุมชน ผู้มาเยือนและส่งเสริมท่องเที่ยว การสร้างงาน สร้างเศรษฐกิจในชุมชนให้แข็งแกร่งและยั่งยืน อีกทั้งเป็นการร่วมรักษาความเป็นธรรมชาติและชุมชนสีเขียวที่จะเป็นประโยชน์ระยะยาวสำหรับคนในชุมชนและผู้มาเยือนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา