PPTV HD ตอกย้ำแบรนด์Premium Football คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ยิงสด 102แมตช์ ชมฟรีตลอดฤดูกาล

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๐๔
PPTV HD เดินหน้าต่อเนื่องภายใต้คอนเซ็ปต์ "Premium Football" หลังคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแล้ว โดยล่าสุดจับมือ บริษัท ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวการได้มาซึ่งลิขสิทธิ์เอ็กซ์คูลซีฟ ฟรี ทีวี ถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกเยอรมัน "บุนเดสลีกา" ฤดูกาล 2015-2016 รวม 102แมตช์ เริ่มแมตช์แรก 15 ส.ค. นี้โดยจัดให้มีการแถลงข่าวขึ้น ณ ลานโปรโมชั่น โซนบี ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

PPTV HD ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านคอนเทนต์กีฬา ด้วยการคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2015-2016 เพื่อเอาใจคอบอลที่ชื่นชอบลูกหนังเมืองเบียร์โดยเฉพาะ ล่าสุดจัดแถลงข่าวร่วมกับ ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย) จำกัด และMr. Peter Leible หัวหน้าผู้แทนแห่ง DFL Sports Enterprises GmbH ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ถึงความร่วมมือระหว่างผู้ถือสิทธิ์และผู้ได้รับสิทธิ์

ซึ่งนอกจากงานแถลงข่าวแล้ว PPTV HD ยังจัดกิจกรรมตลอดทั้งวันเพื่อมอบความรู้ และความบันเทิงแก่ประชาชนทั่วไปให้รู้จักลีกฟุตบอลอันเป็นตำนานระดับโลกอย่าง "บุนเดสลีกา" มากขึ้น ทั้งการจัดนิทรรศการแบบ Pop Up Exhibition แสดงประวัติความเป็นมา และเกมส์ยิงประตูฟุตบอลเพื่อรับของที่ระลึกจากสถานีฯ และมีรางวัลที่เป็นของ

พรีเมียมแท้จากสโมสรดังในเยอรมันอีกด้วย

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดียแอนด์บรอดคาสติ้ง ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เปิดเผยว่า หลังจากที่เราได้สิทธิ์ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จาก CTHทั้งหมด 26 คู่ พีพีทีวีได้รุกตลาดต่อเนื่องในการซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน แบบเอ็กซ์คูลซีฟสำหรับฟรีทีวีแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งการคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงการโทรทัศน์ในประเทศไทยที่ฟรีทีวีมีฟุตบอลระดับแถวหน้าของโลกให้ชมกันฟรีๆมากที่สุดถึง 102แมตช์ โดยจะประเดิมถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ ระหว่างไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น พบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 20.30 น.

นอกจากที่จะทำให้แคมเปญ พีพีทีวี พรีเมียมฟุตบอลแข็งแรงมากขึ้น ทางสถานีได้ร่วมมือข้อตกลงกับมูลนิธินักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งมีนายถิรชัย วุฒิธรรม เป็นประธาน ในการให้อดีตนักฟุตบอลชั้นนำของไทยมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ พร้อมทีมพากย์ชั้นนำของเมืองไทยมาให้ความบันเทิงพร้อมความรู้นำโดย"ก.ป้อหล่วน" นิกร ชำนาญกุล กูรูฟุตบอลเยอรมัน ชั้นนำของเมืองไทยร่วมด้วย "ป๊อป" วีระพล เต็มโชติโกศล นักพากย์หนุ่มไฟแรง, ทรงศักดิ์ วรรณวิจิตร ดีเจชื่อดังทาง FM99, "แชมป์" พฤทธิคุณ สุนทรนนท์ กูรูฟุตบอลเมืองไทย รวมถึงทีมงานคุณภาพอีกมากมาย

งานแถลงข่าวครั้งนี้ นอกจากจะมีการพูดคุยถึงลีกบุนเดสลีกาอย่างน่าสนใจโดย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐและโค้ชชัยยง ขำเปี่ยม แล้ว ยังมีอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในนามของมูลนิธิฯ ได้แก่ วีรยุทธ สวัสดี, เจษฎาพร ณ พัทลุง, เชิดศักดิ์ ชัยบุตร, พล.ต. อำนาจ เฉลิมเชาวลิต และนิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์

PPTV HD จะจัดกิจกรรมชมฟุตบอลเยอรมันแบบลงพื้นที่ 3-5 ครั้งตลอดฤดูกาลให้แฟนฟุตบอลเยอรมันได้ร่วมเชียร์ในบรรยากาศสุดมันส์สำหรับการรับชมทางบ้าน แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านระบบความคมชัดสูงทางจอ PPTV HD และชมสดผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งได้แก่ www.pptvthailand.comและแอพพลิเคชั่น PPTV Beyond รวมทั้งหมด 102 แมตช์

สถานีโทรทัศน์ PPTV HD รับชมได้ทางช่อง 36 (ผ่านกล่องรับสัญญาณดิจิตอล) หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 (กล่อง PSI) และช่อง 46 (เคเบิลและจานดาวเทียม)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้