พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ เปิดตัว “Pond’s Men Recharge Station” สเตชั่นชาร์จพลังผิวสุดฮิป รูปแบบ coffee truck ครั้งแรก!

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๐๘
ใจกลางกรุงเทพฯ ดึงมาริโอ้ เมาเร่อ แท็กทีมหนุ่มๆ จากทุกวงการร่วมเช็กอินแหล่งแฮงเอาท์สำหรับหนุ่มยุคใหม่ผู้ใช้ชีวิตเต็มแมกซ์

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชาย Pond's Men Energy Charge ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัว "Pond's Men Recharge Station" สเตชั่นชาร์จพลังผิวสุดฮิปในรูปแบบ coffee truck ครั้งแรก! ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมดึงมาริโอ้ เมาเร่อ แท็กทีมก๊วนเพื่อนหนุ่มยุคใหม่จากทุกวงการร่วมปฏิบัติการชาร์จพลังให้ผิวและสัมผัสประสบการณ์การเติมเอนเนอร์จี้กันแบบเต็มแมกซ์ เพื่อสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างไม่มีสะดุด โดยภายในงานมีเซเลบมากมาย ได้แก่ คณชัย เบญจรงคกุล วฤธ หงสนันทน์ แดน เหตระกูล ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กันต์ รตนาภรณ์ ชลลดา เมฆราตรี ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ ฯลฯ เข้าร่วมงาน ณ ลานเอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

วรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "จากข้อมูลการเจาะลึกไลฟ์สไตล์ของผู้ชายยุคใหม่ทำให้ทราบว่าผู้ชายที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านของชีวิต ทั้งเรื่องงานและชีวิตส่วนตัวต้องเผชิญกับความท้าทายและไลฟ์สไตล์ที่หนักหน่วง จนอาจทำให้เหนื่อยล้า หมดพลังได้ การดูแลตนเองให้สดใส มีพลังอยู่เสมอจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้ผู้ชายยุคใหม่ดูดีมีเสน่ห์ และเป็นแรงกระตุ้นให้ก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคตได้"

"โดยพอนด์ส เมน ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดสกินแคร์สำหรับผู้ชายต้องการมีส่วนร่วมที่จะช่วยเติมเต็มพลังให้กับผู้ชายยุคใหม่ได้บรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งใจ ปีนี้พอนด์ส เมน จึงตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ด้วยการเปิดตัว "Pond's Men Recharge Station" สเตชั่นชาร์จพลังให้กับผิวในรูปแบบ coffee truck เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบ work hard play hard ให้เป็นแหล่งแฮงเอาท์ไว้รีชาร์จเอ็นเนอร์จี้กันอย่างเต็มที่ โดยดึงมาริโอ้ เมาเร่อ แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ของพอนด์ส เมน มาร่วมบอกต่อกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไปยังกลุ่มเป้าหมายของเราด้วย ทั้งนี้ Pond's Men Recharge Station จัดเต็มกันถึง 3 สเตชั่น ได้แก่ สเตชั่นชาร์จพลังให้ผิวหน้ากระจ่างใสด้วยผลิตภัณฑ์พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ ที่ผสมสารสกัดจากเมล็ดกาแฟ และ

สเตชั่นชาร์จความสดชื่นกับออกซิเจน บาร์ กลิ่นกาแฟที่จะสูบฉีดพลังให้คุณอย่างเต็มแม็กซ์ รวมถึงไฮไลท์ของงานคือ มาริโอ้ เมาเร่อ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ที่จะมาพร้อมกับกาแฟ ลาเต้ อาร์ต สุดพิเศษ ให้คุณได้เติมพลังให้เต็มที่กับกาแฟเท่ห์ๆ แก้วแรกและแก้วเดียวในโลกที่จะมีใบหน้าของคุณอยู่บนฟองนมลาเต้ เพื่อให้หนุ่มยุคใหม่ได้มารีชาร์จพลังพร้อมใช้ชีวิตแบบเต็มแม็กซ์ได้อย่างที่ต้องการ" วรรณิภา กล่าวเพิ่มเติม

มาร่วมกิจกรรมชาร์จพลังกับสเตชั่นต่างๆ พร้อมรับกาแฟลาเต้อาร์ต สุดเท่ห์ แก้วแรกและแก้วเดียวที่จะมีใบหน้าของคุณอยู่บนฟองนมที่ Pond's Men Recharge Station ได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 สิงหาคม 2558 นี้ ณ ลานเอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์

Pond's Men Energy Charge ประกอบด้วย พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ ออลอินวัน มอยซ์เจอร์ไรเซอร์+ โทนเนอร์+เซรั่ม ขนาด 50 มล. ราคา 329 บาท 40 มล. ราคา 229 บาท และ 15 มล. ราคา 89 บาท และ พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ ไวท์เทนนิ่ง โฟม ขนาด 100 กรัม ราคา 125 บาท และขนาด 50 กรัม ราคา 72 บาท

สินค้ามีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Pond'sMenThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ