ชาวกอล์ฟเลิฟเวอร์...ดวลเดือด!! วงสวิง ใน “Golf Festival 2015 HuaHin /Cha-am ครั้งที่ 14”

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๐๓
ชมรมสนามกอล์ฟจังหวัดเพชรบุรี–ประจวบคีรีขันธ์จัดพิธีเปิดงาน 'Golf Festival 2015 Hua Hin / Cha-am ครั้งที่ 14' 10 สัปดาห์ 10 สนาม!! โดยได้รับเกียรติจาก คุณมนเฑียร ทองนิตย์ (ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี) ร่วมกับ คุณณุวรรนา อนันตกิจไพศาล (ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์) ขึ้นเปิดงาน พร้อมด้วย คุณธเนศ เพชรสุวรรณ (ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคพื้นยุโรป), คุณอัครวิช เทพาสิต (ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนง.เพชรบุรี), คุณอรสา อาวุธคม (ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนง.ประจวบคีรีขันธ์),คุณลิสา อึ้งเหง (นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ), คุณไพศาล บุญอินทร์ (บจก. ไทยแลนด์กอล์ฟ แอนด์ เลเซอร์), บริษัท ฟอลคอน ประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท กีวี และ คมคม จำกัด บริหารดูแลงานแบบโปร โดย เสธ.บี้ พันเอกยุทธศิลป์ บรรเทา ตลอดจนเหล่าเซเลบดาราผู้หลงใหลกีฬากอล์ฟ อาทิ โอ – ชัยรัตน์ เทียบเทียม, ประวิทย์ ฟรีเบิร์ด, ชเอ ณ บางช้าง, ต๋อย ไฮเจ็ค, โจอี้ บาซู, สมเล็ก, โด่ง สิทธิพร, เท่ห์ อุเทน, พรต ชะเอม, หลุยส์ ก่อนบ่าย, ไอซ์ – เวสป้า อาร์สยาม ,หมวย ชีวาส และพิธีกร ตู่ – ธนาวุฒิ นุชตเวชวงศ์ หรือโปรกอล์ฟตู่ เกื้อกูล ร่วมงานคับคั่ง ณ สนามกอล์ฟมาเจสติก ครีก (Majestic Creek)

คุณสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง ประธานชมรมสนามกอล์ฟเพชรบุรี/ประจวบคีรีขันธ์ ได้กล่าวว่า "สำหรับวันนี้กระผมเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน Golf Festival 2015 หัวหิน-ชะอำ ครั้งที่ 14 ในครั้งนี้ ตามที่ท่านประธานชมรมสนามกอล์ฟเพชรบุรี/ประจวบคีรีขันธ์ ได้กล่าวรายงานไปนั้น กระผมขอกล่าวชื่นชนยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สนามกอล์ฟ ทั้ง 10 สนามได้มีการรวมตัวกันเพื่อสร้างกระแสให้เกิดการท่องเที่ยวโดยการใช้กีฬากอล์ฟเป็นเครื่องมือในการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ รวมถึงสร้างชื่อเสียงด้านสนามกอล์ฟที่มีมาตาฐาน และสวยงาน ในพื้นที่หัวหิน-ชะอำนั้น เราปฏิเสธไม่ได้ว่าพื้นที่แห่งนี้เป็นเมืองแห่งการเล่นกอล์ฟ เป็นแหล่งที่สร้างนักกอล์ฟอาชีพ ที่มีชื่อเสียงมากมาย มีทั้งการจัดการแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพหลายครั้ง และเป็นที่ใฝ่ฝันของคนไทยและชาวต่างประเทศที่ขอมีสักครั้งหนึ่ง ที่จะต้องมาออกรอบในสนามต่างๆ ของหัวหินและชะอำ รวมทั้งขณะนี้มีพี่น้องดาราศิลปินและครอบครัวได้ให้ความสนใจในกีฬากอล์ฟมากขึ้น และขอขอบคุณทุกท่านที่ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก จากการที่วันนี้และทุกวันอาทิตย์จะมีการแข่งขัน เพื่อคัดเลือกนักกอล์ฟสมัครเล่นเป็นตัวแทนของสนามกอล์ฟ เขตหัวหิน-ชะอำ เข้าร่วมแข่งขัน "Golf Festival Thailand 2015"ซึ่งมีตัวแทนของภาคต่างๆ 4 ภาคเข้าร่วมแข่งขัน ในวันที่ 17 ตุลาคม 2558 ณ สนามกอล์ฟสวนสนประดิพัทธ์ กระผมขอให้ทุกคนจงโชคดีในการแข่งขัน ในครั้งนี้ และขอให้ทุกคนได้เชิญชวนเพื่อนนักที่ยังไม่เคยมาหรือเคยมาแล้วเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ทั้งการแข่งขันและการออกรอบ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทย และเป็นการสร้างรายได้ในกับคนในพื้นที่โดยเฉพาะแคดดี้ ที่วันนี้ได้ส่งตัวแทนของสนามต่างๆ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย สุดท้ายนี้กระผมขออวยพรให้ทุกคนจงมีสุขภาพที่แข็งแรง สมหวังในสิ่งที่ต้องการทุกประการ และขออำนาจพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ บารมีหลวงปู่ทวด จงโปรดพระราชทานพรให้ทุกสมดังตั้งใจไว้ทุกประการ และกระผมขอเปิดงาน Golf Festival 2015 หัวหิน-ชะอำ ครั้งที่14 และเปิดการแข่งขัน ณ บัดนี้"

Golf Lover ทั้งหลายเตรียมวงสวิงให้พร้อม สำหรับปีนี้พบกับกิจกรรมพิเศษสุด!! นอกจากจะได้เล่นกอล์ฟในสนามดีๆ ด้วยการแข่งขันทั้งหมด 10 สัปดาห์ จำนวน 10 สนามได้แก่ Royal HuaHin / Imperial Lake View / Springfield / Majestic Creek / Imperial Lake View / Sea pines / KaengKrachan / Banyan / Black Mountain และที่สุดท้าย Palm Hills ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2558 และรางวัลที่น่าสนใจแล้ว จะได้พิสูจน์วงสวิงไปพร้อมกับศิลปิน ดาราผู้ชื่นชอบกอล์ฟในทุกๆสนาม ตามคอนเซ็ปต์ Sea Sun and Fun with Golf ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้และสามารถติดตามรายละเอียดความคืบหน้าได้ที่ www.facebook.com/HCGolfFestival

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน