การบินไทยจัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษสู่ยุโรป

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๒๔
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษสู่ยุโรปต้อนรับฤดูหนาว LET'S GO TO EUROPE สำหรับเดินทาง 2 คนขึ้นไป และ EUROPE 4 FREINDS สำหรับเดินทาง 4 คนขึ้นไป

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย - ประเทศไทยและอินโดจีน บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า การบินไทยได้จัด 2 โปรโมชั่นเส้นทางสู่ยุโรป เพื่อท่องเที่ยวเมืองต่างๆ อันแสนโรแมนติกในฤดูหนาว ได้แก่ LET'S GO TO EUROPE สำหรับเดินทาง 2 คนขึ้นไป เส้นทางกรุงเทพฯ - ลอนดอน ที่เดินทางด้วยเที่ยวบิน ทีจี 916 ราคาไป - กลับ เริ่มต้น 31,610 บาทต่อที่นั่ง และเส้นทางกรุงเทพฯ - แฟรงก์เฟิร์ต ที่เดินทางด้วยเที่ยวบิน ทีจี 922 ราคาไป - กลับ เริ่มต้น 28,625 บาทต่อที่นั่ง เส้นทางอื่นราคา ไป - กลับ เริ่มต้น 30,490 บาทต่อที่นั่ง และ EUROPE 4 FREINDS สำหรับเดินทาง 4 คนขึ้นไป ราคาไป - กลับ เริ่มต้น 29,440 บาทต่อที่นั่ง โดยสามารถเริ่มต้นเดินทาง จากกรุงเทพฯ / เชียงใหม่ / กระบี่ หรือ ภูเก็ต ไปลอนดอน ปารีส แฟรงก์เฟิร์ต มิวนิก ซูริก โรม มิลานบรัสเซลส์ ออสโล โคเปนเฮเกน และสตอกโฮล์ม ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม - 31 ธันวาคม 2558 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2558 -31 มีนาคม 2559 ยกเว้น เส้นทางกรุงเทพฯ - ลอนดอน ที่เดินทางด้วยเที่ยวบิน ทีจี 916 และเส้นทางกรุงเทพฯ - แฟรงก์เฟิร์ต ที่เดินทางด้วยเที่ยวบิน ทีจี 922 จะสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 19 ธันวาคม 2558

บัตรโดยสารราคาพิเศษทั้ง 2 โปรโมชั่นนี้ เป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข สำหรับการเดินทางด้วยเที่ยวบินของการบินไทย / ผู้โดยสารต้องเดินทาง ไป - กลับ ในเที่ยวบินเดียวกันตลอดการเดินทาง /

เป็นบัตรโดยสารชั้นประหยัด รวมค่าภาษี และค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว (ค่าภาษี และค่าธรรมเนียม เปลี่ยนแปลงไปตามอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ออกบัตรโดยสาร) / ที่นั่งมีจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน / จะได้รับไมล์สะสมตามเงื่อนไขของรอยัล ออร์คิด พลัส / สามารถเปลี่ยนวันเดินทางในเที่ยวกลับได้ภายในอายุบัตรโดยสาร โดยเสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 3,000 บาท / ไม่สามารถเปลี่ยนเส้นทางบินได้ / ไม่สามารถเลื่อนชั้นเดินทางให้สูงขึ้นได้ / ไม่สามารถขอคืนเงินได้

ทั้งนี้ สามารถสำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือสำนักงานขายการบินไทย และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center (02) 356 - 1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67