จับมือคุณแม่เลือกของขวัญสุดชิค จาก คาซา พาโกดา ให้ทุกช่วงเวลามีค่าสำหรับทุกคนในวันแม่ปีนี้

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๘
คาซา พาโกดา บริษัทเฟอร์นิเจอร์และเครื่องเรือนชั้นนำ เชิญชวนคุณเติมเต็มช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ร่วมกับคุณแม่ให้วันแม่ปีนี้มีความหมายพิเศษกว่าเดิม ที่ คาซา พาโกดา สุขุมวิท ซอย45

การบอกรักวันแม่ไม่ใช่เพียงการแสดงความระลึกถึงและตอบแทนความรักที่แม่มีให้คุณเท่านั้น แต่ยัง เป็นโอกาสอันดีที่จะเพิ่มเติมบรรยากาศแห่งความสุขรูปแบบใหม่ๆให้กับบ้านที่บ่งบอกรสนิยมที่ไม่ซ้ำใครและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการชวนคุณแม่มาร่วมแบ่งปันรสนิยมการตกแต่งบ้านของคุณร่วมกัน เพื่อเป็นของขวัญ ชิ้นพิเศษ ที่ คาซา พาโกดา ของขวัญที่จะส่งผ่านความรัก ความอบอุ่น ที่ไม่มีวันหมดอายุ และอยู่คู่บ้านแสนอบอุ่นตลอดไป

ที่ คาซา พาโกดา คุณจะได้สัมผัสกับของตกแต่งบ้านหลากรูปแบบของขวัญชิ้นพิเศษที่ควรค่ากับคนพิเศษ ของคุณ ที่มีให้เลือกประดับตกแต่งบ้านตั้งแต่ห้องนั่งเล่น ไปจนห้องนอน อาทิ โซฟาหนังแท้ที่เรียบหรู และเตียงนอนหนังแท้สุดเก๋ รวมถึงของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อยให้คุณสร้างสรรค์แต่ละมุมของบ้านให้สวย ถูกใจคุณแม่

ทีมงาน คาซา พาโกดา เราออกท่องไปทั่วทุกมุมโลกเพื่อค้นหาและรวบรวมชิ้นของตกแต่ง มาเป็นคอลเลคชั่นที่สวยโดดเด่นและแตกต่าง จากแรงบันดาลใจอันหลากหลาย ตั้งแต่ เรโทร (Retro) บาโรก (Baroque) ป๊อป(Pop) วินเทจ ลิฟวิ่ง (Vintage Living) ไปถึงสินค้าตกแต่งบ้าน ที่มีกลิ่นอายของเอเชียและยุโรป

คาซา พาโกดาเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11:00 น. -20:00 น.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.casapagoda.com หรือ http://www.facebook.com/casapagoda

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน