IRON CHEF TABLE การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของร้านอาหารภายใต้แบรนด์ เชฟกระทะเหล็ก IRON CHEF แห่งแรก 13 สิงหาคม 2558

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๘
จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ของรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่ได้รับการการันตีจากรางวัลนาฏราชถึง 2 ปีซ้อน และ มีแฟนรายการที่ติดตามอย่างต่อเนื่อง ก่อให้เกิดแนวความคิดเพื่อให้ผู้ชมได้รับที่สุดของประสบการณ์ในการรับประทานอาหร เสมือนได้อยู่ใน KITCHEN STADIUM เวทีการแข่งขันในรายการเชฟกระทะเหล็ก

ในวันนี้เหล่าผู้ชมของรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย (IRON CHEF THAILAND) จะไม่เพียงได้ใกล้ชิดขอบเวที แต่จะยังได้รับประทานอาหารชั้นเยี่ยมที่ถูกรังสรรค์จากฝีมือเชฟกระทะเหล็กทั้งหมด ในร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์เชฟกระทะเหล็ก แห่งแรกของโลก “IRON CHEF TABLE” ที่ดึงความเป็น KITCHEN STADIUM ของรายการออกมาให้ได้สัมผัสจริง ในลักษณะครัวแบบเปิดทั้งหมดเพื่อให้แขกที่มาสามารถเพลิดเพลินไปกับการทำอาหารของเชฟอย่างใกล้ชิด

IRON CHEF TABLE เป็นร้านอาหารเพียงหนึ่งเดียว ที่รวมสุดยอดเชฟกระทะเหล็ก (IRON CHEF) ทั่วโลก หมุนเวียนสลับสับเปลี่ยน มารังสรรค์เมนูสุดสร้างสรรค์ ให้ผู้ที่ชื่นชอบในประสบการณ์การรับประทานอาหารในรูปแบบที่แตกต่าง จากวัตถุดิบชั้นเลิศ โดยเริ่มจาก เชฟฝีมือระดับตำนานอย่าง เชฟ HIROYUKI SAKAI จากรายการเชฟกระทะเหล็ก IRON CHEF JAPAN และ 7 สุดยอดเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IRON CHEF THAILAND) เชฟเอียน, เชฟชุมพล แจ้งไพร, เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์, เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต, เชฟไก่ ธนัญญา ไข่แก้ว, เชฟอาร์ท ประสพโชค ตระกูลแพทย์, และ เชฟหน่อย ธรรมศักดิ์ ชูทอง

องค์ประกอบสำคัญที่เป็นจุดกำเนิด IRON CHEF TABLE ที่แขกผู้มาเยือนไม่สามารถหาได้จากที่ไหน คือIRON CHEF TABLE เป็นที่เดียวที่รวบรวมเมนูชั้นเลิศที่ถูกรังสรรค์จากเชฟกระทะเหล็กทุกท่าน ในรายการ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย (IRON CHEF THAILAND) นอกจากนี้ยังเป็นที่เดียวที่นำเสนอเมนูสุดพิเศษจากเชฟกระทะเหล็กทั่วโลก ที่หมุนเวียนกันมาสร้างความประทับใจกับทุกท่าน โดยคัดสรรวัตถุดิบอย่างประณีตจากทั่วทุกมุมโลก จึงนำมาสู่ผลลัพธ์ของความน่าเชื่อถือ ในเรื่องของรสชาติอาหารชั้นเลิศ พร้อมกันนี้ยังนำเสนอทุกๆเมนูที่รังสรรค์ด้วย เทคนิคการจัดจานที่สวยงาม และ ความคิดสร้างสรรค์ที่ตกผลึกจากเชฟกระทะเหล็ก ทั้งนี้ยังให้แขกได้สัมผัสถึงความหรูหราที่เป็นกันเอง ทางร้านตกแต่งด้วย แนวร่วมสมัย ที่ได้แรงบันดาลใจจากความรักในศาสตร์การปรุงอาหาร เช่น การนำ อุปกรณ์ที่ใช้ใน KITCHEN ดัดแปลงเป็น CHANDELIER เพื่อสะท้อนว่าความรักในอาหารเป็นเหมือนการจุดประกาย ให้เหล่าเชฟกระทะเหล็กทุกท่านมารวมกันรังสรรค์เมนูพิเศษที่ IRON CHEF TABLE แห่งนี้ ไม่เพียงเท่านั้นบรรยากาศของร้าน ยังอบอุ่นด้วยบริการอย่างมีระดับจากทีมงานมีความเป็นมืออาชีพทำให้ทุกมื้อเป็นมื้อพิเศษ

เตรียมพบกับปรากฏการณ์สุดตระการตา เปิดตัวรับวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ กับเมนูพิเศษ ราคา 2,000++ บาทต่อท่าน สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 092-7687723

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024