เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต กับ “ครั้งแรกใน ประเทศไทยและ ในโลก” ทำไมต้องมาเช็คอิน ให้ได้ !!

พฤหัส ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๒
- ครั้งแรกกับ “ซูเปอร์รีจินัล มอลล์ที่ดีที่สุด แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย” บนพื้นที่ 500,000 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

- ตื่นตากับ คอนเซ็ปต์ “Big Life – ชีวิตใหญ่มาก” ด้วยดีไซน์ร้านค้าในรูปแบบ Super-Size แบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ช้อปเต็มอิ่มกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและอินเตอร์ และ Fashion Brand ระดับโลก กว่า 500 ร้านค้า อิ่มจุใจ ด้วย Dining Destination แห่งใหม่ ที่รวมร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่กว่า 200 ร้าน ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

- ตื่นตาตื่นใจครั้งแรกในไทย กับ ดีไซน์ฟีเจอร์และอินสตอลเลชั่นอาร์ต ที่ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการพร้อมเทคโนโลยีสุดพิเศษ เช่น น้ำพุ LED สูงเท่าตึก 4 ชั้น , สะพานสายรุ้งRainbow Bridge ที่ตกแต่งด้วยแสงสีจากไฟ LED และ สวนแห่งดนตรีเหนือจินตนาการ ฯลฯ

- เวอร์จิ้นแอคทีฟ คลับส์ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “ไลฟ์ เซ็นเตอร์” แห่งแรกในประเทศไทย

- โรงภาพยนตร์เวสต์เกต ซีเนเพล็กซ์ โรงภาพยนตร์หรูระดับเวิล์ดคลาสแบบ Full Format ครั้งแรก กับ 12 โรงภาพยนตร์ดิจิตอลที่สมบูรณ์แบบกว่า 3,000 ที่นั่ง พร้อมด้วย โรงภาพยนตร์ Family Screen ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะตกแต่งทางเข้าโรงภาพยนตร์เป็นธีมสำหรับเด็กโดยเฉพาะ โรงภาพยนตร์วีไอพี Ultra Screen และระบบฉายที่ทันสมัยที่สุดทั้ง 4DX และ IMAX ใช้ระบบเสียง Atmosที่ดีที่สุด

- ครั้งแรกในโลก “โดราเอมอน คอมมิคเวิลด์” ที่แฟนๆ โดราเอมอน จะได้ผ่านอุโมงค์มหัศจรรย์เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในหนังสือการ์ตูนที่เป็นฉากแห่งความทรงจำของ โดราเอมอนกับเหล่าผองเพื่อน ซึ่งเอ็กซ์โปนี้จะเป็น แอทแทรคชั่นแห่งใหม่ที่ดึงดูดผู้คนจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

- IKEA สโตร์โฉมใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สะดวกสบายอย่างแท้จริง

- ครั้งแรกของ Gateway ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ตะวันตก ที่สุดของ Transportation Hub ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ทั้งวงแหวน-ทางด่วน-มอเตอร์เวย์-รถไฟฟ้าสายสีม่วง -ขนส่งมวลชน-ท่าเรือ เข้าถึง ศูนย์การค้าได้ทันที ด้วย Skywalk เชื่อมต่อจากรถไฟฟ้า , สะพานเชื่อมยกระดับ(Fly Over) จากถนนกาญจนาภิเษก และทางลอด (Under pass) จากถนนรัตนาธิเบศร์ พร้อมพื้นที่จอดรถมากกว่า 5,000 คัน และ มีพื้นที่จอดรถตู้จำนวนมากกว่า 21 สาย 40 ช่องจอดรถแท๊กซี่ และพื้นที่จอดรถทัวร์ รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านสะดวกซื้อ Family mart, สถานีตำรวจ, สุขา รวมถึง ป้ายรถเมล์ 2 จุดหน้าศูนย์ และ Taxi Stand จุดเรียกแท๊กซี่ 4 จุด

- เตรียมพร้อมที่จะเป็น Hub รองรับ AEC และ Traffic ที่จะเติบโตอย่างมาก รองรับกำลังซื้อได้มากที่สุด ครอบคลุ่มกลุ่มเป้าหมายกว่า 13 ล้านคน ในพื้นที่รัศมีการเดินทางในระยะ 1 ชั่วโมงครึ่ง ถึง 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา, นครปฐม, สุพรรณบุรี,กาญจนบุรี และ ราชบุรี

- ครั้งแรกสำหรับ ครอบครัวที่มี #ชีวิตใหญ่มาก ด้วย Family room ที่ใช้บริการได้พร้อมกันมาก 2 - 3 ครอบครัว , Family lounge, Play Area โซนเล่นสนุกของเด็กๆ , Reading or Craft Area มุมนั่งอ่านหนังสือและพักผ่อน, ห้องน้ำเด็กเล็กสำหรับครอบครัว , Kids train / train station ขบวนรถไฟสำหรับเด็ก และจุดขึ้นรถไฟ, Golf Car รถบริการพาลูกค้าไปยังจุดต่างๆภายในศูนย์, พื้นที่จอดรถสำรองสำหรับครอบครัวที่ต้องใช้มีรถเข็น, บริการรถเข็นเด็ก และสายจูงเด็ก และ บริการรถเข็นสำหรับผู้สูงอายุ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้ คือ สาเหตุว่าทำไม อย่างน้อยคุณต้องไปแวะไปเช็คอินที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ให้ได้สักครั้ง เพื่อสัมผัส กับ #ชีวิตใหญ่มาก ที่ใครๆก็ไม่ยอมพลาด ..... พบกัน 28 สิงหาคม ที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซูเปอร์รีจินัล มอลล์ที่ดีที่สุด แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน