SIMA ASEAN Thailand จัดโรดโชว์ทั่วอาเซียน คาดดึงยอดผู้ซื้อจากต่างชาติ พร้อมขับเคลื่อนเกษตรไทยสู่ตลาดโลก

พฤหัส ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๙
อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ ลุยโรดโชว์งาน SIMA ASEAN Thailand 2015 ทั่วอาเซียนทั้งญี่ปุ่น จีน เกาหลีใต้ กัมพูชา เวียดนาม ลาว ฟิลิปปินส์ และฝรั่งเศส คาดดึงผู้ซื้อ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงานจากต่างประเทศกว่า 1,500 ราย ระหว่างวันที่ 17 -19 กันยายน 2558 ณ อาคาร 1 - 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นางสาวพรพรรณ บุลเนอร์ ผู้อำนวยการ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงาน SIMA ASEAN Thailand 2015 กล่าวว่า "คณะผู้จัดงานเดินทางไปประชาสัมพันธ์ด้วยโรดโชว์งาน SIMA ASEAN Thailand 2015 ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ประเทศฝรั่งเศส ญี่ปุ่น จีน เกาหลีใต้ กัมพูชา เวียดนาม ลาว จนถึงฟิลิปปินส์ ซึ่งต่างได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการเกษตร ผู้เข้าร่วมงาน สมาคม รวมถึงสื่อต่างๆ ในแต่ละประเทศ เมื่อเร็วๆ นี้ทีมผู้จัดงานฯ ร่วมกับ นายสมบูรณ์ จินตนาผล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขายและบริการ บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด แพลทินัมสปอนเซอร์ ได้ร่วมเดินทางไปยังกรุงย่างกุ้ง ประเทศพม่า เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานฯ ณ สภาหอการค้า ประเทศพม่า รวมถึงมีโอกาสเข้าพบ นายบูรณ์ อินธิรัตน์ ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กรุงย่างกุ้ง ประเทศพม่า ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการกระจายข่าวการจัดงาน SIMA ในประเทศพม่า เพื่อให้ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเกษตรได้มีโอกาสเข้ามาศึกษาเทคโนโลยีใหม่ๆ และทำธุรกิจกันภายใน"

"ซึ่งจากการเดินทางไปประชาสัมพันธ์การจัดงาน SIMA ASEAN Thailand 2015 เราคาดว่าจะดึงดูดผู้เข้ามาร่วมงานจากต่างประเทศ ตั้งแต่ผู้ประกอบการ จนถึงผู้ซื้อ-ผู้ขายในธุรกิจเกษตร กว่า 10 % ของผู้เข้าชมงานทั้งหมด จาก 30 ประเทศ หรือประมาณ 1,500 ราย ทั้งนี้ทางคณะผู้จัดงานฯ ยังได้เตรียมโปรแกรมจับคู่ธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยให้ผู้แสดงสินค้าพบกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ และผู้มีอำนาจในการตัดสินใจซื้ออย่างแท้จริงได้ภายในงาน ทั้งนี้นอกจากการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันระหว่างประเทศของธุรกิจเกษตรไทยสู่ตลาดอาเซียนภายในอนาคตอันใกล้นี้แล้ว ยังช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาเทคโนโลยี นวัตกรรม และศักยภาพการผลิตของอุตสาหกรรมการเกษตร ของทั้งภูมิภาคไปพร้อมๆ กันด้วย" นางสาวพรพรรณ กล่าวเสริม

อนึ่งงาน SIMA ASEAN Thailand 2015 เป็นงานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมระดับนานาชาติด้านเครื่องจักรกลเกษตร เวทีที่ครบวงจรที่สุดเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของธุรกิจการเกษตรทั้งหมดไว้ในหนึ่งเดียวระหว่างวันที่ 17 – 19 กันยายน 2558 ณ อาคาร 1 – 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.sima-asean.com หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณอัจจิมา ร้อยศรี โทร 02-833-5347 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน