เอไอเอส ระเบิดความมันส์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015/2016 เปิดให้ดูสดทั้งมือถือ และทีวี จัดเต็มโปรโมชั่น เอาใจคอลูกหนังเต็มเหนี่ยว

พฤหัส ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๓
เอไอเอส ร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุก ระเบิดความมันส์เต็มทุกจอ ให้ลูกค้าเอไอเอส คอบอลพรีเมียร์ลีกชมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2015/2016 แบบเต็มอิ่มครบทั้ง 380 แมทช์ ด้วยความคมชัดระดับHD ทั้งบนมือถือผ่านแอปฯ AIS ON AIR ในราคาพิเศษเพียง 299 บาทต่อเดือน (จากปกติ 399 บาทต่อเดือน) และทีวีผ่านกล่อง AIS PLAYBOX สำหรับผู้ที่ใช้บริการ AIS Fibre แพ็กเกจ 50/20 Mbps ขึ้นไป พร้อมติดตั้งกล่อง AIS PLAYBOX แล้ว จะได้รับแพ็กเกจ Premier Plus HD ฟรี! ได้ดู BPL และช่องพรีเมี่ยมอื่นๆ ของ CTH ฟรี! อย่างจุใจ หรือจะสมัครแพ็กเกจ Premier Plus HD ดู BPL และช่องพรีเมี่ยมอื่นๆ ของ CTH บนกล่อง AIS PLAYBOX ในราคาพิเศษเพียง 499 บาทต่อเดือน ตลอดอายุการเป็นสมาชิก (จากปกติ 699 บาทต่อเดือน) เพียงสมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2558

โดย นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เผยว่า "เอไอเอสในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2013-2016 ในประเทศไทย พร้อมนำคอนเทนต์ลิขสิทธิ์กีฬาระดับโลกอย่างฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มามอบความบันเทิงให้กับลูกค้าเอไอเอสได้รับชมกันสดๆ บนมือถือ เพียงรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และในปีนี้ เรามีความพิเศษมอบให้คอบอลมากยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มช่องทางการรับชม ทั้งมือถือผ่านแอปฯ AIS ON AIR และทีวีผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าด้วยประสิทธิภาพของเครือข่ายเอไอเอส ทั้ง DATA และ AIS Fibre เมื่อผสานรวมกับคอนเท้นต์ระดับโลกอย่างฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษจะทำให้ลูกค้าเอไอเอสที่เป็นแฟนบอลตัวจริงได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใครในการชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษบนมือถือทุกที่ ทุกเวลา ทั้งในบ้าน และนอกบ้าน ตอบโจทย์คอกีฬาในยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

โดยลูกค้าเอไอเอสสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น AIS ON AIR ได้ฟรี ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android จากนั้นสมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีก กด*909*1# โทรออก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.ais.co.th/mobilebpl หรือสนใจสมัครใช้บริการ AIS Fibre โทร. 1185 หรือ www.ais.co.th/fibre

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ