ครั้งแรกในเอเชียของ David Allen กับการถ่ายทอดหลักการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และจัดการชีวิตส่วนตัวอย่างมีความสุขโดยปราศจากความเครียด

พฤหัส ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๑๗
ท่ามกลางสังคมทุกวันนี้ที่ชีวิตเต็มไปด้วยความเร่งรีบและภาระหน้าที่เกินขีดจำกัดของความสามารถซี่งนำไปสู่ ผลกระทบต่างๆไม่ว่าจะกับองค์กรหรือชีวิตส่วนตัวทำให้ปัจจุบันได้เกิดอัตตราการลาออกจากงานหรือปัญหาครอบครัว ที่สูงขี้น

ดร.ธนัย ชรินทร์สาร และ อาวีกาญจน์ พันธ์เสงี่ยม ผู้บริหารบริษัท โปรดักทิฟ พลัส จำกัด ซึ่งเป็น บริษัทจัดอบรมที่เชี่ยวชาญในการเผยแพร่วิธีการจัดการกับความเครียดจากภาระหน้าที่ที่เพิ่มขึ้น จึงได้จัดงานอบรม ในหลักสูตร “เก็ตติ้ง ติงส์ ดัน ศาสตร์แห่งประสิทธิภาพการเพิ่มผลผลิตโดยปราศจากความเครียดและความกดดัน” หรือ “Getting Things Done : The Art of Stress-free Productivity” และ “GTD Master Class” โดยมี David Allen นักคิดระดับโลกโดยเฉพาะด้านการเพิ่มผลผลิตและคุณภาพการทำงานให้แก่ตัวบุคคลและองค์กร ทั้งยังเป็นผู้ที่พัฒนา หลักสูตร GTD และผู้เขียนหนังสือ Getting Things Done: The Art of Stress-free Productivity มาเป็นผู้ถ่ายทอดหลักการเพิ่มผลผลิตในการทำงานและเพิ่มความสุขในการจัดการชีวิตส่วนตัวโดยปราศจากความเครียด ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน โดยถือเป็นครั้งแรกในทวีปเอเชียที่ David Allen วิทยากรระดับโลกนี้ได้มาทำการบรรยาย

ซึ่งงาน “Getting Things Done: The Art of Stress-free Productivity with David Allen” จะจัดขึ้นในวันที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 13.00 – 17.00 น. ที่ M Academy ชั้น 6 อาคาร Big C ราชดำริ และงาน “GTD Master Class” จะจัดในวันที่ 16 กันยายน เวลา 09.00 – 17.00 น. ที่ Double Tree โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ได้ที่ www.productiveplus.net, www.tickettail.com

หรือติดต่อเบอร์ 02-250-4681

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4