Calvin Klein Underwear-Joan Smalls Model

พฤหัส ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๘
Joan Smalls นางแบบผิวดำคนที่ 2 ที่สามารถคว้าตำแหน่งนางแบบอันดับ 1 ของโลกจาก Models.com และเป็นสาวลาตินอเมริกัน คาลิบเบียนคนแรกที่ได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบโฆษณาให้กับเครื่องสำอางชื่อดังระดับโลกอย่าง Estee Lauder

เธอเป็นที่ต้องการในวงการแฟชั่นโลกเหลือเกิน โดยไม่มีใครคาดคิด แม้รู้ว่าเธอมาแรง แต่ก็ไม่คิดว่า เธอจะพุ่งขึ้นสู่การเป็นนางแบบอันดับ 1 ของโลกคนใหม่ได้เร็วขนาดนี้! ความแรงของเธอได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอมีผลงานถ่ายแบบในนิตยสารระดับโลกมากมาย อาทิ นิตยสาร W, Elle, Vogue Italia, Vogue Australia, i-D, Pop, GQ, นิตยสาร V และนิตยสาร The Last เป็นต้น

และด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม ใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของโจแอน คาลวิน ไคลน์ อันเดอร์แวร์จึงได้ทาบทามให้เธอมาเป็นหนึ่งในนางแบบโฆษณาของคอลเลกชั่น FW15 ใหม่ในคอนเซ็ปต์ the original sexy ซึ่งโจแอนสามารถถ่ายทอดความเซ็กซี่ผ่านชุดชั้นในที่สาวๆ ทั่วโลกใฝ่ฝันที่จะได้สวมใส่เพื่อจะได้สัมผัสความหรูหรา เนียนนุ่มของเนื้อผ้าด้วยเทคโนโลยีระดับขั้นนวัตกรรมของคาลวิน ไคลน์โดยเฉพาะ และยังสามารถถ่ายทอดรสนิยมของผู้สวมใส่อีกด้วย

เตรียมพบกับความพิเศษของคอลเลกชั่นชุดชั้นในจากคาลวิน ไคลน์ อันเดอร์แวร์ในเดือนกันยายนนี้ที่ได้เคาน์เตอร์ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest