สสส. ชวนร่วมกิจกรรม “เสาร์สร้างสุข” กับแนวคิด SOOK Heart ความสุข ยิ่งให้ ยิ่งได้ ตลอดเดือนสิงหาคม

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๓
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เชิญชวนประชาชนผู้สนใจ ร่วมกิจกรรมหลากหลายสาระความรู้ และความสนุกกับกิจกรรม "เสาร์สร้างสุข"ภายใต้ SOOK Activity เพื่อเปิดโอกาสให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันในทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนสิงหาคม โดยกำหนดจัดขึ้นภายใต้แนวคิด SOOK Heart ความสุข ยิ่งให้ ยิ่งได้

เริ่มที่ วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม มาเรียนรู้เทคนิคแก้ปัญหาไม่ทานผัก กับกิจกรรม Healthy Living ตอน "ผัก"ทำอย่างไรให้อร่อย คอร์สที่จะทำให้การกินผักเป็นเรื่องง่าย ๆ สอนโดย อาจารย์ชินริณี วีระวุฒิวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ลอร่า ศศิธร วัฒนกุล ที่จะมาร่วมพูดคุยเคล็ดลับดูแลสุขภาพให้ทุกคนในครอบครัว

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม มาสุขภาพดีด้วยกิจกรรมน่ารักๆ "โยคะเด็ก" เป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ที่ช่วยสร้างสมาธิ และความสมดุลให้กับเด็กๆ ทำ ให้ความจำดี รู้สึกผ่อน คลาย และมีพัฒนาการที่ดีทั้งด้านร่างกายและอารมณ์สอนโดย ครูบี บุษกร แก้วมรกต จากสถาบันโยคะวิชาการ

ปิดท้าย วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ทำการ์ดพิเศษ ให้กับคนพิเศษ ในโอกาสพิเศษ กับ ครูบัว วรรณประภา ตุงคะสมิธ ในกิจกรรม " DIY การ์ดบอกรัก" การ์ดที่สามารถใส่ความเป็นตัวคุณลงไปได้อย่างเต็มที่ พร้อมเคล็ดลับไอเดียสร้างสรรค์ให้การ์ดสวยด้วยวัสดุอุปกรณ์ใกล้ตัว

นอกจากนี้ในทุกวันเสาร์ เวลา 10.30 – 12.00 น. ยังมีกิจกรรม "ตาราง 9 ช่อง" โดย รศ.เจริญ กระบวนรัตน์ อาจารย์ประจำคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่จะช่วยพัฒนาการสั่งงานของระบบประสาท และกล้ามเนื้อ ช่วยพัฒนาความแข็งแรงและความสัมพันธ์ในการเคลื่อนไหว ช่วยปรับความสมดุลของฮอร์โมน ในร่างกาย ทั้งยังเป็นการฝึกพัฒนาบุคลิกภาพ ความมั่นใจ การตัดสินใจอย่างมีเหตุผลตลอดจนการแก้ไขปัญหาอย่างมีหลักการ

ผู้สนใจ สามารถร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ซ.งามดูพลี กรุงเทพฯ โดยสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ฟรี ด้วยการส่ง ชื่อ-นามสกุล อายุ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ระบุกิจกรรมที่สนใจมาที่[email protected] หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08 1731 8270 (09.00-17.00 น. จันทร์-เสาร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ Line ID: thaihealth_center รวมทั้งติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.thaihealthcenter.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ