แบงค์ พชร – พีเค ปิยะวัฒน์ เปิดโลกใหม่ทางความคิดไปกับ "จอร์แดน เบลฟอร์ท"

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๘
แบงค์ พชร – พีเค ปิยะวัฒน์ เปิดโลกใหม่ทางความคิดไปกับ "จอร์แดน เบลฟอร์ท" ฟังประสบการณ์ตรงสุดเอ็กซ์คลูซีฟของหมาป่าแห่งวอลล์สตรีท ครั้งแรกและครั้งเดียวที่ทุกคนไม่ควรพลาด 30 สิงหาคมนี้

นับเป็นการจัดงานที่เอ็กซ์คลูซีฟพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ไม่ควรพลาด กับงาน"The Wolf Of Wall Street Jordan Belfort Live in Bangkok" (เดอะ วูฟ ออฟ วอลล์ สตรีท จอร์แดน เบลฟอร์ท ไลฟ์ อิน แบงค็อก) ครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทยที่สุดยอดนักขายและนักการตลาดระดับโลกเจ้าของฉายา "หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท" อย่าง Jordan Belfort (จอร์แดน เบลฟอร์ท) จะบินลัดฟ้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงทางด้านการทำธุรกิจ และไอเดียในการพัฒนาความคิดเพื่อต่อยอดไปสู่ความสำเร็จ งานนี้สองพิธีกรหนุ่มมากความสามารถอย่าง แบงค์-พชร ปัญญายงค์ และ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เลยขออาสาเป็นตัวแทนชวนแฟนๆ ทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ไปพร้อมๆกันแบงค์-พชร ปัญญายงค์ กล่าวว่า

"…อย่างที่เราทราบกันดีว่าเขาคือนักขายมืออันดับต้นๆ ของโลก ทำสถิติการขายหุ้นได้เร็วที่สุดในสถิติวอลล์สตรีท คนที่ไม่เล่นหุ้นก็สามารถมาฟังได้ เพราะตัวระบบ Straight Line System (สเตรจ ไลน์ ซิสเตม) ของเขา มันเป็นทฤษฎีหลักของการขายตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบก็ว่าได้ ลองมาฟังดูว่าเขาจะใช้ทฤษฎีอะไรมาขายตัวเขาเองให้กับพวกคุณ พลาดไม่ได้ครับเพราะอาจจะเป็นโอกาสครั้งแรกหรือครั้งเดียวในประเทศไทยก็ว่าได้ที่จอร์แดน เบลฟอร์ทจะมา ซึ่งถือว่าเอ็กซ์คูลซีฟมากๆ เป็นอะไรที่มีค่ามากสำหรับหนึ่งวันเต็มๆของการสัมนาตั้งแต่ 09:00 น. จนถึง 18:00น. ผมตั้งตารอคอยอยากจะรู้ว่าจอร์แดนจะเตรียมอะไรมาเซอร์ไพร์สคนไทยบ้าง นอกจากตัวจอร์แดน เบลฟอร์ทแล้ว ยังมีทีมวูฟแพคของเขาที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้ด้วย ห้ามพลาดนะครับวันที่ 30 สิงหาคมนี้ที่อิมแพค เมืองทองธานี ครั้งแรกและครั้งเดียวของจอร์แดน เบลฟอร์ท เจ้าของฉายา The Wolf of Wall Street (เดอะ วูฟ ออฟ วอลล์ สตรีท) ตัวจริงเสียงจริงจะมาแนะนำให้ฟังว่าการขายที่ดีนั้นเป็นอย่างไร…"

ด้าน พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กล่าวเสริมว่า "…ผมว่าคนที่อยากจะทำธุรกิจหรือมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะสร้างธุรกิจของตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไป ในช่วงที่เศรษฐกิจในประเทศของเรากำลังชะลอตัว คนที่จะมาจุดประกายให้กับทุกคน และเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่จะได้เจอกับหมาป่าแห่งวอลล์ สตรีท ตัวจริงเสียงจริงอย่างจอร์แดน เบลฟอร์ท ผมว่าไม่ควรพลาด ลองมาฟังประสบการณ์ของผู้ชายคนนี้ เขาอาจจะช่วยแนะนำเทคนิคให้คุณประสบความสำเร็จได้ครับ นี่เป็นครั้งแรกของเขาในเมืองไทย และจะมีโอกาสได้มาอีกหรือไม่ก็ไม่มีใครรู้ พลาดไม่ได้จริงๆครับ ใครที่มีไอเดียทางด้านธุรกิจอยู่แล้วแต่ยังขาดไกด์นำทางที่ดี ผมว่าผู้ชายคนนี้เขาช่วยคุณได้แน่ๆ รับรองว่าคุณจะได้รับความรู้ไปแบบเต็มๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาอย่างโชกโชนของผู้ชายที่ชื่อจอร์แดน เบลฟอร์ท แล้วพบกัน30 สิงหาคมนี้นะครับ

เตรียมนับถอยหลังสู่การร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวันสุดพิเศษครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย!! ไปกับ Jordan Belfort(จอร์แดน เบลฟอร์ท) ในงาน "The Wolf Of Wall Street "Jordan Belfort" Live in Bangkok" (เดอะ วูฟ ออฟ วอลล์ สตรีท จอร์แดน เบลฟอร์ท ไลฟ์ อิน แบงค็อก) วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ ที่ อิมเพ็ค เมืองทองธานี บัตรราคา 4,000 / 6,000 / 9,000 /19,000 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.theWolfofWallStreetThailand.com หรือwww.smartstartup.in.th สำรองบัตรได้ที่ THAITICKET MAJOR ทุกสาขา โทร. 02-262 3456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ