ภาพข่าว: กสอ. มอบรางวัลเชิดชูที่ปรึกษาตัวอย่างแห่งปี 2558

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๑
นายอาทิตย์ วุฒิคะโร อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กลาง) มอบรางวัล "โครงการปรึกษาตัวอย่างแห่งปี 2558 (DIP Consultant Award 2015)" กิจกรรมเชิดชูเกียรติที่ปรึกษา ที่มีความรู้ความสามารถให้เป็นที่รู้จัก และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของที่ปรึกษา โดยพิจารณาคัดเลือกที่ปรึกษาที่มีผลงานการให้คำปรึกษาและนำที่โดดเด่น รวมทั้งมีคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณที่ดีในการประกอบอาชีพที่ปรึกษา สำหรับปีนี้มีที่ปรึกษาสนใจสมัครรวมทั้งสิ้นจำนวน 50 ราย และมีผู้ที่มีผลงานการให้คำปรึกษา โดดเด่นจนได้รับการคัดเลือกเป็นที่ปรึกษาตัวอย่างแห่งปี 2558 จำนวน 8 ราย โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ขั้น 3 โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ถ.รัชดาพิเศษ กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ