"แบรนด์" จับมือ "ศุภนิมิตสากล" ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส 180 คนทั่วเอเชีย

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๐๑
แบรนด์ (BRAND'S) จับมือกับองค์กรศุภนิมิตสากล (World Vision International) ตั้งเป้าระดมทุน 180,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส 180 คนทั่วเอเชีย ทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย ไต้หวัน และจีนในปี 2558 โครงการตอบแทนสังคมระดับภูมิภาคโครงการนี้ ถือเป็นการเฉลิมฉลอง 180 ปีแห่งความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการยกระดับคุณภาพชีวิตและช่วยปลดปล่อยศักยภาพที่แท้จริงในเด็กๆ ทุกคน

http://photos.prnasia.com/prnh/20150722/8521504791LOGO-a

http://photos.prnasia.com/prnh/20150722/8521504791LOGO-b

แบรนด์มีแผนระดมเงินจากช่องทางต่างๆ ทั้งการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดพิเศษอย่าง BRAND'S(R) 180th Year Limited Edition Pack และ Hope In A Bottle รวมถึงผลิตภัณฑ์ทั่วไปอย่างแบรนด์ซุปไก่สกัด (แพค 6 ขวด) เพื่อระดมเงินเข้ากองทุนและโครงการ Mid-Autumn Festival Gifting Campaign สำหรับการจับมือเป็นพันธมิตรกับศุภนิมิตนั้น มีจุดมุ่งหมายสำคัญคือการช่วยเหลือเด็กๆผู้ยากไร้ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และเป้าหมายระยะยาวของแบรนด์คือการช่วยให้เด็กๆเหล่านี้มีอนาคตที่สดใสกว่าเดิม

เงินที่ได้จากการระดมทุนจะถูกจัดสรรไปยังโครงการต่างๆ ได้แก่

โครงการมื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม (Breakfast Project for Kids) ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการสนับสนุนอาหารเช้า 125,000 มื้อให้แก่เด็กๆในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญและประโยชน์ของอาหารเช้าที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งมีผลต่อการเจริญเติบโตทางร่างกายและสติปัญญาของเด็ก ขณะที่โครงการ Healthy & Smart Next Generation ในอินโดนีเซีย มีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้คุณแม่และว่าที่คุณแม่ 1,000 คน ตระหนักถึงความสำคัญของกรดโฟลิกที่มีต่อทารกในครรภ์

ส่วนโครงการ Hope In A Bottle ในสิงคโปร์ จะรณรงค์ให้บุคคลทั่วไปอุดหนุนฝาขวดแบรนด์ที่มีช่องหยอดเหรียญในราคาฝาละ 2 ดอลลาร์ เพื่อนำเงินไปบริจาคให้กับศุภนิมิต โดยฝาขวดแบรนด์ที่มีช่องหยอดเหรียญสามารถนำไปใช้กับขวดแบรนด์ ที่ใช้เปลี่ยนให้กลายเป็นกระปุกออมสินแบบพิเศษ ซึ่งสามารถหยอดเงินและนำไปบริจาคให้กับศุภนิมิต หรือจะเก็บเป็นของสะสมก็ได้เช่นกัน เงินที่ได้จากโครงการนี้จะนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส 20 คน รวมถึงสนับสนุนการฝึกอบรมความเป็นผู้นำให้แก่เยาวชนเกือบ 1,000 คนในสิงคโปร์ที่เข้าร่วมโครงการ 30 Hour Famine ของศุภนิมิต

นอกจากนี้ แคตตาล็อกกิฟท์เซ็ตจากความร่วมมือของแบรนด์และศุภนิมิต ได้ถูกส่งไปที่สำนักงานใหญ่ของแบรนด์ เพื่อให้พนักงานได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ ซึ่งหลายคนก็เลือกที่จะสนับสนุนเด็กภายใต้การดูแลของศุภนิมิตอย่างต่อเนื่อง

คุณเก็น ไซโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เซเรบอส แปซิฟิก จำกัด (Cerebos Pacific Limited) กล่าวว่า "ศุภนิมิตทำงานร่วมกับเด็ก ครอบครัวและชุมชน เพื่อเข้าถึงศักยภาพที่แท้จริงของเด็ก ซึ่งรูปแบบการทำงานดังกล่าวสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในการช่วยให้ทุกคนมีอนาคตที่สดใสและประสบความสำเร็จ ดังนั้น การร่วมมือกับศุภนิมิตจึงเป็นการผสมผสานที่ลงตัวและเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 180 ปีของแบรนด์"

ความร่วมมือระหว่างเซเรบอสกับศุภนิมิตเริ่มต้นขึ้นในปี 2557 ผ่านการลงนามในบันทึกความร่วมมือ (MoU) จากนั้นพนักงานของแบรนด์ได้เดินทางไปยังอำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน เพื่อไปใช้ชีวิตและทำงานร่วมกับคนในชุมชน ทำให้เข้าใจถึงความยากลำบากของเด็กๆผู้ยากไร้และครอบครัว และได้สัมผัสสภาพความเป็นอยู่ของเด็กๆด้วยตัวเอง และเรายังเห็นความหวังและความฝันของเด็กๆเหล่านี้ แม้ว่าพวกเขาต้องเผชิญกับความยากลำบากมากมายก็ตาม

คุณฟู เป็ก ฮง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารมูลนิธิศุภนิมิตแห่งสิงคโปร์ กล่าวว่า "ศุภนิมิตเชื่อมั่นว่า โครงการด้านการกุศลที่มุ่งเน้นในเรื่องการพัฒนาเพื่อเปลี่ยนแปลง จะช่วยสร้างสรรค์ประชาคมโลก ขณะที่แบรนด์ก็เข้าใจวิถีแห่งการให้อันทรงพลัง ซึ่งมิใช่การคืนกำไรสู่สังคมรอบตัวเท่านั้น แต่ยังขยายวงกว้างสู่สังคมที่อยู่ไกลตัวออกไปด้วย เราหวังว่ากรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จนี้จะทำให้ทั่วโลกตระหนักและเข้าใจเกี่ยวกับการบรรเทาความยากไร้อย่างยั่งยืน"

เกี่ยวกับแบรนด์

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ได้ที่ http://www.brandsworld.com

เกี่ยวกับบริษัท เซเรบอส แปซิฟิก จำกัด

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท เซเรบอส แปซิฟิก จำกัด ได้ที่ http://www.cerebos.com

เกี่ยวกับองค์กรศุภนิมิตสากล

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์กรศุภนิมิตสากลได้ที่ http://www.worldvision.org

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Lakshmi K S / Janice Loh

Dunbar-Jones & Associates

1 Goldhill Plaza

#03-45 Podium Block Singapore 308899โทร. +65-6356-2830

อีเมล: [email protected] , [email protected]

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150722/8521504791LOGO-a

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150722/8521504791LOGO-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้