การีนาจับมือเครื่องดื่ม SPONSOR จัดงาน POINT BLANK THAILAND CHAMPIONSHIP 2015 ประกาศศึกชิงแชมป์ประเทศไทย

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๗
บริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทอินเตอร์เน็ตรายใหญ่ของเอเชีย ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ยอดนิยมที่มีผู้เล่นเป็นอันดับหนึ่งอย่าง Heroes of Newerth, League of Legends, Point Blank, FIFA Online 3, Lost Saga และเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬา eSports ในประเทศไทย นำโดย คุณ อัลเลน ซู ผู้ช่วยประธานบริหาร จับมือกับบริษัทเครื่องดื่มเกลือแร่SPONSOR จัดงาน Point Blank Thailand Championship 2015 เพื่อทำการเฟ้นหาสุดยอดทีมระดับประเทศ ในการแข่งขันรอบGrand Final ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3,000,000 บาท ภายในงานพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ Messi Jay-ชนาธิป สรงกระสินธ์ และกอล์ฟ-อดิศักดิ์ ไกรสร นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยชื่อดัง ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันเสารที่ 1 สิงหาคม 2558

โดยคุณอัลเลน ซู ผู้ช่วยประธานบริหารของบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน PBTC2015 ในครั้งนี้ว่า “ Point Blank หรือ PB เป็นเกมส์แนว FPS ที่ได้รับความนิยมสูงจากผู้เล่นในต่างประเทศ รวมถึงผู้เล่นชาวไทยเองก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก ประกอบกับทางการีนาได้มีการสนับสนุนผลักดันกีฬา eSports ในประเทศไทยอย่างจริงจัง ด้วยการทุ่มงบประมาณจัดการแข่งขัน eSports อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และช่วยยกระดับวงการ eSports ของไทยให้ทัดเทียมกับนานาประเทศ โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นชาวไทยได้พิสูจน์ฝีมือและแสดงศักยภาพในเวทีระดับประเทศ ทีมที่ชนะจะได้เป็นตัวแทนไปแข่งขันในงาน Point Blank International Championship 2015 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 10-11 ตุลาคม ที่จะถึงนี้”

สำหรับผลตอบรับในงานที่ผ่านมาถือได้ว่าประสบความสำเร็จ เนื่องจากมีเกมเมอร์ชาวไทยให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้การเฟ้นหานักกีฬา eSports เป็นก้าวหนึ่งของการผลักดันเยาวชนไทยสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และส่งเสริมเยาวชนไทยให้ได้รับการยอมรับในระดับสากล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4