เปิดอาคารที่ทำการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชลบุรีหลังใหม่

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๗
สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนดจัดพิธีเปิดอาคารสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชลบุรี ในวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2558 เวลา 08.00 – 10.30 น. ณ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชลบุรี ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. กล่าวว่า สำนักงาน ป.ป.ช. ได้ดำเนินการก่อสร้างอาคารสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชลบุรี บนที่ราชพัสดุ กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง มีเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ 3 งาน 68 ตารางวา ตั้งอยู่ที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดแห่งแรกที่มีการก่อสร้าง โดยเริ่มดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่เดือนมกราคม 2557 ถึงเดือนเมษายน 2558 ปัจจุบันอาคารดังกล่าวได้ทำการก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว และได้ย้ายเจ้าหน้าที่เข้าปฏิบัติหน้าที่ราชการ ณ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชลบุรี แห่งใหม่ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2558

สำหรับอาคารสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชลบุรี สร้างขึ้นเพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ภารกิจอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการ ป.ป.ช. สำนักงาน ป.ป.ช. และสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด ให้เป็นที่รู้จักของหน่วยงาน ส่วนราชการ องค์กร และประชาชนให้ได้รับทราบและเข้าถึงบริการตามภารกิจและอำนาจหน้าที่ รวมทั้งเพื่อประโยชน์ ในการติดต่อประสานงาน นอกจากนี้ ยังจะเป็นศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสารระหว่างสำนักงาน ป.ป.ช. และประชาชน

ในพื้นที่เพื่อจะได้ทราบถึงภารกิจของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปฏิบัติงานป้องกันและปราบปรามการทุจริต อาทิเช่น ในการรับเรื่องกล่าวหา แสวงหาข้อเท็จจริงและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อพิจารณาไต่สวนข้อเท็จจริงการรับและตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน การประสานความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

ทั้งนี้ พิธีเปิดอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในเวลา 09.09 น. หลังจากนั้นจะมีการเฉลิมฉลองอาคาร สำนักงานแห่งใหม่ และในเวลา 10.30 น. จะเป็นการแถลงข่าวความเคลื่อนไหวของคดีที่น่าสนใจภายในจังหวัดชลบุรี โดยนายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital