เมกาบางนาร่วมสานสายใยแห่งรัก ในงาน “เมกา ซูเปอร์มัม 2015 หนึ่งภาพแทนร้อยคำพูด”

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๕
ศูนย์การค้าเมกาบางนา จัดงาน “เมกา ซูเปอร์มัม 2015” ต้อนรับวันแม่ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความอบอุ่น ความรัก และความสุขของคู่แม่ลูก โดยปีนี้มาในธีม “หนึ่งภาพแทนร้อยคำพูด” เพื่อสานสัมพันธ์ให้แม่ลูกได้ใกล้ชิดกันยิ่งกว่าเคย ทำเอาคู่แม่ลูกผู้โชคดีทั้ง 20 คู่ ได้ฉลองวันแม่อย่างสุดประทับใจไม่รู้ลืม

โดยงานนี้รับเกียรติจากพิธีกรสุดยอดคุณแม่อย่าง ท็อป-ดารณีนุช และ ดีเจหนุ่มสุดหล่อแทค-ณัฐพล มาร่วมสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้งานครั้งนี้สนุกสนานยิ่งขึ้น บรรยากาศภายในงานอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต่างๆ เพื่อเอาใจเหล่าคุณแม่คุณลูกทั้ง 20 คู่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นบูธถ่ายภาพโปสการ์ดฟรีเพื่อให้ทุกท่านได้เก็บภาพความประทับใจกับคุณแม่ในวันแม่สุดพิเศษในปีนี้ โปรแกรมตรวจสุขภาพคุณแม่ฟรีจากทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญที่มาให้บริการถึงในงาน ภารกิจพิเศษเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับแพ็คเกตท่องเที่ยวฮ่องกงฟรี เริ่มด้วยกิจกรรม”สร้างรอยยิ้มให้แม่” ลูกๆต้องเดาใจคุณแม่ว่าของขวัญชิ้นไหนที่จะถูกใจคุณแม่ที่สุด หรือกิจกรรมจัดสวนสวยในขวดแก้ว ซึ่งเหล่าคุณแม่ลูกต่างงัดเทคนิคการตกแต่งอย่างไม่มีใครยอมใคร และกิจกรรมทำข้าวกล่องเบนโตะ ซึ่งจากกิจกรรมทั้งหมดคู่แม่ลูกที่สะสมคะแนนได้มากที่สุดคือ คุณอุบลทิพย์ ไชยสิทธิ์และเด็กหญิงเกณิกา แก้วพิพิธภัณฑ์ รับรางวัลแพ็คเกตท่องเที่ยงฮ่องกง 3 วัน 2 คืนฟรี งานนี้นอกจากของรางวัลที่ทุกท่านได้รับ กิจกรรมครั้งนี้ยังสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความประทับใจให้กับลูกค้าทุกท่านอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังได้พบกับซูเปอร์มัมสุดสวย กับบทบาทคุณแม่ที่แม้จะตัวเล็กแต่แกร่งมาก เพราะต้องดูแลผู้ชายสุดหล่อถึง 4 คน งานนี้ เป็นใครไม่ได้นอกจากคุณแม่คนสวย ปิ่น-เก็จมณี กับน้องเจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร โดยคุณแม่ปิ่นได้เล่าถึงประสบการณ์ต่างๆ ที่ลูกๆ ทั้ง 3 คน ได้สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับเธอ พร้อมเคล็ดลับในการเลี้ยงลูกชายทั้ง 3 คน โดยคุณแม่ปิ่น-เก็จมณี เล่าว่า ครอบครัวเราดูแลกันด้วยความใกล้ชิด เปิดโอกาสให้ลูกๆ ได้ลอง ได้ทำในสิ่งที่เขาสนใจ และเราจะเน้นย้ำกับเขาเสมอคือเรื่องของการให้เกียรติผู้หญิง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะในอนาคตเขาต้องเป็นผู้นำครอบครัว การปลูกฝังเขาเรื่องนี้จะทำให้ปัญหาต่างๆไม่ตามมา และเรื่องของมารยาทไทย ต้องรู้จักกาลเทศะและเคารพผู้ใหญ่ด้วย

ปิดท้ายงานอย่างประทับใจด้วยการร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพระพรแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระมารดาในหัวใจของปวงชนชาวไทย ณ บริเวณเมน เอนทรานซ์ หน้าศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งเป็นอีกภาพที่สร้างความประทับใจให้แก่ทุกคนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวันแม่ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาแห่งนี้

ติดตามกิจกรรมดีๆ อีกมากมายได้ตลอดทั้งปี รับรองว่าสนุกสนานแน่ไม่แพ้กัน สามารถดูรายละเอียดและอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest