UPS บริการส่งพัสดุถึงมือ เซบาสเตียน เวทเทล ยอดนักขับทีมเฟอร์รารี่ จากจุดบริการ UPS Access Point

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๐
ยูพีเอส ในฐานะสปอนเซอร์ด้านโลจิสติกส์และการขนส่งอย่างเป็นทางการของเฟอร์รารี่ ได้จัดเตรียมบริการพิเศษด้วยการส่งมอบพัสดุให้แก่ เซบาสเตียน เวทเทล นักแข่งรถจากทีมสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ (Scuderia Ferrari) ณ จุดบริการพิเศษ UPS Access Point (TM) ใกล้สนามบินโคโลญจน์-บอนน์ ก่อนที่การแข่งเบลเจียน กรังด์ปรีซ์ จะเปิดฉากขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยจุดบริการดังกล่าวถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความยืดหยุ่นของบริการขนส่งสินค้าทั่วโลกในรูปแบบนี้

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150819/259669 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150819/259670 )

เจ้าของแชมป์เบลเจียน กรังด์ปรีซ์ 2 สมัย ยังได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความสำคัญของบริการที่ยืดหยุ่นและปรับตัวได้ในโลกอันแสนวุ่นวาย ก่อนที่เขาจะรับมอบพัสดุซึ่งเป็นกุญแจรถ Ferrari 458

หลังจากนั้น เวทเทล แชมป์โลก 4 สมัย และแชมป์ฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ คนล่าสุด ได้เอาใจผู้ชมด้วยการขับรถโชว์ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีจำนวนหนึ่งได้ร่วมนั่งรถแข่งวนรอบสนามแข่งขัน ("hot laps") สองสามรอบ ซึ่งกิจกรรมที่สร้างความทรงจำอันน่าประทับใจนี้จัดขึ้นโดยยูพีเอส เพื่อฉลองการเป็นพันธมิตรร่วมกับเฟอร์รารี่เข้าสู่ปีที่สาม

แฟรงก์ สปอร์โตลารี ประธานยูพีเอส เยอรมนี กล่าวว่า “นี่เป็นการเฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตรของเรากับสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ได้อย่างน่าตื่นเต้นประทับใจ และยังเป็นการเผยแพร่เครือข่าย UPS Access Point(TM) ที่เตรียมจะขยายตัวไปถึง 22,000 จุดทั่วโลกภายในปีนี้นั้น ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เมืองโคโลญจน์เป็นทำเลที่เหมาะสมสำหรับการจัดงาน เนื่องจากเมืองนี้ถือเป็นศูนย์กลางการบินของยุโรป ซึ่งทำให้เราสามารถขนส่งพัสดุผ่านบริการขนส่งด่วนไปสู่จุดบริการ UPS Access Point ที่กระจายอยู่ทั่วโลกได้”

สปอร์โตลารีกล่าวเสริมว่า “เครือข่าย UPS Access Point(TM) คือบริการทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยม และเมื่อรวมกับ UPS My Choice(TM) ก็เท่ากับเป็นการมอบอำนาจในการปรับเปลี่ยนเส้นทางและตารางเวลาขนส่งสินค้าให้อยู่ในมือของลูกค้า การผสมผสานสองโซลูชั่นนี้เข้าด้วยกันเปิดทางให้ลูกค้าของเราในเยอรมนีได้รับบริการที่มีความยืดหยุ่นสูง และเราจะให้บริการดังกล่าวในเครือข่ายทั่วโลกของเราด้วยเช่นกัน”

ด้านเซบาสเตียน เวทเทล แสดงความเห็นว่า “มันยอดมากที่ได้มาอยู่ที่เยอรมนีร่วมกับยูพีเอส ก่อนการแข่งขันเบลเจียน กรังด์ปรีซ์ ในช่วงสุดสัปดาห์ เครือข่าย UPS Access Point(TM) คือบริการทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนแบบผมที่มีชีวิตยุ่งวุ่นวายมากและต้องเดินทางไปทั่วโลก วันนี้ ผมรู้สึกสนุกด้วยเหมือนกัน ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ดีเสมอ”

เกี่ยวกับเครือข่าย UPS Access Point(TM)

จุดบริการ UPS Access Point นำเสนอวิธีการง่ายๆในการรับ-ส่งพัสดุ ในเวลาและจุดที่สะดวกสำหรับลูกค้า โดยจุดให้บริการของเราตั้งอยู่ตามร้านค้าหรือธุรกิจท้องถิ่น เช่น ร้านสะดวกซื้อ สถานีบริการน้ำมัน หรือคีออสต่างๆ ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสกับความยืดหยุ่นและความสะดวกสบายของบริการนี้ จุดบริการ UPS Access Point กระจายตัวอยู่ในตลาดสำคัญๆทั่วทวีปยุโรปและอเมริกา และคาดว่าจะมีการเพิ่มจุดบริการให้ครบ 22,000 แห่งภายในปี 2558

เกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรระหว่างยูพีเอสกับเฟอร์รารี่

ยูพีเอส ได้เริ่มเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนด้านโลจิสติกส์และการขนส่งอย่างเป็นทางการของเฟอร์รารี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2556 ซึ่งครอบคลุมการแข่งขัน Formula One และ European Series of the Ferrari Challenge Championship

นอกจากนี้ ยูพีเอสยังเป็นพันธมิตรด้านโลจิสติกส์อย่างเป็นทางการให้กับเฟอร์รารี่ ผ่านการผนวกรวมบริการขนส่งของบริษัทเข้าด้วยกันทีละน้อย ซึ่งนับเป็นการขับเคลื่อนบริการขนส่งสินค้าในระดับโลก

เกี่ยวกับยูพีเอส

ยูพีเอส (NYSE: UPS) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านโลจิสติกส์ ซึ่งให้บริการหลากหลายรูปแบบ อาทิ การขนส่งพัสดุและสินค้า การอำนวยความสะดวกสำหรับการค้าระหว่างประเทศ และการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อบริหารงานทางธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยูพีเอสมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแอตแลนตา สหรัฐอเมริกา บริษัทให้บริการในกว่า 220 ประเทศและดินแดนทั่วโลก สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่เว็บไซต์ ups.com (R) และบล็อก longitudes.ups.com หรือรับข่าวสารของยูพีเอสได้โดยตรงที่ pressroom.ups.com/RSS

แหล่งข่าว: ยูพีเอส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4