บริษัท ยารา (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตภัณฑ์ปุ๋ยระดับพรีเมียมของโลก ประทับใจออฟฟิศใหม่ ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๗
บรรยายใต้ภาพ: นายปิติภัทร บุรี (ที่ 2 จากขวา) กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี พร้อมด้วย นายอะเลอฮานโดร วอลเลอร์ต (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยารา (ประเทศไทย) จำกัด ลงนามเซ็นสัญญาเช่าสำนักงาน ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ โครงการอาคารสำนักงานเกรดเอ บนถนนสุขุมวิท ย่านใจกลางธุรกิจของกรุงเทพฯ โดยมี นายนิธิพัฒน์ ทองพันธุ์ (ซ้ายสุด) กรรมการบริหารหัวหน้าแผนกพื้นที่สำนักงาน ซีบีอาร์อี ประเทศไทย และนางสาวรุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ(ขวาสุด) ผู้อำนวยการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี

หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ โครงการอาคารสำนักงานเกรดเอ บนถนนสุขุมวิท ย่านใจกลางธุรกิจของกรุงเทพฯ ก็มีโอกาสต้อนรับบริษัทชั้นนำมากมาย ที่ตัดสินใจเลือก ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ เป็นสำนักงานของตนเอง

หนึ่งในนั้นได้แก่ บริษัท ยารา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์ปุ๋ยระดับพรีเมี่ยมของโลก โดยนาย อะเลอฮานโดร วอลเลอร์ต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยารา (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงสาเหตุที่เลือกย้ายมาที่นี่และความรู้สึกหลังจากทำงานที่อาคารแห่งนี้ว่า “บริษัทของเราในประเทศไทยเติบโตขึ้นและมีพนักงานเพิ่มขึ้น ทำให้ต้องการหาสำนักงานแห่งใหม่เพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัท เหตุผลที่เราตัดสินใจเลือก ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่ตรงตามความต้องการของพนักงานของเรา และมีมาตรฐานด้านสภาพแวดล้อมการทำงานในระดับต้นๆ ทั้งยังเป็นอาคารที่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด นอกจากนี้ความสะดวกในด้านคมนาคม ยิ่งไปกว่านั้น ภิรัชทาวเวอร์ เป็นอาคารสำนักงานระดับพรีเมียม ที่มีความทันสมัย สอดคล้องและส่งเสริมกับภาพลักษณ์ของเรา ที่เป็นผลิตภัณฑ์ปุ๋ยระดับพรีเมียมของโลกเช่นเดียวกัน หลังจากที่ได้ย้ายสำนักงานมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา บริษัทเราได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากพนักงาน นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว ยังใกล้ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง บันเทิงและสวนสาธารณะ ทำให้พนักงานสามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองหลังเลิกงานได้ ทั้งพักผ่อนและออกกำลังกาย ที่สำคัญตัวอาคารสำนักงานแวดล้อมไปด้วยร้านอาหารอร่อยมากมาย เป็นที่ถูกใจของลูกค้าของบริษัทเวลามาติดต่องานและเยี่ยมเยียน การย้ายมาที่นี่ถือเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่า”

นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่า “จากเสียงตอบรับของบริษัท ยารา ถือว่าเป็นการตอบโจทย์แนวคิดของ ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ที่ต้องการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน เพื่อสร้างความสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต เพราะเราเชื่อว่า การมอบสภาพแวดล้อมที่ดีแก่พนักงาน จะทำให้พนักงานทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ”

ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ อาคารสำนักงานสูง 45 ชั้น ขนาด 47,500 ตารางเมตร เชื่อมต่อกับเอ็มควอเทียร์ แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ ซึ่งอาคารแห่งนี้มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ประกอบด้วย ห้องประชุมขนาด 570 ตารางเมตร ลานจอดเฮลิคอปเตอร์พร้อมห้องรับรองส่วนตัว ถือเป็นการอาคารสำนักงานที่นำเสนอบรรยากาศในการทำงานรูปแบบใหม่แก่ผู้ประกอบการและพนักงาน ด้วยแนวคิด “มิกซ์ยูส” ผสมผสานการใช้ประโยชน์พื้นที่ในรูปแบบต่างๆ ณ ย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพมหานคร การันตีความเป็นหนึ่งด้านอาคารสำนักงานในประเทศไทย จากรางวัลโครงการอาคารสำนักงานระดับ 5 ดาวยอดเยี่ยม(5 Stars Best Office Development Thailand) และรางวัลโครงการอาคารสูงเชิงพาณิชย์ยอดเยี่ยม (Highly Commended Commercial High-rise Development Thailand) ประจำปี 2558 จากเวทีเอเชีย แปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ (Asia Pacific Property Awards)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ