โครงการอบรมสัมมนาสารนิเทศสัญจร ครั้งที่ 4/2558

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๑
วันที่ 20 ส.ค.2558 เวลา 09.00 น. พล.ต.อ.วุฒิ ลิปตพัลลภ รอง ผบ.ตร. เป็นประธานใน “พิธีเปิดการอบรมโครงการสารนิเทศสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 4”ณ โรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แควรีสอร์ท จว.กาญจนบุรี ซึ่งมีผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัด บช.น, ภ.1, ภ.2, บช.ก, บช.ปส,บช.ตชด. และ สตม. ที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่โฆษกและเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ รวมทั้งสิ้น 214 นาย โดยมี พล.ต.ต.หญิง ศิริจันทร์ จันทร์แสงสว่าง รองผบช.สงป. และ พล.ต.ต.ชัชวาลย์ วชิรปาณีกูล ผบก.สท. ให้การต้อนรับและร่วมพิธี การสัมมนาครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-21 ส.ค.2558 โดยกองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเป็นการจัดสัมมนาครั้งที่สี่ ต่อเนื่องจากครั้งแรกซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24-25 ก.พ.2558 ณ จว.เชียงใหม่ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 7-8 พ.ค.2558 ณ จว.ขอนแก่นและครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 7-8 ก.ค.2558 ณ จว.สุราษฏร์ธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายและแผนงานประชาสัมพันธ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้กับข้าราชการตำรวจผู้ทำหน้าที่โฆษกและเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ เป็นทิศทางเดียวกัน ในโอกาสนี้ พล.ต.อ.วุฒิฯ ได้บรรยายพิเศษ เรื่อง “การประชาสัมพันธ์และการปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารจาก ตร. ให้เข้าถึงประชาชนชาวไทย ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยว” พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร. บรรยายพิเศษ เรื่อง “ประสบการณ์ในการปฏิบัติหน้าที่โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ” พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร./โฆษก ตร. บรรยายพิเศษเรื่อง “การปฏิบัติหน้าที่โฆษกของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ” อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก คุณทัศนีย์ ผลชานิโก ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านวิชาการประชาสัมพันธ์ กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมเป็นวิทยากรรับเชิญ สุดท้ายก่อนปิดการสัมมนาในวันที่ 21 ส.ค.2558 ยังได้กำหนดให้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการประชาสัมพันธ์และการปฏิบัติการข้อมูลข่าวสาร จากผู้ชำนาญการ กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อนำผลที่ได้รับจากการสัมมนาไปปรับใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อการประชาสัมพันธ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไปในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม