ผิวสวยสุขภาพดี ง่ายๆ ภายใน 5 นาที POLA B.A THE MASSAGE สุดยอดเคล็ดลับความงาม จากโพลา

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๑
หากคุณปรารถนาที่จะมีผิวสวยสมบูรณ์แบบ การทาครีมบำรุงผิวหน้าอย่างเดียวอาจยังไม่เพียงพอ ควรเสริมด้วยการปรนนิบัติผิวหน้าอย่างล้ำลึกเป็นประจำเพิ่มเติมด้วย เปรียบเสมือนการดูแลสุขภาพร่างกายที่ทานอาหารตามโภชนาการอย่างเดียวอาจยังไม่พอ แต่ควรหมั่นออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย ผิวพรรณก็เช่นกัน ต้องการการดูแลที่ครบครัน แต่ด้วยปัจจัยของความเร่งรีบในชีวิตประจำวันของผู้หญิงยุคนี้ ก็แทบจะไม่เหลือเวลาที่จะออกไปนวดหน้าตามสถาบันความงามต่าง ๆ นอกบ้านได้ แต่ความสวยเป็นสิ่งที่ใครๆก็ปรารถนา วันนี้ โพลา จึงขอแนะนำเคล็ดลับความงามง่าย ๆ ในการปรนนิบัติผิวด้วยตัวคุณเองที่บ้าน ทว่าให้ผลลัพธ์ผิวสวยสมบูรณ์แบบ แลดูสุขภาพดี อย่างน่าประทับใจ จนคุณรู้สึกได้

หลายคนที่ชื่นชอบการนวดหน้าเพราะบางครั้งต้องการความผ่อนคลายที่ตึงเครียดจากการทำงาน ขณะที่นวดผิวพรรณเราจะได้รับการกระตุ้นให้การไหลเวียนเลือดบริเวณใบหน้าทำงานได้ดีขึ้น ผิวแลดูสดใสเปล่งปลั่ง รวมทั้งยังช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ผิวไม่หย่อนคล้อย และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

โพลา (POLA) แบรนด์เครี่องสำอางระดับพรีเมี่ยม ทรงประสิทธิภาพจากประเทศญี่ปุ่น และเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก เผยสุดยอดเคล็บลับความงาม เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ เจิดจรัสอย่างแท้จริง ด้วย B.A THE MASSAGE (บี.เอ เดอะ มาสสาจ) อานุภาพการปรนนิบัติผิวที่ล้ำลึก และทรงพลังจาก บี.เอ

เทคนิคการนวดหน้าในแบบฉบับของ POLA ด้วย B.A THE MASSAGE โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวหน้า POLA ESTHETIC

ประโยชน์ของการนวดหน้า คือนอกจากได้ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตาย และสิ่งสกปรกให้หลุดออกไปอย่างนุ่มนวล ทำให้ผิวสะอาดขึ้น เนื้อสัมผัสของครีมที่อ่อนนุ่ม จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวชั้นบนให้พร้อมรับการซึมซาบและเก็บรักษาสิ่งบำรุงได้อย่างล้ำลึก เสริมสร้างและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ต่อมน้ำเหลือง โดยแรงกดเบาๆ จะช่วยให้เกิดความผ่อนคลาย และทำให้สารอาหาร ออกซิเจนถูกส่งถึงเซลล์ผิวทั่วบริเวณใบหน้า ซึ่งประกอบไปด้วยกล้ามเนื้อ,หลอดเลือด และท่อน้ำเหลืองอยู่มากมาย เมื่อของเสียถูกขจัดออกไป ประกอบผิวหน้าได้นับการบริหารและบำรุงอย่างล้ำลึก ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวสวย กระชับได้รูป ยึดหยุ่น สุขภาพดี ดูกระจ่างใสทั่วทั้งใบหน้า โดยขั้นตอนหลักๆของการนวดหน้าด้วย POLA B.A THE MASSAGE CREAM มีดังนี้

ท่านวด และการเกลี่ยครีม

· ท่าลูบผิวที่ใช้ทั้งฝ่ามือให้สัมผัสด้วยความอ่อนโยนช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่บริเวณใบหน้า

· ท่านวดบริเวณ ที-โซนใช้ปลายนิ้วสัมผัส ทำให้สิ่งไม่จำเป็นเช่นบริเวณคาง,ข้างจมูกถูกขจัดออก พร้อมยกกระชับรอบริมฝีปากอีกทั้งรอยย่นหน้าผากดูลดเลือนลง

ขั้นตอนที่ 1 ผ่อนคลาย

· การนวดท่าผ่อนคลายขากรรไกรและบริเวณข้างจมูกโดยใช้ข้อต่อที่สองของนิ้วทั้งหมดทำให้กล้ามเนื้อที่ใช้ฟันเวลาขบกัดเคี้ยวเป็นบริเวณที่เคลื่อนไหวเกิดความหย่อนคล้อยและริ้วรอย

· บริเวณรอบดวงตาเป็นพื้นผิวที่บอบบาง เพียงกระพริบตาโดยประมาณวันละ 20,000 ครั้ง หรือการเพ่งดูคอมพิวเตอร์ทำให้ผิวรอบดวงตาเกิดการเหนื่อยล้าที่สะสม เมื่อใช้ข้อต่อที่สองของนิ้วดึงขึ้นและลงบริเวณหว่างตาจะช่วยให้ผ่อนคลายจากการตึงเครียดของกล้ามเนื้อบริเวณหว่างตาที่มีการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี โดยกล้ามเนื้อใบหน้าอยู่ห่างจากพื้นผิวด้านบนเพียงไม่กี่มิลลิเมตร จึงไม่จำเป็นต้องใช้แรงกดมาก อาจทำให้ผิวหน้าช้ำ หรือทำให้ริ้วรอยเพิ่มมากขึ้น การกดจุดต่างๆบนหน้า เป็นการกระตุ้นให้ระบบเลือดไปเลี้ยงทั่วใบหน้าจึงเป็นการค่อยๆผ่อนคลายความตึงของกล้ามเนื้อ ทำให้รู้สึกดีเมื่อกดตรงจุด

ขั้นตอนที่ 2 ขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิว เสริมการไหลเวียนของโลหิต&ต่อมน้ำเหลือง

· ท่านวดที่เน้นบริเวณด้านข้างของฝ่ามือ ลูบตามแนวขากรรไกรหรือตามแนวกระดูกแก้มจากนั้นลูบกดบริเวณต่อมน้ำเหลืองใต้ขากรรไกรล่างค่อยๆกดไปเรื่อยๆช่วยขจัดของเสียตามแนวใบหู และท่อต่อมน้ำเหลืองช่วยขับของเสียที่สะสมในผิวออกจากร่างกาย มาบรรจบที่หลอดเลือดดำลงมาที่กระดูกไหปลาร้าเพื่อให้สัมผัสได้ถึงการนวดในลักษณะนี้ถึงการลงน้ำหนักกดจุดเพื่อเสริมสร้างการไหลเวียนของโลหิตและต่อมน้ำเหลืองให้ดีขึ้น

· การนวดบริเวณรอบดวงตา ท่านวดนี้ใช้ปลายนิ้วสัมผัสด้วยความอ่อนโยน การนวดทำให้อุณหภูมิผิวเพิ่มขึ้น บ่งบอกถึงการไหลเวียนของเลือดที่ดี ภายหลังจากนวดหน้า รอยดำและความหมองคล้ำ ลดเลือนอย่างเห็นได้ชัดรวมทั้งการกดจุด

ขั้นตอนที่ 3 การยกกระชับ

· ท่านวดใช้เต็มฝ่ามือ บริเวณใต้กระดูกแก้มแข็งตึง รู้สึกเหมือนมีไขมันอุดตัน เพื่อให้สัมผัสได้ถึงการยกกระชับเป็นพิเศษอย่างแท้จริง ช่วยเสริมสร้างระบบเผาผลาญไขมันเพื่อการดูแลความหย่อนคล้อยของโครงหน้าบริเวณแก้มและบริเวณหน้าผาก ให้กระชับและได้รูปหน้าที่เรียวสวยขึ้น

“ริ้วรอย” และ “ความหย่อนคล้อย” เป็น 2 ปัญหาหลักของความร่วงโรยแห่งวัยที่ทุกคนกังวลมากที่สุด เพราะแสดงให้เห็น และรู้สึกได้ถึงความสูงวัย เนื่องจากผิวหน้าดูไม่สดใส แลดูมีอายุ ซึ่งสาเหตุนั้นอาจเกิดจากการสะสมสิ่งสกปรกตกค้างภายในหลอดเลือด กล้ามเนื้อ และชั้นไขมันที่อยู่ลึกลงไปในผิว โดยสามารถชำระสิ่งสกปรกตกค้างที่สะสมให้หมดไปด้วยการนวดหน้าเท่านั้น ดังนั้นเพื่อประสิทธิภาพของการนวดหน้าจึงไม่ใช่แค่การทำความสะอาดผิวแต่เป็น “การช่วยปรับรูปหน้า” เพื่อให้กระชับได้รูป และดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ POLA มุ่งเน้นการบำรุง ดูแลบริเวณที่เกิดริ้วรอย และความหย่อนคล้อยได้ง่ายจนทำให้ใบหน้าแลดูสูงกว่าวัย

POLA B.A The Massage (โพลา บี.เอ เดอะ มาสสาจ)

120g ราคา 8,500 บาท

พิเศษสุด ! ในเดือนสิงหาคมเพื่อต้อนรับเทศกาลวันแม่ และพร้อมเป็นของขวัญแทนใจเพื่อคุณแม่ที่รัก โพลาขอมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเพียงซื้อผลิตภัณฑ์ใด ๆ ของ POLA B.A รับฟรี Gift Voucher ทันที โปรแกรมนวดหน้าปรนนิบัติผิวสำหรับคุณแม่ด้วย POLA B.A THE MASSAGE CREAM มูลค่า 1,000 บาท(เวลา 45นาที) โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวหน้า POLA ESTHETIC

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผิวสวย ในแบบ POLA ได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ โพลา สาขาอิเซตัน สาขาเซ็นทรัล ชิดลม โซนบิวตี้ เอสเซนเชียล, พระราม 3, สีลมคอมเพล็กซ์, บางนา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ศาลายา หรือที่ตัวแทนจำหน่ายอิสระทั่วประเทศ โทร 02 266 2688

www.pola.co.th ,www.facebook.com/polathailand, Instagram: POLA_THAILAND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest