Pattaya AEC

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๔๔
เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2558 ที่โรงแรมเดอะซายน์ โฮเต็ล พัทยา จังหวัดชลบุรี เมืองพัทยา ได้จัดงานแถลงข่าวโครงการพัฒนาศักยภาพเมืองพัทยาให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศทางประชาคมอาเซียน โดยมีนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาเป็นประธานเปิดงาน ได้เผยถึงรายละเอียดโครงการพัฒนาศักยภาพเมืองพัทยาให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศทางประชาคมอาเซียน ว่าเนื่องจากปีหน้านั้นจะเข้าสู่ประชาคมอาเซียนอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศสมาชิกของ 10 ประเทศอาเซียน และทุกๆประเทศต่างมีการเตรียมความพร้อมต่อเรื่องดังกล่าวกันอย่างคึกคัก ซึ่งจะเป็นการสร้างศักยภาพในระดับภูมิภาคอาเซียนเพื่อความมั่งคงของประเทศร่วมกัน จึงนับเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเศรษฐกิจและธุรกิจไทย โดยเฉพาะธุรกิจของเมืองพัทยานั้นจะต้องประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่และนอกพื้นที่ ได้เข้าใจและสามารถกำหนดบทบาท การวางแผนงานธุรกิจ เพื่อให้สอดคล้องกับการดำเนินงานตามแผนที่ทางเมืองพัทยาจัดทำขึ้นอย่างมีทิศทางและเป้าหมายที่ชัดเจน พร้อมทั้งการเข้าสู่ความเป็นผู้นำในการเตรียมความพร้อมและสร้างสัมพันธ์ที่ดี

ทั้งนี้เพื่อเปิดเวทีการแสดงวิสัยทัศน์และรับฟังความคิดเห็นของทุกภาคส่วน จากผู้นำ ผู้ทรงคุณวุฒิและวิทยากร ในสาขาอาชีพต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งทางตรงและทางอ้อม ได้ร่วมกันให้ความรู้ แสดงความคิดเห็นและ เสนอแนะ ทั้งในพื้นที่สู่ระดับอาเซียน เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการดำเนินกิจกรรมการขับเคลื่อนเมืองพัทยา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ภาพรวมของโครงการพัฒนาศักยภาพเมืองพัทยาให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศทางประชาคมอาเซียน เมืองพัทยาได้ดำเนินการจัดทำภาพยนตร์เพลงและดนตรีเชื่อมสัมพันธ์ เพื่อใช้เป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดอัตลักษณ์ของเมืองพัทยาที่มีประเทศอาเซียนในฐานะเมืองผู้นำด้านการท่องเที่ยว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4