Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แถลงเอเชียทัวร์ครั้งแรกของ“สตีเฟน เคอร์รี” ซูเปอร์สตาร์แห่ง NBA ผู้เล่นเจ้าของรางวัล MVP เตรียมเยือน จีน , ญี่ปุ่น และ ฟิลิปปินส์ เดือนกันยายนนี้

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๖
สุดยอดนักบาสเกตบอลระดับโลก “สตีเฟน เคอร์รี” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Under Amour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เตรียมเยือนเอเชียเป็นครั้งแรก โดยมีกำหนดการเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน ก่อนที่จะเตรียมตัวลงแข่งในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้ เคอร์รี มีโปรแกรมไปเยือนเมือง โตเกียว , มะนิลา , ปักกิ่ง , ฉงชิ่ง และ เซี่ยงไฮ้ เรียกได้ว่าเป็นการฉลองรางวัล MVP (ผู้เล่นทรงคุณค่า) ปีล่าสุด ร่วมกับแฟนๆและนักบาสรุ่นเยาว์ชาวเอเชีย

สตีเฟน เคอร์รี กล่าวว่า “ผมและ Under Amour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสร่วมแบ่งปันประสบการณ์และได้พบกับแฟนๆชาวเอเชีย รวมถึงนักบาสรุ่นเยาว์ด้วย ที่เมืองจีนและฟิลิปปินส์ กีฬาบาสเกตบอลได้รับความนิยมอย่างสูง ส่วนญี่ปุ่นกระแสของบาสเกตบอลก็กำลังมาแรง การทัวร์ครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ และเราก็เตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับแฟนๆทั่วโลกด้วย”

ชื่ออย่างเป็นทางการของทัวร์นี้คือ “The UA Roadshow featuring Stephen Curry” ในงานนี้ สตีเฟน เคอร์รี่ จะได้สัมผัสใกล้ชิดกับแฟนๆเป็นอย่างมาก และเขาจะแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ของความทุ่มเท ไม่ย่อท้อ ที่จะช่วยทำให้ศักยภาพของนักกีฬาทุกคนพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสนาม

ตารางทัวร์

4 กันยายน : โตเกียว

5 กันยายน : มะนิลา

6 กันยายน : ปักกิ่ง

7 กันยายน : ฉงชิ่ง

8 กันยายน : เซี่ยงไฮ้

ติดตามบรรยากาศการทัวร์ได้ที่ @UnderArmour และ @UABasketball.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4