พิธีเปิดงานนิทรรศการแบรนด์นิว 2015 โดย 2 ศิลปินที่ได้รับคัดเลือก ณภัทร วัฒนกุลจรัส และ จรัสพร ชุมศรี

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๐๕
? แบรนด์นิว 2015

หอศิลปมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเชิญทุกท่านชมนิทรรศการโครงการศิลปกรรมแบรนด์นิว 2015 ซึ่งได้ดำเนินมาเป็นครั้งที่ 10 แล้ว ที่ผ่านมาโครงการฯ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากองค์กรภาครัฐและเอกชน, หอศิลป์ร่วมสมัยหลายแห่ง รวมถึงคณาจารย์และนักศึกษาศิลปะจากสถาบันอุดมศึกษาหลายแห่งทั่วประเทศ ได้แก่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยศิลปากร, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, มหาวิทยาลัยบูรพา, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยขอนแก่นและมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นต้น เพื่อสนับสนุนศิลปินรุ่นใหม่ให้มีโอกาสพัฒนาชุดความคิดสร้างสรรค์ผลงานอย่างเป็นตัวของตัวเอง

แต่ละปี โครงการฯ ได้เชิญภัณฑารักษ์ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างประเทศที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ มาทำหน้าที่คัดสรรศิลปินในปีต่างๆ โดยหวังให้ภัณฑารักษ์เป็นผู้เปิดมุมมองให้ศิลปินรุ่นใหม่ได้สั่งสมประสบการณ์พัฒนาผลงานของตัวเอง และสามารถเชื่อมโยงกับเครือข่ายวงการศิลปะร่วมสมัยในระดับสากลได้ ซึ่งปีนี้ ทางโครงการฯ ได้เชิญ Mr. Nguyen Nhu Huy (เหงียน นู ฮุย) ภัณฑารักษ์อิสระ ศิลปินสาขาทัศนศิลป์ นักวิจารณ์ศิลปะและกวีจากสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ผู้ซึ่งมีประสบการณ์การทำโครงการศิลปะที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างอดีตและปัจจุบันและสร้างกิจกรรมศิลปะทางเลือกบนพื้นที่ที่มีความหลากหลาย การคัดเลือกผลงานในปีนี้เป็นไปอย่างเข้มข้นไม่ต่างจากปีอื่นๆ

หอศิลปมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท

พิธีเปิด วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2558 เวลา 19.00 - 20.30 น.

ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม - 11 กันยายน 2558

?

?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4