“โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” เรียงแถวขึ้นโพเดี่ยมในการแข่งขัน “RAAT Thailand Endurance Championship 2015 – Endurance 6 Hrs.” สนามที่ 2 บุรีรัมย์

จันทร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๘
“โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” แกร่งต่อเนื่องเดินหน้าทำผลงานในการแข่งขันมาราธอน 6 ชั่วโมงรายการดัง “RAAT Thailand Endurance Championship 2015” นำทีมโดยนักแข่งยอดฝีมือ สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, เฉิน เจี้ยน หงษ์ และอาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

โดย “RAAT Thailand Endurance Championship 2015” การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน 6 ชั่วโมง สนามที่ 2 ของปีนี้ โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ โดยการสนับสนุน ของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมลงแข่งขันด้วยกันทั้งหมด 3 คัน ใน 2 รุ่น การแข่งขัน เริ่มจาก Super Production 1600cc ด้วยรถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส หมายเลข 38 โดยการขับของ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และ มานัต กุละปาลานนท์ ทำผลงานได้ในลำดับที่ 3 หมายเลข 58 โดย เฉิน เจี้ยน หงษ์ และ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ สามารถทำผลงานได้ในลำดับที่ 5 และในรุ่น Super Production 2000 cc ด้วยรถยนต์โตโยต้า 86 หมายเลข 19 ขับโดยสุทธิพงศ์ สมิตชาติ และ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ จบการแข่งขันไปได้สวยงามในลำดับที่ 3 โดยหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน สุทธิพงศ์ สมิตชาติ ได้กล่าวถึงการแข่งขันว่า “สำหรับการแข่งขันในวันนี้สนุกและตื่นเต้นมากครับ ปัจจัยสำคัญคือสภาพอากาศที่มีทั้งร้อนและพายุฝน ต้องปรับเปลี่ยนรถให้เหมาะกับการขับ ซึ่งทุกคนในทีมก็ร่วมแรงร่วมใจกัน จนสามารถทำผลงานออกมาได้ดีเยี่ยมเพราะได้ยืนโพเดี่ยมรับถ้วยรางวัลกันทุกคน ก็ต้องขอบคุณทีมงานทุกส่วนและนักแข่งที่ทุ่มเทให้กับการแข่งขันในวันนี้อย่างเต็มที่ครับ”

? และในวันที่ 11-13 กันยายนนี้ ร่วมเชียร์และให้กำลังใจ โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ในการแข่งขันรายการ “Thailand Super Series 2015” สนาม 5-6 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และร่วมติดตามผลงานและภาพบรรยากาศการแข่งขัน พร้อมให้กำลังใจ โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ได้ทาง www.toyotateamthailand.comและ facebook/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ